1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PHÒNG KHÔNG KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 12

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi aviator007, 11/10/2010.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. VPA

    VPA Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/04/2011
    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    1
    Bây giờ lo con nào bay lên đủ sống chiến đấu mà hạ cánh đã bác ạ. Chưa gì đã lo đóng phim thì chết. Lí thuyết thì đường nào kể cả đường đất cũng hạ được miễn là chuẩn bị tốt đủ diện tích độ dài và không dây với pơ mu 18 thì hạ được thôi không cần phải bàn.
  2. DragonPhoenix

    DragonPhoenix Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/01/2002
    Bài viết:
    676
    Đã được thích:
    13
    Nói vậy là tôi biết ông này gần đây chưa lái xe trên Trung Lương rồi. Cái đg này bi giờ nó hơi bị lồi lõm, nói quá chứ mà con máy bay đáp xuống, gãy càng ngay !
  3. thang_fly

    thang_fly Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/03/2011
    Bài viết:
    794
    Đã được thích:
    0
    cũng không biết được nữa , như tình trạng đường xá ở việt nam thì cất hạ cánh khó , nhưng tại em thấy thằng bạn đi lính nó có nói có lần nó bị phạt phải xuống hầm 1 tháng , nó bảo đấy là sân bay dưới lòng đất , có đầy đủ điện nước nhưng không được dùng điện , chỉ được dùng đèn măng sông , sâu 1 tháng thì lông lá mọc dài như vượn , không biết thế nào , các bác cứ ném đá nhiệt tình .
  4. TrymAiToThe

    TrymAiToThe Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/11/2010
    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    0
    Cái động tác dọn dẹp bớt con lươn và cột đèn trên đường CT Trung Lương, oải phết đấy, nhưng không phải không khả thi, chỉ có điều, hạ xuống vài lần là đi tong cái đường CT
  5. Estonque

    Estonque Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2010
    Bài viết:
    368
    Đã được thích:
    0
    em vẫn chưa hiểu câu này lắm :-??:-??
    Còn đường băng mà ngầm dưới lòng đất thì cất cánh kiểu gì ạk ? Harga thôi chứ ???
  6. TrungTuong

    TrungTuong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2011
    Bài viết:
    1.080
    Đã được thích:
    717
    Không được đâu, đường CT Trung Lương được cơ quan chủ quản xác định là nền có địa chất không ổn định nên chờ lún hết sẽ trải nhựa bù lún, còn phải chờ thêm 5 năm nữa cơ
  7. ctthk80

    ctthk80 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    15/08/2009
    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    14
    Lạc đề rồi các cụ,em ném đá nốt phát này nữa :các bác toàn lo chuyện bao đồng,trên cái đường cao tốc đấy chỉ cần 1 đoạn không lún,không lươn và có chất lượng tốt thôi là đủ rồi,dùng lúc bí bách hoặc dùng khi tạo thế bất ngờ chứ có dùng thay sân bay đâu,nói dại mồm bác lamali vào đọc thấy báo về cho Trung Nam Hải thì nạn đinh tặc lại tái bùng phát bây giờ:-"=))
  8. kakashivn200

    kakashivn200 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2009
    Bài viết:
    555
    Đã được thích:
    0
    Thực tế trước khi máy bay cất cánh thì phải kiểm tra lại toàn bộ đường băng, kể cả sb quân sự lẫn TSB nhé. Vì có khả năng máy bay bị rớt ốc nhỏ/ mảnh đạn hoặc gì đó là rất cao, có thể ảnh hưởng đến an toàn. Nên trước khi hạ kể cả khẩn cấp chắc chắn đường sẽ được dọn sạch sẽ ( còn phải hạ cột điện, bỏ dải phân cách nữa mà).
  9. DamSearch

    DamSearch Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    29/04/2004
    Bài viết:
    430
    Đã được thích:
    0

    hạ cánh "khẩn cấp" mà còn hạ được cột điện, bỏ dải phân cách nữa =))
  10. tvm303

    tvm303 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/08/2005
    Bài viết:
    1.973
    Đã được thích:
    6
    Hạ cánh khẩn cấp là máy bay báo sẽ không thể hạ được ở sân bay quy định. Nếu đến sân bay dự bị cũng không thể về, nó sẽ hạ cánh ở chỗ mà mặt đất chuẩn bị nếu có thể. Khi đó thì cỡ một 1~2 đại đội công binh bay/đi (dùng trực thăng chở đến hoặc cơ động cơ giới nhanh) đến địa điểm chỉ định, dọn sạch chắc chục phút (kể cả phá) đảm bảo cho máy bay xuống. Nếu mà nhảy dù được thì chấp nhận bỏ máy bay.

Chia sẻ trang này