1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PHÒNG KHÔNG KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 12

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi aviator007, 11/10/2010.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    19.976
    Đã được thích:
    29.068
    Thầy Lã viết thế này nó tòi ra là thầy còn dốt nặng hơn tớ nhiều. Vậy mà chưa chi thầy bỉ bôi tùm lum. Lần sau cẩn thận. Đang tháng chay ramadan nên tớ kiêng chửi :-D. Gì mà 3pha ba dây bốn chạc tùm lum. Miền nam cũng ba pha ba dây đầy ra. Do thầy không hiểu nguyên lý. Bạn thầy cũng bậy nốt. Đúng thầy tệ thiệt đấy.
    ducanh123hg thích bài này.
  2. nokopro

    nokopro Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    11/02/2009
    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    30
    Hố hố hố =))=))=))

    Nghe như có tiếng eng éc của em nào lại cần anh dạy dỗ tiếp hả. Mạnh dạn mở mồm tiếp đi các em. Anh dạy không hay thì không phải là anh đâu.

    Hố hố hố =))=))=))
  3. nguyenhuy10000

    nguyenhuy10000 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/10/2015
    Bài viết:
    353
    Đã được thích:
    122
    Cái này thì cụ Kùi đúng nhóe !
  4. nguyenchthong32

    nguyenchthong32 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2014
    Bài viết:
    2.955
    Đã được thích:
    3.290
    Đúng vậy, người Mỹ chỉ đào các rãnh thoát nước tạm bợ
  5. Minhtue

    Minhtue Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/10/2012
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    181
    Lạy hồn người ta gọi là "Tiếp địa" và nó chỉ có tác dụng khi có sự cố chứ trả ai gọi là dây trung tính bao giờ, tác dụng của tiếp địa trong trung cao thế khác hẳn ý nghĩa của dây trung tính trong điện hạ thế.
    huyenthoaimuathu8888 thích bài này.
  6. nguyenchthong32

    nguyenchthong32 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2014
    Bài viết:
    2.955
    Đã được thích:
    3.290
    SR-10 là cái máy bay giá rẻ, 1 động cơ FADEC , chuyên bán cho mấy anh nghèo, muốn phí khai thác thấp do chỉ có thiết bị điện tử giá rẻ. Ta chỉ cần con như này bắn đạn pháo, thả bom ngu, rocket ngu. Nó bay phè phè rồi, ép giá phòng thiết kế tư nhân dễ hơn, trước tiên chơi lắp ráp dạng 80 nhập, 20 nội giống bọn Pak đó thì công nghiệp hk phụ trợ mới phát triển các nhà máy QP mới thoát đói được.
    Yak-130 là máy bay huán luyện cao cấp buồng bọc giáp kiêm luôn vai trò em Su-25 trong chiến tranh, mấy bợn Nga làm thế cho khỏi phải làm con Su-2x chuyên tấn công mặt đất mới trong lúc đói kém,
    OnlySilverMoon thích bài này.
  7. karate_hn

    karate_hn Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/06/2012
    Bài viết:
    3.646
    Đã được thích:
    422
    Trong trường hợp này thì xử lý thế nào cho an toàn hả bác?
  8. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    19.976
    Đã được thích:
    29.068
    Cụ nói thế thì ra là cụ không hiểu về nền CNQP Nga. Phòng thiết kế nó chỉ có cái thiết kế và cái nguyên mẫu. Nó không quyết định được giá thành sản phẩm và khả năng chuyển giao công nghệ cấu thành sản phẩm.
    --- Gộp bài viết: 28/08/2016, Bài cũ từ: 28/08/2016 ---
    Cái Kênh Hy Vọng bị bít cha ơi. Cha đúng là chả có nắm địa bàn gì cả dù ở ngay trong đó.
  9. emchilaaccClone

    emchilaaccClone Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/07/2016
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    128
    công nghiệp hk phụ trợ mới phát triển các nhà máy QP mới thoát đói được.

    CN phụ trợ HK Việt nam đang ở mức lắp ráp linh kiện, phụ tùng từ Hàn và Nhật đem qua, có cái gì đâu mà đòi phát triển? :-??
  10. XuanHuong_Ho

    XuanHuong_Ho Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/08/2016
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    122
    Trường hợp này cửa sinh rất hẹp vì máy bay hỏng động cơ và độ cao dự trữ rất ít. Nếu phi công giữ nguyên độ cao thì máy bay sẽ va vào dây điện khiến máy bay rơi và phi công cũng khó toàn mạng. Đây là điều phi công không mong muốn trong những nỗ lực cuối cùng cứu máy bay bằng cách hạ cánh xuống mặt ruộng.

    Ở đây chúng ta phải công nhận học viên phi công này đã rất cố gắng lách máy bay vào giữa 2 trụ đèn cao áp và chạm bánh tiếp đất ngay trên mặt đường nhựa sau khi tránh được dải hộ lan bên dãy trụ đèn. Nếu không vướng chân dải phân cách giữa đường hất càng máy bay lên thì máy bay sẽ được dải hộ lan phía bên kia đường giữ lại. Tình huống này cũng nguy hiểm nhưng không còn lựa chọn nào khác.
    karate_hnmichael1123 thích bài này.

Chia sẻ trang này