1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PHÒNG KHÔNG KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 12

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi aviator007, 11/10/2010.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.879
    Đã được thích:
    10.411
    Mình không cho rằng ta cứ phải cắm đầu bắt chước hàng xóm làm gì.

    Xây Long Thành có công suất cực lớn, 3 đường băng. Rồi đóng cửa, giải tỏa TSN, Nội địa quốc tế gì thì cũng đáp xuống Long Thành hết. Đáp xong rồi lấy tàu điện chạy vào TP. Quy hoạch vị trí, giao thông công cộng tốt thì tránh được thảm cảnh kẹt xe hàng giờ đồng hồ để vào/ra TSN như hiện nay. Đây là giải pháp khoa học, hợp lý.

    Mổ thịt TSN là giải pháp kiếm vốn nhanh nhất để xây dựng gấp rút Long Thành. 800 ha đất nội thành ấy nhắm mắt bán bừa thì cũng phải 5-6 tỷ $. Vẽ dự án chi tiết trung tâm thương mại-dịch vụ-giải trí này kia thì chắc cũng được 8-10 tỷ. Đủ đáp ứng một nửa nhu cầu vốn của Long Thành + ĐSCT. Ứng đối được một nửa vốn thì phần còn lại vay trái phiếu cũng dễ hoàn vốn hơn.
  2. igansanzenin

    igansanzenin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/10/2014
    Bài viết:
    6.510
    Đã được thích:
    3.990
    thì mặt tốt của nó là vậy, cụ à, nhưng mặt hạn chế cũng có, vì khi xây LT với quy mô như thế thì lại thành ra quá dư thừa với nhu cầu hiện tại và tương lai ngắn hạn, nên mới có vụ mở rộng TSN, cụ xem thường TSN thôi chứ thật ra nó vẫn còn tiềm năng khai thác và mở rộng khá lớn, cụ bảo giải tỏa TSN tốn nhiều $ chứ xây LT cũng thốn ko kém trong khi khả năng khai thác của TSN vẫn còn, người ta trước cũng có dự báo xây LT xong khai thác đc bao nhiêu ấy, họ lo sợ giống mấy cái dự án tiền tỷ khai thác ko hết công suất rồi lại bỏ hoang.

    nhưng mà cụ lo gì, LT rồi sẽ xây thôi, nó ko có dừng như nhà máy điện hạt nhân đâu.
  3. hayell

    hayell Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/06/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Nếu có cụ nào hiểu A- CDM là gì thì sẽ biết cách nào để TSN không quá tải. À có cụ nào giải thích hộ cháu tại sao người ta ký hiệu tên đầu đường băng là 25R và 25L ko ạ.
  4. cat304

    cat304 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/09/2006
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    25 là đầy đường băng hướng về hướng 250 độ ,còn l và r là khi b ở vị trí pc sẽ có 2 đg // ntn thì biết l là bên trái còn r là phải .còn xây đường băng phụ thuộc vào hướng gió chính tại vùng đó .vd 250 -180= 070 ,gió hướng 250 sẽ dùng đg băng 25 để cc và hc -> lợi ngược gió
    --- Gộp bài viết: 16/06/2017, Bài cũ từ: 16/06/2017 ---
    Đường băng 25 là để mb chc ngược gió với gió đến từ hướng 250* b , còn đường băng chọn hướng là phụ thuộc vào hướng gió chính của các mùa. Nếu m nhớ k nhầm thì time quan trắc để xây đg băng khoảng 5 năm. Đg băng k thể chuẩn đúng gió nhưng nó là đường lợi nhất để mb chc, nên thế có đk gió ngược, xuôi, và gió cạnh :)
  5. dongdaiphat

    dongdaiphat Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/04/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    186
    [​IMG]
    Chiến đấu cơ F-16 Block 70 sẽ được sản xuất tại Ấn Độ dưới sự hợp tác với Tata Advanced Systems Limited (TASL), đại diện của Lockheed Martin cho biết trong cuộc họp báo hôm qua.


    Theo thông tin trên Sputnik, Lockheed Martin cùng với Tata Advanced Systems Limited đã ký một thỏa thuận mang tính bước ngoặt, khẳng định việc hai công ty sẽ cùng tham gia sản xuất tiêm kích F-16 Block 70 tại Ấn Độ.

    Sự hợp tác này là "chưa từng có", sẽ cho phép Ấn Độ được sản xuất, vận hành và thậm chí cả xuất khẩu F-16 Block 70.
    Nhà Mình có Hy vọng gì không các bác
    Javelin1 thích bài này.
  6. igansanzenin

    igansanzenin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/10/2014
    Bài viết:
    6.510
    Đã được thích:
    3.990
    tất nhiên là ko rồi.
    beta22Tranphong77 thích bài này.
  7. kynx1996

    kynx1996 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/04/2016
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    161
    Tiền, Tiền, Tiền
    Vấn đề là tiền
    Nhưng có tiền chưa chắc Mẽo nó đã cho ta làm F-16

    Không liên quan nhưng có tin hay đây các cụ

    Hanwha tính xây nhà máy sản xuất động cơ máy bay tại Việt Nam
    http://nhipcaudautu.vn/doanh-nghiep/tin-tuc/hanwha-tinh-xay-nha-may-san-xuat-dong-co-may-bay-tai-viet-nam-3319304/
    http://www.businesskorea.co.kr/english/news/industry/18404-manufacturing-base-hanwha-techwin-build-aircraft-engine-parts-factory-vietnam

    Hanwa cũng là nhà sản xuất động cơ cho KAI T-50 và dự án máy bay tàng hình KF-X của không quân Hàn Quốc
    Lần cập nhật cuối: 20/06/2017
    beta22, Tranphong77igansanzenin thích bài này.
  8. igansanzenin

    igansanzenin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/10/2014
    Bài viết:
    6.510
    Đã được thích:
    3.990
    chả có gì cả, nước ta đang tiến tới soán ngôi TQ làm đế quốc gia công mà, chả học đc gì nhiều đâu, trừ khi chuyển giao CN chứ lắp ráp thì ta làm đầy từ thuở xa xưa.
    beta22, OnlySilverMoonTranphong77 thích bài này.
  9. hinado

    hinado Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/09/2010
    Bài viết:
    2.260
    Đã được thích:
    1.571
    [​IMG]

    muỗi, nhà ta chơi tới AL-31F nhá
    beta22, meo-uigansanzenin thích bài này.
  10. Javelin1

    Javelin1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2015
    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    434
    Có tiền và loppby tốt thì mua thôi , mấy cái hạ tầng cơ sở gì đó nghe đồn là chuẩn bị sẵn rồi .

Chia sẻ trang này