1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PHÒNG KHÔNG KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 12

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi aviator007, 11/10/2010.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. divenoi_xalam

    divenoi_xalam Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2012
    Bài viết:
    2.635
    Đã được thích:
    2.230
    Gì...:confused: Chỉ hỏi là khi rơi cánh quạt chính có còn hoạt động đủ để tạo lực nâng không thôi mà...Ghi mất động lực thì làm sao quay :oops:
    Mà thiết kế lạ nhỉ...? Uh-1 nổ là đi luôn khoan lái nhưng phần đuôi thì nguyên vẹn :eek:
    [​IMG]
  2. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    20.014
    Đã được thích:
    29.104
    Đùa. Cả núi tiền muokns vứt là vứt à. Tàu bay mới như 01 khi đã rụng là rụng.
    Nói chung, đã là sự cố kỹ thuật thì như nhau tất. Đám tàu bay này lấp vào cả đống khoảng trống trang bị chứ đâu có chơi. Dẹp nó thì lấy gì bay. Mấy tháng nữa có tàu bay trực thăng vỗ tay về thì đám này giảm tải được chút. Tuy nhiên vẫn phải tập luyện trực chiến
    --- Gộp bài viết: 29/01/2015, Bài cũ từ: 29/01/2015 ---
    Khi hạ cánh khẩn cấp do mất động lực, vận tốc rơi xiên của máy bay tạo ra động lực làm quay cánh quạt. Người ta sẽ chỉnh độ nghiêng cánh quạt để tạo lực cản sao cho có 1 cú tiếp đất nhẹ nhất có thể. Lên youtube gỏ helicopter ểmgency landing
  3. SKVN

    SKVN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/06/2012
    Bài viết:
    3.522
    Đã được thích:
    2.884
    Minh họa giúp cụ.

    [​IMG]
    http://en.wikipedia.org/wiki/Autorotation
    OnlySilverMoon, sinbadvkingkuyomuko thích bài này.
  4. VPArmy

    VPArmy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/11/2014
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    73
    Haizz , mấy hôm bận ko vào , hôm nay biết tin nay , đau lòng quá .Mong các anh yên nghỉ nơi vĩnh hằng . Hy vọng qua năm ngọ sẽ khá hơn . Liên tiếp có tai nạn cấp 1 ,nhưng e là đám tàu bay đáng tuổi cha chú một số bạn trên này sẽ vẫn còn phải bay dài dài .
  5. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.942
    Đã được thích:
    17.451
    lúc bị quả Mi 171 e cũng xem cả đống clip autoration này rồi, xem thấy hạ cánh dễ ẹc, vậy mà thực tế gặp sự cố là hầu như thiệt hại nhân mạng rất lớn, khó hiểu thật. Dù hỏng động cơ nhưng cánh quạt vẫn quay tự do và nó như cái dù giúp hạ cánh, nhưng nhảy dù thì rất ít thương vong, còn vụ trực thăng autoration này sao thấy thiệt hại khủng quá
  6. VPArmy

    VPArmy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/11/2014
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    73
    Vụ 171 : giá như không có bức tường cao ngất của dân và cái ụ đất +đường dây điện trung thế thì hậu quả có lẽ đỡ nặng nề hơn .Lúc đâm va tốc độ còn rất lớn ,vệt trượt dài cả trăm mét . Còn vụ UH-1 gần như rơi thẳng xuống .
    karate_hnhalosun thích bài này.
  7. SKVN

    SKVN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/06/2012
    Bài viết:
    3.522
    Đã được thích:
    2.884
    Vụ Mi-171 là độ cao nhỏ + nhiều chướng ngại vật cụ ạ.
  8. tombuys

    tombuys Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/08/2007
    Bài viết:
    4.447
    Đã được thích:
    3.371
    Bác này nói đùa như...giỡn nghe hài hước nhỉ ? [-(
  9. codosaovang

    codosaovang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/01/2015
    Bài viết:
    2.323
    Đã được thích:
    3.806
    Hài hước chỗ nào bác, nếu ở nước ngoài khi có tình huống như vậy thì nước khác nó đã bỏ máy bay để cứu tổ bay mà mặc kệ an toàn mặt đất rồi, nhưng ta thì khác các phi công luôn xác định đảm bảo an toàn cho nhân dân khi có tình huống là trên hết
  10. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.942
    Đã được thích:
    17.451
    chả lẽ cử phải nói thẳng ra với cụ, khổ, lúc đó chỉ cố sống sót thôi hiểu chưa, tông vào nhà dân thì xác định chết chắc nên phải tìm cái chỗ nào trông trống để hy vọng tiếp đất an toàn

Chia sẻ trang này