1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PHÒNG KHÔNG KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 12

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi aviator007, 11/10/2010.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Premium...

    Premium... Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    04/09/2013
    Bài viết:
    947
    Đã được thích:
    170
    [​IMG]
    giờ này vẫn còn khá nhiều ông mơ FXV nhỉ dù lệnh cấm vũ khí còn đó
    :D:D:D
    DuroDakovicM95Degman thích bài này.
  2. ducanh123hg

    ducanh123hg Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/02/2015
    Bài viết:
    1.780
    Đã được thích:
    1.032
    thế sao chú còn đòi mua FXXXV?
  3. Russianfan

    Russianfan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/10/2008
    Bài viết:
    2.547
    Đã được thích:
    3.146
    Về thiết kế khung vỏ thì 2 loại có vẻ như nhau còn về động cơ thì con Su-30M2 được gắn loại AL-31FM-1 có lực đẩy tối đa là 13,500 kgf, cao hơn động cơ AL-31F của Su-30MK2 1,000 kgf.

    Về mặt hệ thống tác chiến điện tử thì Su-30MK2 được gắn radar N-001VEP, bản xuất khẩu của radar N-001VP của Su-27SM3 và Su-30M2. Tính năng thực sự của radar N-001VP không được công bố nhưng chỉ biết ở chế độ đối không nó một số tính năng và chế độ vận hành mà radar N-001VEP không có ví dụ như chế độ "Phát hiện tầm xa" (Long range detection mode), chế độ phát hiện một mục tiêu đang bay lẫn trong một nhóm máy bay, khả năng dẫn bắn tên lửa R-27ER diệt mục tiêu ở kịch tầm (Trên 100 km), v...v...

    Tuy nhiên dù được nâng cấp như thế nào thì N-001 nói chung vẫn chỉ là một radar sử dụng các công nghệ từ thập niên 1970 của thế kỷ trước và không thể phát triển hơn được nữa. Năm 2004 Nga đã thử nghiệm phiên bản Su-30MK3 với trang bị radar Zhuk-MFSE, dự định sẽ bán cho TQ. Tuy nhiên TQ đã không đặt mua nên không biết Su-30MK3 và radar Zhuk-MFSE đến nay đã hoàn thiện hay chưa.

    Lần cập nhật cuối: 18/12/2015
  4. ducanh123hg

    ducanh123hg Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/02/2015
    Bài viết:
    1.780
    Đã được thích:
    1.032
    sau khi nhận đủ SM lẫn SU34 thì đến tầm 2025 ta nhăm nhe nâng cấp cái đám MK2 lên là vừa, lên chuẩn MK3 thì càng tốt, he he
  5. tiemkich

    tiemkich Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/01/2015
    Bài viết:
    4.409
    Đã được thích:
    5.486
    Giờ này thì mk2 nhà ta là 40 rồi, chứ 36 gì nữa
  6. tiemkich

    tiemkich Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/01/2015
    Bài viết:
    4.409
    Đã được thích:
    5.486
    Theo tin truyền miệng thì 4 hoặc 8 chiếc mk2 cuối của nhà ta sẽ lắp rada mới có thể là Zhuk MFSE cùng các cảm biến tùm lum khác nữa
    tonkin2007TRANGBAOLINH thích bài này.
  7. DuroDakovicM95Degman

    DuroDakovicM95Degman Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2012
    Bài viết:
    1.510
    Đã được thích:
    586
    Uh nhìn phi công nhà ta lượn bổ nhào sướng con mắt, khỏi cần xem phim Đại bàng sắt :-D
  8. ducanh123hg

    ducanh123hg Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/02/2015
    Bài viết:
    1.780
    Đã được thích:
    1.032
    chả có nhẽ có đến 24 em nằm trong BH?
  9. Premium...

    Premium... Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    04/09/2013
    Bài viết:
    947
    Đã được thích:
    170
    tiemkich thích bài này.
  10. meo-u

    meo-u Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2011
    Bài viết:
    4.710
    Đã được thích:
    4.111
    Cha đẻ của Su30M2 là Việt Nam. Nhờ ơn trời biển các cụ nhà ta oánh đề hết cả xiền, xù 4 em Su30MK2 nên Nga nó mới cắn răng đẻ ra Su30M2 được từ hình hài đám máy bay Vịt. Nói chung Vịt cũng ngang cơ Ấn là cha đẻ của 2 dòng máy bay dùng tạm của Nga.
    ak47kalanikov, senpaiTRANGBAOLINH thích bài này.

Chia sẻ trang này