1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PHÒNG KHÔNG KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 12

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi aviator007, 11/10/2010.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. codosaovang

    codosaovang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/01/2015
    Bài viết:
    2.323
    Đã được thích:
    3.806
    Chỉ có bác chuối mới đem hợp đồng dân sự so với khả năng mua bán quân sự của nhà ta thôi, so cách làm của dân sự vào quân sự là không ổn rồi, mà ở trên này bác chuối cũng là chúa lan man, lạc đề chém lung tung nên top nào cũng nhảy cóc mà thiếu trọng tâm, trọng điểm cả mấy cái vụ lỗ lãi của hàng không việt nam là điều không tránh khỏi với cơ chế làm ăn nửa vời của vietnamairline, mà lại lạc đề rồi
    tiemkich, Jon, subasa20151 người khác thích bài này.
  2. subasa2015

    subasa2015 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/05/2015
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    101
    đã nõi bác ấy coi phim siêu nhân thần phong của Japan mà xây sb....chắc hết vốn quá ( hơi lạc đề 1 tí) không biết thằng cha nào bảo sân bay quá tải trong khi sân bay nhiều hơn Japan và sb nhiều hơn máy bay luôn ấy chứ
  3. igansanzenin

    igansanzenin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/10/2014
    Bài viết:
    6.494
    Đã được thích:
    3.984
    đang nói dân sự hay quân sự? nếu là TSN thì trong tương lai nó sẽ quá tải thật, và việc nhiều sb hay ko, ko quan trọng = cái sân bay quốc tế ở đặc khu khai thác đc bao nhiêu, VN đang hợp tác và mở thêm đường bay thẳng, vừa rồi là bay qua Lào, Cam, nay là Ấn, rồi sẽ Hàn, Nhật...

    trong hk nó còn có hình thức thuê ướt và khô mà...
    --- Gộp bài viết: 08/06/2015, Bài cũ từ: 08/06/2015 ---
    việc xây sb Long Thành đối với người ko chuyên thì chỉ chú ý tới vốn xây sân bay thôi, nhưng thật ra kinh phí nhiều hơn, đó là việc xây dựng hạ tầng khu vực quanh sân bay, phải có thêm khu mua sắm, siêu thị, dịch vụ và đặc biệt là bệnh viện và tất cả phải có chất lượng cao vì sân bay như LT là bộ mặt quốc gia mới, rồi sau đó là giao thông, ở nước giàu chúng nó quất luôn con tàu siêu tốc hay điện ngầm từ sân bay thẳng vào khu đô thị, sb LT xa SG nên cần hạ tầng giao thông tốt để vận chuyển nhanh, và có chút dân vận để dân đến ở gần đó thì dịch vụ mới phát triển v...v
    beta22subasa2015 thích bài này.
  4. subasa2015

    subasa2015 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/05/2015
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    101
    bác tính đi hê thống metro đường điện lưới phải xây khu đô thị bệnh viên mà phải cao cấp nữa .... nhiều thứ .... Long Thành quá xa HCM khó phát triển bác xem 100 sân bay nhộn nhịp nhất TG ít sân bay nào xa như LT sân bay đông nhất thế giới của Mỹ chỉ cách trung tâm thành phố 11km ah ma còn đội vốn nữa ah....phân kỳ thui tổng...là... sân bay VN khó cạnh tranh với Sing Maly va Thailand về con người ở sân bay nữa... nh chuyện để nói lắm
    dulichbenvung82Connuocviet thích bài này.
  5. Connuocviet

    Connuocviet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/11/2012
    Bài viết:
    1.019
    Đã được thích:
    214
    Nói về đội vốn thì có lẽ VN vô địch rồi bác ơi. Giữa dự toán và thực tế nó cách xa 1 trời 1 vực. Nhưng đang lệch chủ đề mất rồi các bác ơi :-)
    --- Gộp bài viết: 09/06/2015, Bài cũ từ: 08/06/2015 ---
    Trở lại chủ đề, theo em thì, hàng tiêm kích of tây lông khó thể có trong trang bị nhà mình ít nhất 10 năm nữa. Vì vậy các bác hãy đừng quá hy vọng mà lại thất vọng
  6. vietduc_81

    vietduc_81 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/12/2014
    Bài viết:
    403
    Đã được thích:
    215
    Jas-39, F-16 hay Typhoon gì cũng được miễn là bán chịu giá hời số lượng lớn, chứ bằng tiền tươi thì không mua. Khả năng mua chịu số lượng vài chục chiếc trở lên thì nguy cơ ”dính” F-16 là cao hơn cả. Vì Mỹ có nhiều quyền lợi ở biển Đông hơn Là các nước Tây Âu.
    kuyomuko thích bài này.
  7. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    19.999
    Đã được thích:
    29.086
    Cụ chả biết gì về đao thuật mà đua đòi xông ra phong trường.

