1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PHÒNG KHÔNG KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 12

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi aviator007, 11/10/2010.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Russianfan

    Russianfan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/10/2008
    Bài viết:
    2.547
    Đã được thích:
    3.146
    Chúng cũng như nhau cả thôi bạn. Mig-29 còn có tuổi thọ là 2,500 giờ bay còn Su-27 chỉ là 2,000 thôi.

    Cái chính là Mig-29 được xuất khẩu rộng rãi từ thời đầu còn Su-27 thì mãi sau này cũng chỉ cho TQ, VN. Nói chung chưa kịp có tiếng xấu thì thời thế thay đổi, nó ráng phải làm một con chất lượng hơn là Su-30 để kiếm tiền ...
    --- Gộp bài viết: 01/03/2015, Bài cũ từ: 01/03/2015 ---
    Ngon gì chứ bạn, tuổi thọ khung vỏ của Su-27 chỉ 2,000 giờ bay thôi. Mua Su-27 cũ về nâng cấp hết cỡ cũng chỉ đạt 2,000 giờ bay nữa. So với 6,000 giờ bay của Su-30MK2 hay Su-30MKI thì sẽ hiểu tại sao ta lại từ chối cả Su-30KI nâng cấp (Có thiết kế vòng đời chỉ 3,000 giờ bay) và chọn mua Su-30 mới
  2. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    20.020
    Đã được thích:
    29.115
    Đúng ra cụ chả nên đem chuyện đó ra nói để tớ dìm hàng Mig tuổi thọ khung vỏ 200 giờ đã.
    Sao? Nghe cụ @Russianfan doạ nên các cụ chịu không dám mua Su-27 nữa à? Cái tội khoái ve chai nó thế. Đám J-11B của TQ nó cũng như rứa hết các cụ à. Và TQ vưỡn chưa mò ra cách làm tăng được tuổi thọ khung vỏ tàu bay siêu âm nên mới đi mua tiếp đấy. Chứ vấn đề chả phải riêng động cơ hay radar hay tên lả hay cái khỉ gì đâu. Bên quân đội họ yêu cầu cấp máy bay tốt, gấp vì thiếu máy bay nên phải mua ngay cho có dùng. Trước định mua 2 trung đoàn nhưng sau giảm xuống 1.
  3. quaden2012

    quaden2012 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/08/2012
    Bài viết:
    461
    Đã được thích:
    181
    Có thấy gì đâu bác???
    --- Gộp bài viết: 02/03/2015, Bài cũ từ: 02/03/2015 ---
    Nhà ta đang tiến thẳng, tiến nhanh lên hiện đại, nói KHÔNG với hàng ve chái nhớ :))
  4. codosaovang

    codosaovang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/01/2015
    Bài viết:
    2.323
    Đã được thích:
    3.806
    thì mình có bảo Su30 thay mig21 đâu, hehe các bác tìm con nào 2 động cơ, khung vỏ mới, không chiến tốt linh hoạt, giá thấp hơn Sukhoi, khả năng huấn luyện nhanh chóng, thích ứng cao với điều kiện nhà ta và giá cả phải chăng, không phải hàng tây hay mỹ nhé
    ak47kalanikovtiemkich thích bài này.
  5. quaden2012

    quaden2012 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/08/2012
    Bài viết:
    461
    Đã được thích:
    181
  6. Triumf

    Triumf GDQP Moderator

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    5.563
    Đã được thích:
    4.861
    Xời, các bạn ăn bốc đúng là đầu đất, khi về hạ cánh trong một số trường hợp thì kể cả không còn động cơ nào vẫn hạ được mà. Lều báo không hiểu nên mới giật tít thế, đúng ra là khi hạ không thành công thì cái động cơ còn lại phải đủ lực để kéo máy bay lên thực hiện hạ cánh lần tiếp theo, nếu không thì tõm xuống biển. Đấy mới là ý chính.
  7. meo-u

    meo-u Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2011
    Bài viết:
    4.710
    Đã được thích:
    4.111
    Cụ Quạt Nga dìm hàng Nga kinh quá đấy.
    Su27 nhà mềnh bay từ 1993 đến giờ có sao đâu. Tương lai nó vẫn bay tiếp chưa biết lúc nào nghỉ khỏe;-)
    Su22 cũ hơn nữa vẫn ...đang bay. Mà trực chiến đấy nhá.

    Mặt khác, cụ Cùi muốn mua F16 hàng bãi của Mẽo. Mà hàng đã đá ra sa mạc rùi thì cũng chẳng khá hơn Su27 cũ của Nga cả về thời gian phục vụ lẫn chất lượng thiết bị là bao. Nhẩy.
    Hoặc dòng Gripen A/B cũng đã sản xuất từ thời tám hoánh. Thụy Điển nó vứt vãi trong kho không thèm ngó tới thì có mấy chú Đông Âu thuê nâng cấp lên chuẩn C/D để bay tuần tiễu chơi.

    Vậy mua Su27 cũ của Nga đem đi đại tu lại rùi...đút kho thì có gì mà không được nhẩy. Nó có bay thường xuyên đâu mà sợ nó nhanh hỏng.
    --- Gộp bài viết: 02/03/2015 ---
    Mợ thằng Ấn ăn bốc đã có voi lại đòi ..cá voi;-). Gặp các trường hợp đó thì cố mà hạ cánh cho chuẩn. Lỡ hạ cánh trật thì nhấn nút nhảy dù nhanh còn kịp. Xuống biển có trực thăng vớt lo giề. Hỏi cả thiên hạ xem có thằng nào hỏng 1 động cơ mà còn bốc nổi lên không.
  8. Triumf

    Triumf GDQP Moderator

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    5.563
    Đã được thích:
    4.861
    Đề nghị bác không phổ biến rộng rãi kinh nghiệm dùng hàng của Việt Nam, bí mật quất fòng đấy nhá, các nước khác nó đánh liều học theo thì tội lắm. Việt Nam ta dùng gấp đôi niên hạn so với thiết kế là chuyện thường.
  9. tiemkich

    tiemkich Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/01/2015
    Bài viết:
    4.409
    Đã được thích:
    5.486
  10. tiemkich

    tiemkich Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/01/2015
    Bài viết:
    4.409
    Đã được thích:
    5.486
    Su27 nhà ta năm 95 mới nhận mà bác, còn về lí thuyết khung thân theo nhà sản xuất thì đến hạn định là phải thay nhưng tùy vào điều kiện mà xài thôi, ví như An2 cỗ lỗ mà ở ta hay triều tiên vẫn bay ngon đấy thôi, tuy nhiên thay mig21 lại là chuyện khác, với những động thái của ta gần đây thì mình nghĩ ta sẽ không mua hàng cũ, cũng như không mua hàng Âu hay mỹ để thay Mig21 đâu, chỉ có Mig29M mới hoặc Su30 thôi

Chia sẻ trang này