1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PHÒNG KHÔNG KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 12

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi aviator007, 11/10/2010.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lanpurge

    lanpurge Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/07/2005
    Bài viết:
    4.955
    Đã được thích:
    481
    chắc là chưa cho L-39 vào list ... khi nào mua YAK-130 nhỉ
  2. Lenam098

    Lenam098 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2015
    Bài viết:
    1.606
    Đã được thích:
    1.371
    Ở trên có cụ nào nói máy bay vướng dây điện, có vẻ không phải
    Hình như học viên lái có 1 mình thôi vì máy bay tiếp đất góc sát lắm, nếu 2 người tì không nhảy dù kịp. Tớ nghĩ bạn PC cố gắng tránh đâm sập dây điện nên cho máy bay lượn sát mặt đường, chọn cách tiếp đất cắt ngang QL để tránh việc máy bay mất điều khiển, trượt dài theo đường gây thương tích cho người đi đường. Tuy nhiên máy bay đã đâm vào dải phân cách nên phần đầu bị vỡ nát.
    Nếu đúng như vậy thì các báo nhà mình tệ thật, anh hùng đôi khi không chỉ là bắn rầm rầm như phim. Những chi tiết như thế không thấy báo nào đưa tin cả.
    HDForex thích bài này.
  3. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    19.969
    Đã được thích:
    29.064
    Trong hội nghị có nói về việc đổi mới trang bị huấn luyện và đề cập trực tiếp đến Yak-52, L-39C... có phương hướng hẳn hoi. Nhưng phương hướng thánh mà xoay kịp sau vài ba ngày.
    Lenam098TRANGBAOLINH thích bài này.
  4. SKVN

    SKVN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/06/2012
    Bài viết:
    3.522
    Đã được thích:
    2.884
    Chính xác là phi công cố gắng tiếp đất bằng bụng để bảo toàn máy bay, nhưng không đủ lực nâng và kinh nghiệm nên bị va vào giải phân cách. Máy bay xoay 180 độ rồi trượt trên ruộng.

    Quay 360 độ như cụ @Lenam098 nói thì đầu máy bay phải nằm xuôi chiều vết trượt trên ruộng.
    TRANGBAOLINH thích bài này.
  5. nguyenchthong32

    nguyenchthong32 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2014
    Bài viết:
    2.955
    Đã được thích:
    3.290
    Có 1 động cơ lấy gì an toàn lên 2 thôi.
    Em đã cố lái không đâm vào đài di vo di em e dẫn bay mới khánh thành trị giá hàng trăm tỷ của nhà nước , để các chuyến bay dân sự hạ cánh an toàn tại sân bay TH, đồng thời hàng chục cán bộ công ty QLB thoát chết. Xin cảm phục tấm gương em !
    [​IMG]
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Thành kính phân ưu ! Hình như cha em cũng là người lính PKKQ ở NT các bác ợ bác nào ở đấy thì có thể ra viếng.
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Sau vụ này thì tớ nghĩ lên dùng nút "TRẢM" ..... thôi cụ ạ
    Lần cập nhật cuối: 26/08/2016
    Vietnam2016panguyenttvnol thích bài này.
  6. emchilaaccClone

    emchilaaccClone Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/07/2016
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    128
    mỗi khi có chuyện là lại có 1 số thành phần lải nhải, cái chính thì ko bàn, chỉ giỏi tào lao.
    panguyenttvnol thích bài này.
  7. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    19.969
    Đã được thích:
    29.064
    Nói vậy mấy máy bay 1động cơ chắc người ta vứt hết. Thực tế người ta vẫn sản xuất và bán như tôm tươi đó thôi và máy bay 2động cơ vẫn rơi đều. Chả có mấy trường hợp máy bay 2 động cơ bị hỏng 1cái mà cứu được máy bay.
    --- Gộp bài viết: 26/08/2016, Bài cũ từ: 26/08/2016 ---
    Như cụ đây là 1ví dụ
    Lenam098Vietnam2016 thích bài này.
  8. nguyenchthong32

    nguyenchthong32 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2014
    Bài viết:
    2.955
    Đã được thích:
    3.290
    Tất nhiên là có nhưng ít, vấn đề là cái động X kia chỉ là nơi để kinh doanh kho thôi cụ ạ, hạ tầng kém, nhân lực thì đến đó rồi uống trà...thay nhau luân chuyển chức vụ để lên lon chống về xxx sớm.
    Chán lắm cụ ạ . Chất lượng sinh ra từ con người, lãnh đạo phải chịu trách nhiệm đầu tiên như Nhật của cụ thần tượng đó tai nạn tàu cao tốc thì bộ trưởng liên quan phải resign còn ta thì ...... :( Hết uh-1 đến mi-8 đến 30 đến Casa rồi lại L-39 ...mà chả thấy zzz nào lên re sign + xin lỗi công khai cả
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    PHẢI LÀM CÁI GÌ ĐÓ GIỐNG CỤ # THÔI .
    Vietnam2016 thích bài này.
  9. Javelin1

    Javelin1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2015
    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    434
    vậy ý định của phi công là đáp bằng bụng bên kia quốc lộ ,thực tế thì vướng lại thanh chắn và dãi phân cách .
    Thành kính phân ưu với gia đình phi công @};- .
  10. panguyenttvnol

    panguyenttvnol Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    15/10/2010
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    19
    ------------------
    Cụ chỉ là Clone nhưng cụ nói chuẩn.

Chia sẻ trang này