1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PHÒNG KHÔNG KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 12

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi aviator007, 11/10/2010.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. huyphongssi

    huyphongssi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/07/2009
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    7
    Nhí nhố quá anh giai! Quay trở lại sưu tầm bài vở phục vụ anh em trên này còn có ích hơn đấy[-X
  2. bura8x

    bura8x Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/09/2008
    Bài viết:
    506
    Đã được thích:
    0
    Dầu Jet chỉ có thể dùng 1 lần cho động cơ Jet thôi cưng, bay xong còn thừa là bắt buộc phải bỏ đi, vậy là đúng rồi còn ý kiến gì?[r37)]
  3. kakashivn200

    kakashivn200 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2009
    Bài viết:
    555
    Đã được thích:
    0
    Đừng lấy ảnh người khác để người ta tưởng bạn chụp được ảnh như thế.
    Thứ nhất, xăng máy bay mà đổ vào xe thì k chạy, thưa bạn, nó khó cháy hơn xăng thường nhiều, kể cả cho vào bếp dầu thì nó cũng khó cháy.
    Thứ 2, tiền lương mà phòng tài vụ các cơ quan hành chính sự nghiệp ( k sx ) nhận trực tiếp từ Kho bạc NN, cùng lắm là được nhận sớm 1-2 ngày thôi, lấy đâu ra mà gửi NH :))
    Có gửi NH thì là tiền khác cơ bạn ạ ;)) và mình nghĩ bạn k biết rõ về cái này đâu :-"
  4. home124

    home124 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    15/05/2009
    Bài viết:
    4.208
    Đã được thích:
    2.411
    Dầu này đổ Zippo xài sướng lắm. Cơ mà 3 năm rằm mùng một mới đổ một lần. Lỗ chỏng cẳng.
  5. TrymAiToThe

    TrymAiToThe Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/11/2010
    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    0
    Su-30 bay bằng dầu hỏa chính gốc chứ các bác, có bay bằng Jet A1 đâu :|
  6. yancodon1983

    yancodon1983 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/04/2010
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    =))
    =)) xăng máy bay có nồng độ cồn = 40 b-( đieân hả
  7. hoangkeo5

    hoangkeo5 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/07/2009
    Bài viết:
    2.057
    Đã được thích:
    2
    - Bạn ko đọc kỹ à !:)) Mình có nói đổ dầu máy bay vào xe Jeep hay tải đâu ^:)^

    - Thuốc đắng dã tật sự thật mất lòng ! :))
    - Cái vụ đó em thừa biết ! Thế em mới gọi này là " dầu thừa " và mới bán ra bên ngoài quân đội được chứ =)) bác đọc kỹ lại đi

    ----> Còn cái can nhựa trên thì em chỉ mượn làm hình minh hoạ thôi nhá ;))
  8. nguoiquansat

    nguoiquansat Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/06/2003
    Bài viết:
    1.542
    Đã được thích:
    352
    Nếu cái can đấy là xăng máy bay thì trong ảnh chúng ta có từ trái qua phải: An-30, An-26, MiG-21, Su-22, L-30. Phía mờ mờ bên kia thì chắc cũng toàn MiG-21 với YAK-52. Không có em Su-27/30 nào vì không có tín hiệu của giày cao gót[r2)]
    Hoàn toàn nhất trí về quan điểm:
    - Xăng máy bay mà còn thừa thì cũng chẳng dùng lại cho máy bay được. Anh em đem đi cải thiện nhiều. Có điều phải "báo cáo" lại cho thủ trưởng thì có.
    - Vụ om tiền lương anh em để gửi Ngân hàng: đúng là phát biểu của một người chẳng biết tí gì về Tài chính Ngân sách.
  9. xinco

    xinco Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/10/2010
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    - Mang ra ngoài cả thiện là đúng rồi ko lại mất thêm chi phí tiêu hủy.
    - Ở cơ quan e chỉ phải gửi bảng lương và năng suất sang ngân hàng thôi tiền tự nhiên đi vào tài khoản từng nhân viên [:D]
  10. qvietdn

    qvietdn Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2007
    Bài viết:
    281
    Đã được thích:
    385
    Nếu mình nhớ k nhầm thì xăng máy bay (JetA1) và Dầu hỏa same same nhau, nhưng nặng hơn nhiều Diesel (loại đốt ngoài sẽ nặng hơn đốt trong)

Chia sẻ trang này