1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PHÒNG KHÔNG KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 12

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi aviator007, 11/10/2010.

  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
  1. sinbadvking

    sinbadvking Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/12/2014
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    660
    Cái máy bay trong tình trạng như thế liệu còn phục hồi được không bác @huyphongpkkq
  2. quaden2012

    quaden2012 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/08/2012
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    181
    Phục hồi xong cho làm học cụ thôi, ko dám bay đâu :)
  3. igansanzenin

    igansanzenin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/10/2014
    Bài viết:
    6.015
    Đã được thích:
    3.466
    ve chai thẳng bước...
    sinbadvking thích bài này.
  4. 1962

    1962 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/01/2015
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    120
    Vẫn có thể bay được vì tronh hình thấy thân và bình dầu phụ còn nguyên, chỉ gãy đuôi và cánh quạt vì đập xuống đất, xuy ra động cơ còn tốt nên có thể phục hồi được
  5. divenoi_xalam

    divenoi_xalam Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2012
    Bài viết:
    2.635
    Đã được thích:
    2.230
    Cánh đuôi quan trọng nhất lại gãy thì chắc không phục hồi được đâu...
    karate_hn thích bài này.
  6. nguyenchthong32

    nguyenchthong32 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2014
    Bài viết:
    2.955
    Đã được thích:
    3.290
    Thấy có người bảo hỏng hộp số CC lái, gây quay đảo bất ngờ. Phi công không kịp xử lý.
    7850 chấm dứt số phận bay, về làm học cụ cho các em sinh viên vậy.

    Ka mốp PS chật do cái quả đồng trục , nặng 6 tấn bay chậm , ... thế nên mấy bợn Tây ko đua theo làm đồng trục dù rằng Mẽo có Kaman

    [​IMG]
    Lần cập nhật cuối: 28/03/2015
    sinbadvkingkarate_hn thích bài này.
  7. nguyenchthong32

    nguyenchthong32 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2014
    Bài viết:
    2.955
    Đã được thích:
    3.290
    Thấy bảo lại sửa, bố thằng nào dám đi đây

    (TNO) Chiều nay 27.3, các đơn vị kỹ thuật của Quân chủng Phòng không - Không quân đã dùng cần cẩu và xe chuyên dụng đưa chiếc trực thăng Mi-8 bị nạn hôm 26.3 xuống tàu chở vào đất liền để sửa chữa. Phải mất vài giờ, chiếc Mi-8 gãy đuôi mới được cẩu lên xe tải.
    Trực thăng được che bạt kín khi di chuyển. Khoảng 17 giờ 30, trực thăng đã được đưa lên một con tàu quân sự tại cảng Phú Quý. Các phóng viên không được tiếp cận con tàu chở trực thăng cũng như không biết thông tin chiếc trực thăng này chở đi sửa chữa ở đâu. Trong suốt buổi chiều, rất đông người dân Phú Quý đã đến theo dõi việc di chuyển trực thăng hi hữu này.
    Như Thanh Niên đã thông tin, chiếc trực thăng này của sư đoàn 370 đang hạ cánh xuống đảo Phú Quý khi đi làm nhiệm vụ thì gặp sự cố khiến phần đuôi của trực thăng đứt rời văng ra xa. Một phần cánh của trực thăng rơi làm hư hỏng cửa của một hộ dân.
    [​IMG]
    [​IMG]Dù có cần cẩu chuyên dụng, nhưng phải mất nhiều thời gian chiếc trực thăng mới được đưa lên xe kéo
    [​IMG]Phần đuôi chiếc trực thăng bị móp méo
    [​IMG] Khi di chuyển, trực thăng được che bạt kín
    [​IMG]Việc di chuyển trực thăng hi hữu này có rất nhiều người dân trên đảo Phú Quý chứng kiến
  8. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    18.374
    Đã được thích:
    26.728
    Cơ bản là vận hành đắt. Trên cơ cấu giàn treo đó thiết kế thùng rộng ra chả sao. Nặng cái này thì nhẹ cái kia thôi. Tính ổn định của đồng trục rất cao trong thời tiết xấu mà không phụ thuộc điện tử.
    hk111333 thích bài này.
  9. alo_cho_anh

    alo_cho_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    08/02/2011
    Bài viết:
    354
    Đã được thích:
    268
    Cụ nói thế chắc trên tinh thần lạc quan chứ máy bay cũ hết niên hạn thì không nên bay cụ ạ. Ai cũng biết là nước ta nghèo phải tích kiệm hết sức. Cụ nói đám sửa xe ngoài chợ là như thế nào mình không hiểu? Không hiểu cụ đã đưa ô tô mình vào toyota Mỹ Đình bảo dưỡng chưa, xe của tôi vào anh em nó làm việc rất nghiêm túc không nnư cụ nói đâu. Tuy nhiên chỉ là mức bảo dưỡng thôi như thay dầu , căn chỉnh, gò, sơn... Chứ sửa chữa mang tính thay thế thì phải nhập phụ tùng chính hãng dù đó chỉ là cái gương chứ chưa nói cái động cơ.
    Cái gì cũng có tiêu chuẩn thời hạn sử dụng VD ô tô tải theo quy định đăng kiểm của bộ Gtvt là 25 năm ( dù có cất kho không chạy thì cũng cấm lưu hành )
    Một cái lốp dự phòng theo chỉ dẫn nhà sản xuất chỉ đc dùng không quá 6 năm ( dù chưa bao giờ sử dụng ).. Ô tô là thế máy bay chắc nghiêm ngặt hơn nhiều.
    Nếu chỉ ở mức bảo dưỡng thì e không đủ, mà phải nhập phụ tùng chính hãng của Mi. Tuy nhiên nhập phụ tùng chính hãng thì rất đắt mà cái máy bay thì phụ tùng thay thế nó nhiều hơn ô tô rất nhiều. Đồ ô tô nhà ta đến cái gương còn chưa sản xuất đc phải nhập chính hãng ( hoặc nhái của Tàu) thì đồ máy bay cũng phải nhập thôi.
  10. igansanzenin

    igansanzenin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/10/2014
    Bài viết:
    6.015
    Đã được thích:
    3.466
    tớ chả nói câu nào là tái sử dụng ve chai cả, và cũng chả có thông số nào bảo cái máy bay hết hạn còn chưa nói tới việc tăng hạn bay, cơ mà từ bao giờ cái động ve chai này thay đổi tư duy rồi?... "máy bay cũ hết niên hạn thì không nên bay cụ ạ."...
    --- Gộp bài viết: 28/03/2015, Bài cũ từ: 28/03/2015 ---
    - với lại cụ đừng bao ta ko sx đc cái này cái kia, sx ra xong rồi bán cho ai, bán bao nhiêu, có lời ko? bán xong rồi lỗ dẹp tiêm thì heo nó mới làm...

Chia sẻ trang này