1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PHÒNG KHÔNG KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 12

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi aviator007, 11/10/2010.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    19.977
    Đã được thích:
    29.069
    Chả ai giỡn. Nhảy dù ra mà giờ này tìm không ra thì họ bơi vô tới bờ rồi chứ còn gì nữa. Cách đảo có mấy cây số. Nếu chưa tới thì họ không chết vì đói thì cũng chết vì thương tích rồi. Chỉ có thế thôi. Hy vọng phải có cơ sở
    cuchuoi_kt115 thích bài này.
  2. divenoi_xalam

    divenoi_xalam Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2012
    Bài viết:
    2.635
    Đã được thích:
    2.230
    Nghĩ chắc khó sống do đơn giản nếu bung dù ra thì 2 ông ngư dân gần đó đã thấy và ứng cứu,đằng này lại không thấy gì thì đồng nghĩa với mất mát lớn rồi !
    Giờ chỉ cần câu được thân MB lên là mọi việc sẽ tường thôi...!
  3. Russianfan

    Russianfan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/10/2008
    Bài viết:
    2.547
    Đã được thích:
    3.146
    Vụ tai nạn đầu tiên không lãng mạn như bạn nói đâu. Ngay sau tai nạn đã có báo nói là do phi công bị choáng khi thực hiện động tác bổ nhào dẫn đến mất khả năng điều khiển máy bay. Sơ bộ thì cả 3 vụ đều không phải do máy móc của máy bay bị sự cố, cả 3 đều gặp nạn khi đang thực hiện động tác bổ nhào :-(

    Bạn nào có thể cho biết là động tác này có khó lắm không mà sao Su-22 của ta gặp nạn vì nó hoài vậy?
    Lần cập nhật cuối: 20/04/2015
    sinbadvking, dragonboy1080karate_hn thích bài này.
  4. sinbadvking

    sinbadvking Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/12/2014
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    660
    Hấc 500 usd/ bộ, hàng quất phòng ko đánh thuế. Về đến vịt chắc chỉ 1200 usd/ bộ. 100 bộ cho cả hào 22 lẫn hào 30 ah mà hào 30 có rồi... thì chỉ cần khoảng 150 nghìn usd là về đến các lữ rồi. 150 nghìn usd so với tính mạng phi công và tiền đào tạo thì...
    --- Gộp bài viết: 20/04/2015, Bài cũ từ: 20/04/2015 ---
    Em lại p/s lần nữa là ko có cần dùng nhiều hjx. Mà bác @codosaovang bảo su 33 tàu sân bay mà nhảy trượt thì bung dù sao nổi
  5. darkkainyn

    darkkainyn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/04/2012
    Bài viết:
    566
    Đã được thích:
    201
    theo mình biết khi ném bom bổ nhào thì khi bốc đầu ngược lên phi công có 15 giây tỉnh táo do chịu tác lực của lực G thì phải,sau đó sẽ bất tỉnh,nhà ta nhỏ con chắc không chống chịu được bác nào rành vô chỉ giáo với
  6. codosaovang

    codosaovang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/01/2015
    Bài viết:
    2.323
    Đã được thích:
    3.806
    vụ ở Su22 ở Thanh Hóa, Quân chủng kết luận là do trục trặc kĩ thuật chứ không phải lỗi của phi công, phi công vẫn liên lạc kịp với mặt đất nên không có việc mất tỉnh táo như báo nói, phi công không nhảy dù do lái máy bay tránh trường học nên bị rơi, còn vụ Su22M4 mới này thì phải vớt hộp đen lên mới kết luận đầy đủ được, hi vọng sau vụ này khả năng tìm kiếm, cứu nạn trên biển đảo và khả năng định vị mục tiêu bay thấp trên đảo ven bờ của ta sẽ được nâng cấp hơn, hey
  7. meo-u

    meo-u Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2011
    Bài viết:
    4.710
    Đã được thích:
    4.111
    Su22 tai nạn nhiều lắm. 3 vụ báo kể là thời có In tẹc nét thôi.
    Có vụ củ chuối đến mức thế này. Phi công bay qua quê mẹ, thế là sà xuống thấp làm vòng biểu diễn. Đâm luôn vào núi.
    Hồi nhỏ em đã thấy một Su22 sà xuống cực thấp ở thị trấn quê em đánh võng (bình thường chỉ bay vòng quanh thôi). Tiếng rú điếc cả tai. Nói chung chú phi công đó không bình thường roài.
    --- Gộp bài viết: 20/04/2015, Bài cũ từ: 20/04/2015 ---
    Không có chuyện đó đâu cụ. Phi công Mẽo ném bom ở ta lao đầu xuống góc hơn 45 độ rùi kéo cao khẩn cấp để tránh cao xạ mà có việc gì đâu.
  8. codosaovang

    codosaovang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/01/2015
    Bài viết:
    2.323
    Đã được thích:
    3.806
    Su33 là mình lấy ví dụ thế để cho thấy phải nhiều tiền thì mới đầu đồng bộ hiện đại được, còn Su33 nhiều trường hợp hạ cánh trượt tàu sân bay, máy bay bay tiếp vẫn bung dù cho phi công thoát hiểm được bác ah, có điều việc tìm kiếm phi công của nga sau đó cũng khó khăn và lâu la, nhiều khi không thành công thôi
    sinbadvking thích bài này.
  9. meo-u

    meo-u Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2011
    Bài viết:
    4.710
    Đã được thích:
    4.111
    Thời giờ có ghế phóng rùi cụ. Cứ phóng ra kịp là OK. Các tai nạn khi biểu diễn ở độ cao thấp vài chục mét mà vẫn không sao cơ.
    Vấn đề là có phóng ra kịp hay không thôi.
    kuyomuko thích bài này.
  10. darkkainyn

    darkkainyn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/04/2012
    Bài viết:
    566
    Đã được thích:
    201
    :| vãi cả su 22 đánh võng,thế thì su nhà ta theo bước mig 21 làm quan tài bay à.Thế mà nhà ta còn phải ôm nó hơn chục năm nữa rõ khổ :-(

Chia sẻ trang này