    A-350 mới giao chiếc đầu tiên cho Qatar cuối năm ngoái và mới khai thác tháng 1/2015. Chiếc thứ 2 và thứ 3 giao 2015 là của VN đấy. Cả Châu Âu, Châu Mỹ lừng danh chưa có chiếc nào. B-787 thì lâu rồi. Người Nhựt Bổn chúng tôi bay cháy ắc quy xịt khói hành khách xanh mặt bao phen rồi nên tớ biết :-D. Hàng xịn mà lị... quan trọng là tại e sâu mà có tàu bay VN sâu hàng là oách rồi. Nợ nần kệ nó. Tớ đã nói rồi, nợ nhiều thì ta làm chủ chúng nó :-D.

    VN không mua A-380 nên không tính vì ngoài Nội Bài ra nhỡ có sự cố hạ cánh ở đá Chữ Thập à? :-D
    Thời đại này ai kể lễ 4 động cơ với 2 động cơ nữa cụ ơi. Cụ lạc hậu quá xá.
    Lỗ lãi mặc xác nó. Cứ mua lắm máy bay vào cho nợ nhiều đặng làm chủ chúng nó. VJA mua tàu bay hơn chục tỷ đô. Thuê là tạm thời thôi. Cụ chả nắm gì cả.
    Mấy con B777 bán hơi uổng. A-330 thì trả phải rồi. Quá cũ.
    --- Gộp bài viết: 09/06/2015, Bài cũ từ: 09/06/2015 ---
    Vậy là cụ là thủ phạm "dân vận" để giờ nhà cửa vô sát runway ở TSN luôn chứ gì. Nhà cụ cũng sát sạt 25R/07L luôn chứ gì
    --- Gộp bài viết: 09/06/2015 ---
    Thì tiền tươi lấy đâu ra mà mua?
    vietduc_81 thích bài này.
  8. divenoi_xalam

    divenoi_xalam Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2012
    Bài viết:
    2.635
    Đã được thích:
    2.230
    Thật không thể tin được...! Tuyệt vời!!!!! >:)

    Máy bay hiện đại nhất của Vietnam Airlines bay trình diễn
    Zing.vnMáy bay Boeing 787-9 Dreamliner thế hệ mới của VNA sẽ bay trình diễn tại Triển lãm Hàng không quốc tế – Paris Air Show lần thứ 51, diễn ra từ 15-21/6.

    Máy bay thế hệ mới 787-9 do Boeing sản xuất, với hình ảnh thiết kế ngoại thất và logo mới của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines (VNA), sẽ được trình diễn tại Triển lãm Hàng không quốc tế Paris Air Show.

    Mỗi chuyến bay diễn ra khoảng 10 phút mỗi ngày, từ 15-18/6, nhằm giới thiệu đến công chúng quốc tế về chiếc máy bay 787-9 đầu tiên của VNA.

    Boeing 787-9 của VNA dự kiến rời sân bay Paint Field (Washington, Mỹ) ngày 10/6, để tham gia các chuyến bay trình diễn tại Paris (Pháp). Sau đó, nó sẽ quay lại Mỹ ngày 19/6, trước khi chính thức chuyển giao cho VNA giữa năm nay.

    [​IMG]
    Hình ảnh thương hiệu mới của VNA lần đầu tiên xuất hiện tại một trong những triển lãm hàng không lớn nhất thế giới.
    Đây là lần đầu Boeing thực hiện chuyến bay trình diễn phiên bản hoàn thiện mới nhất 787-9, mang hình ảnh riêng của một hãng hàng không.

    Đồng thời, hình ảnh thương hiệu mới của VNA, với biểu tượng hoa sen và hai màu vàng-xanh đặc trưng, cũng xuất hiện tại một trong những triển lãm hàng không lớn nhất thế giới.

    Theo kế hoạch, VNA sẽ đưa vào khai thác máy bay Boeing 787-9 trên đường bay nội địa giữa Hà Nội – TP HCM. Sau đó, dòng máy bay này sẽ tiếp tục được đưa vào khai thác trên đường bay quốc tế giữa Hà Nội/TP HCM – Heathrow (London, Anh).
    Công Khanh - Tô Đức
  9. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    19.999
    Đã được thích:
    29.086
    Cái A-350 mới sơn xong và bay thử nghiệm cũng sẽ đem trưng bày, không bay thôi. Chỉ mỗi B-787 bay. Tớ đã nói lúc chiều rồi mà.

    Logo nải chuối của Vietnam Airlines lần đầu tiên được quảng bá tại 1 e sâu tầm cở. Tớ cũng được thơm lây nhẩy :-D
    Chắc là họ nghe theo tay đao thổ phỉ TechNip nên đi vay nợ để làm chủ chúng nó đó :-D
    shinplumber thích bài này.
  10. shinplumber

    shinplumber Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/05/2014
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    149
    Mới vay nợ có vài chục tỷ, bõ bèn gì. Phấn đấu vay nợ nhiều hơn nữa nó mới xứng. Không phấn đấu thì thôi, đã phấn đấu thì phải làm bố chủ chúng nó.
    hk111333kuyomuko thích bài này.

Chia sẻ trang này