1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PHÒNG KHÔNG KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 12

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi aviator007, 11/10/2010.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congtubl

    congtubl Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2006
    Bài viết:
    5.086
    Đã được thích:
    2.555
    Nếu được như cụ bảo thì Vụ C295 vực dậy tuy nhiên mình nhớ cái này cụ bác cho chìm xuồng rồi.
  2. tiemkich

    tiemkich Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/01/2015
    Bài viết:
    4.409
    Đã được thích:
    5.486
    lão đang nhắc bản C295 vận tải, hay C295 chảo xoay, hay C295 tuần tra biển và săn ngầm, nếu bản vận tải thì vẫn tiếp tục nhé, còn bản chảo xoay thì rất rộng cửa đó, bản săn ngầm thì chưa
  3. congtubl

    congtubl Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2006
    Bài viết:
    5.086
    Đã được thích:
    2.555
    Chảo xoay cụ ơi, bảng vận tải cũng có thể vì nó đáp ứng yc vận tải và DBDK khi cần.
    Săn ngầm thì thằng khác rồi
  4. tiemkich

    tiemkich Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/01/2015
    Bài viết:
    4.409
    Đã được thích:
    5.486
    Yak130 thì chưa biết khi nào về, chứ Talisman thì hình như có rồi
  5. congtubl

    congtubl Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2006
    Bài viết:
    5.086
    Đã được thích:
    2.555
    Lái YAK-130 rủi ro chết cao, Banglades rụng 1 ẻm nửa rồi
  6. kimdungs

    kimdungs Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/07/2016
    Bài viết:
    587
    Đã được thích:
    396
    Đây được xem là vụ tai nạn đầu tiên của máy bay Yak-130 tại châu Á và là vụ thứ 3 trong vòng chưa đầy 1 tháng qua. sơ sơ mới có 1 tháng mà knockout 3 em ^:)^^:)^^:)^
  7. congtubl

    congtubl Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2006
    Bài viết:
    5.086
    Đã được thích:
    2.555
    Nên tớ đề xuất em siu cơ động kia và NSX đã liên hệ bề trên để khởi động dự án, vứt con của cụ Trùm vào sọt làm tài liệu tham khảo.
    Đơn hàng Su hàng giàu dinh dưỡng và Cao lạng sao chưa chịu trồng không biết
  8. igansanzenin

    igansanzenin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/10/2014
    Bài viết:
    6.511
    Đã được thích:
    3.991
    SU-22 các cụ ko sợ lại đi sợ con này, hài vkl...
  9. quangnamfc

    quangnamfc Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/10/2015
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    33
    Máy bay huấn luyện thì có khi nguy cơ tạch cao hơn vì phi công tay nghề non :D
  10. igansanzenin

    igansanzenin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/10/2014
    Bài viết:
    6.511
    Đã được thích:
    3.991
    máy bay huấn luyện đc thiết kế cân bằng hơn, nó dễ điều khiển và dễ lượn khi mất động cơ do cấu trúc cánh chú trọng tăng lực nâng, nó bay cũng chậm và bay gần sân bay, chứ như SU-27 bay thẳng vào núi đâu...

Chia sẻ trang này