1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PHÒNG KHÔNG KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 12

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi aviator007, 11/10/2010.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. subasa2015

    subasa2015 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/05/2015
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    101
    hàng ngon lâu hư giá hợp lí tội gì ko mua ha ha
    --- Gộp bài viết: 01/08/2015, Bài cũ từ: 01/08/2015 ---
  2. ABDevgru

    ABDevgru Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/06/2015
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    23
    Theo các cụ vận tải nhà ta mua cặp dưới 10 tấn - 20 tấn rồi từ từ lên trên 35 tấn hay bỏ qua 20 tấn mua luôn cặp dưới 10 tấn - trên 35 tấn nhi :-D dưới 10 tấn ta có C-295 rồi này :> lên hẳn A-400M, C-2, Il-76MD-90A hay chỉ mua tới cỡ KC-390, C-130J, An-178, Il-214 rồi lên nặng sau :D
  3. MafiaMichelHung

    MafiaMichelHung Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    26/10/2014
    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    93
    nên mua loại nhỏ thôi bạn à
  4. ABDevgru

    ABDevgru Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/06/2015
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    23
    cái nhiệm vụ cơ động cấp sư đoàn ra Bắc như hồi biên giới coi bộ quan trọng à nghen :-D lính thì đi Vietnam Airlines, VietJet Air các kiểu đc chứ xe cộ thiết bị tank thiết giáp các kiểu thì đi mái bai sau 2 tiếng có mặt nghênh chiến nghe cũng cần thiết cụ nhỉ :D
    MafiaMichelHung thích bài này.
  5. subasa2015

    subasa2015 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/05/2015
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    101
    KC-390 và C295 là ok
    hk111333kuyomuko thích bài này.
  6. MafiaMichelHung

    MafiaMichelHung Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    26/10/2014
    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    93
    con A400 của Âu là xịn quá rồi
  7. kotus

    kotus Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/10/2004
    Bài viết:
    1.841
    Đã được thích:
    3.199
    1750
    :-D

    [​IMG]
    divenoi_xalam thích bài này.
  8. ducanh123hg

    ducanh123hg Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/02/2015
    Bài viết:
    1.780
    Đã được thích:
    1.032
    A400M chính là tương lai máy bay vận tải hạng trung của nhà ta đó, vì dạo này ta toàn mua đồ của E BỚP :))
  9. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    19.965
    Đã được thích:
    29.058
    Muốn chở tăng thì phải cở IL-76 hay C-17 trở lên đến An-124, C-5 chứ mấy tàu bay vặt cở A-400M trở xuống chả làm được. Mà trừ mấy cường quốc chơi cầu không vận phản ứng nhanh tầm xa/viễn chinh, đổ bộ cơ giới đường không mới chơi chở xe tăng bay trên trời chứ quân ta chỉ là cơ động chiến thuật chả chơi cở đó. Cho nên tàu bay tải ta chơi 2 cở như C-295 và C-130J/An-178/IL-214/KC-390 là hết cốt. A-400M đắt lòi kèn, gần gấp 3 chiếc C-130J, hơn gấp 3 chiếc KC-390 và gấp 4 lần chiếc MTA IL-214, An-178. Chi phí vận hành cũng gấp đôi đám kia trừ C-130J. Tàu bay Nga/Ukraine có cái dở là tuổi thọ khung kém...cả hai chú này chưa làm khung composite cho tàu bay to. Nga có thể chưa làm vì tiền. Ukraine thì chắc bó tay. Tuổi khung của An-26 chỉ bằng nửa C-295. Từ bấy đến nay Antonov chưa có tiến bộ về vật liệu. Ilyusin cũng chưa thấy gì nhưng hy vọng bọn HAL ép nó làm được. Nó sẽ lấy thành quả từ tiền nghiên cứu của bọn Ấn để ra phiên bản mới hơn của IL-76 và xây dựng bản mới cho An-124 cho xem. Lưu ý là Nga hoàn toàn có quyền sản xuất An-124.
    hk111333subasa2015 thích bài này.
  10. Fallschirmjaeger

    Fallschirmjaeger Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    02/11/2014
    Bài viết:
    284
    Đã được thích:
    323
    cơ động tank ra chiến trường chứ gì :-D
    [​IMG]

Chia sẻ trang này