1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PHÒNG KHÔNG KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 12

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi aviator007, 11/10/2010.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    19.970
    Đã được thích:
    29.064
    Cụ sợ nó lấy vệ tinh chỉnh đạn cụ cho nó nổ trong nòng chớ giề.
    Cụ xem mấy tay bộ đội thông tin ta dùng tổng đài tầu nó có ngon lành không cái đã. Chưa nói là cái ngòi time fuze này nó cực kỳ đơn giản. Khéo là giao Tiến Đạt nó làm phát một. Chỉ có FCS mới khó thôi.
    Ê này! Cở tay @viser mà hắn thấy cái này hắn khóc bù lu bù loa cả tháng chưa nín á
  2. nguyenhuy10000

    nguyenhuy10000 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/10/2015
    Bài viết:
    353
    Đã được thích:
    122
    http://soha.vn/phi-cong-may-bay-l39-tu-nan-se-duoc-hoa-tang-tai-nha-trang-20160826190359182.htm
    Cụ đọc kỹ bài trên xem 1 hay là 02 phi công nhé!
  3. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    19.970
    Đã được thích:
    29.064
  4. Lenam098

    Lenam098 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2015
    Bài viết:
    1.606
    Đã được thích:
    1.371
    Tớ đọc rồi và cũng chả hiểu ý cụ
    --- Gộp bài viết: 27/08/2016, Bài cũ từ: 27/08/2016 ---
    Chỉ có cụ là hiểu ý em
    Nhân tiện, vụ TSN ngập ngòm cũng hay cụ ợ, cho các thánh ở Sài Gòn trắng mắt ra. Bao lâu nay cứ gào lên là do triều cường. Kiểu này nhìn bản đồ không liu chắc máy bay bu đen vùng Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.
  5. emchilaaccClone

    emchilaaccClone Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/07/2016
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    128
    TSN ngập là do lỗi của Mẽo nhá... :-D
    hk111333kuyomuko thích bài này.
  6. Lenam098

    Lenam098 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2015
    Bài viết:
    1.606
    Đã được thích:
    1.371
    Ảnh này trích trên trang của com com
    [​IMG]
    Giờ tớ đã hiểu tại sao PC lại cố gắng lái máy bay cắt ngang QL. Vào gần trạm. Cậu PC rất thông minh và dũng cảm.
    Tuy nhiên nhìn không ảnh có lẽ các cụ cũng đồng ý khu dân cư vây lấy sân bay, đường có khu dân cư cắt ngang nơi hạ cánh như thế này quả thật không ổn.
  7. SKVN

    SKVN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/06/2012
    Bài viết:
    3.522
    Đã được thích:
    2.884
    Quả đấy hạ cánh đẹp, mỗi tội vướng phải cái dải phân cách.
    ak47kalanikovLenam098 thích bài này.
  8. Lenam098

    Lenam098 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2015
    Bài viết:
    1.606
    Đã được thích:
    1.371
    Khả năng nhìn ảnh đoán mò của tớ cũng tốt chứ nhỉ :-D
    Cậu PC dũng cảm và thông minh quá, chỉ khổ cái là lái máy bay khác với xe, nên dải phân cách không ước chừng nổi. Tớ nghĩ những tay dày kinh nghiệm cũng chưa chắc ước lượng được. Chỉ đoán thôi nhé, còn mấy tay lượn SU cách 1m đường băng tớ không bàn.
    Nói chung là xui.
  9. SKVN

    SKVN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/06/2012
    Bài viết:
    3.522
    Đã được thích:
    2.884
    Tớ nghĩ là với học viên phi công đang chuẩn bị tốt nghiệp bay đơn thì cú xử lý từ lúc cất cánh đến hạ cánh thế là chuẩn mệ rồi.

    Chỉ tiếc là em ấy xui khi va phải cái dải phân cách thôi.
    ak47kalanikovLenam098 thích bài này.
  10. matcua1

    matcua1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/06/2016
    Bài viết:
    628
    Đã được thích:
    607
    Nhìn cái này và hình ảnh trên báo chí thì...tiếc thật. Nếu không va vào dải phân cách trên quốc lộ, thì pha này hạ cánh bằng bụng xuống ruộng lúa là quá đẹp, cứu được máy bay và phi công cũng có thể sống sót. Vậy là phi công đã đưa được máy bay vòng trở lại, nếu độ cao bị hỏng động cơ lên thêm mấy trăm mét nữa thì đủ lực nâng để về đến sân bay, khi đó thì nếu hạ cánh không được thì nhảy dù trong khu vực sân b ay cũng là quá tốt.
    Đến khổ, đào tạo được 1 phi công phản lực, đến chuyến bay chót thì lại hi sinh. Năm nay phải nói không quân hạn nặng. Tuy nhiên, nhìn ở khía cạnh tích cực thì sau mấy vụ vừa rồi, nhà nước cũng sẽ phải tính toán bố trí nhiều nguồn lực hơn cho công tác bảo đảm kĩ thuật và thay thế trang bị mới. Máy bay đã cũ, tần suất hoạt động cao thì khả năng xảy ra tai nạn cũng cao thôi.
    ak47kalanikovthienvutb20 thích bài này.

Chia sẻ trang này