1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PHÒNG KHÔNG KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 12

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi aviator007, 11/10/2010.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. mrhungdo

    mrhungdo Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/05/2011
    Bài viết:
    1.121
    Đã được thích:
    22
    có lẽ là chúng ta sẽ vồ dc một ít S-300 pmu2 hàng si đa của ngố chăng?!?!
  2. Hoa_Vu.nw

    Hoa_Vu.nw Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/02/2011
    Bài viết:
    837
    Đã được thích:
    27
    ANh ĐÔ này quen dùng tiếng anh rồi,nay quay ra dùng tiếng Việt nghe hay quá [:D]
  3. conpas

    conpas Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/11/2008
    Bài viết:
    1.008
    Đã được thích:
    13
    đồ Âu hơn nổi đồ Mỹ sao bác?
  4. tvm303

    tvm303 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/08/2005
    Bài viết:
    1.973
    Đã được thích:
    6
    Đồ Âu nổi hơn hay không thì không chắc nhưng chắc chắn giá cả đắt hơn cả đồ Mỹ. Thực ra máy bay Âu hiện nay, cùng chỉ có Eurofighter EF-2000 (Typhoon), Dassault Rafale, và Jas-39 Grippen. Trong đó nổi bật thì có EF-2000 và Rafale. Hai em này hạng trung, xếp cân nặng thì nó cùng lứa với MiG-35. Nói chung, nhà ta sẽ không mua mấy em Âu này do mua nó thì tiền đâu cho đủ, cộng thêm vấn đề hậu cần. Mua máy bay vận tải, cảnh báo sớm, tuần tra biển thì dễ, vì nó có số lượng nhỏ, dễ xoay sở, nhưng mà mua hàng chục chiếc tiêm kích thì là chuyện to đấy.
  5. Naruto123

    Naruto123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/04/2011
    Bài viết:
    2.716
    Đã được thích:
    3
    e thấy con awacs SAAB-340 Erieye là hợp nhất, nhỏ gọn, tiện lợi, hiện đại, đáp ứng nhu cầu hiện tại của không quân ta, bọn thái với malai đã lên kế hoạch tậu con này rồi, nhà ta cũng nên làm 1 vài con.
  6. theduong_hn

    theduong_hn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/11/2005
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Bạn Gripen này vừa nhỏ gọn, tốc độ cao, tiết kiệm nhiên liệu, bảo trì rẻ, cất hạ cánh trên đường bay ngắn (xuống sân bay ở Trường Sa chắc vô tư nhỉ - 800m đúng như quảng cáo của Jas-39 luôn) và an toàn cao. Thụy Điển và Hungary cũng đã thay Mig-21 bằng Jas-39.

    Tham khảo bài viết tại: http://vi.wikipedia.org/wiki/JAS_39_Gripen
    http://pilot.vn/?mod=news&page=view&id=5503
  7. YuSooSik

    YuSooSik Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/02/2011
    Bài viết:
    1.240
    Đã được thích:
    0

    mấy cái kia không biết chứ quãng đuờng hạ cánh thì Su 27sk có 620m thôi àh
    http://sukhoi.org/eng/planes/military/su27sk/lth/
    :)
  8. meo-u

    meo-u Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2011
    Bài viết:
    4.710
    Đã được thích:
    4.111
    Xét riêng về tốc độ và khả năng mang tải, tầm bay nó tương đương Mig21. Đó là kiểu hiện đại hoá của Mig21 - hình dung thế cho dễ.
    Tính năng hơn nhiều Mig21 nhưng giá chát như Su30, tính năng so với Su30 thì khỏi bàn. Về cất hạ cánh đường băng ngắn thì Mig21 có trợ lực phóng và dù hãm cất hạ cánh sân bay, đường giao thông 500m tốt.
    Tiết kiệm nhiên liệu là đương nhiên, có một động cơ thôi. Nhưng điều đó có quan trọng gì. Bởi vì nó chỉ phù hợp để đánh chặn như Mig21, tầm bay ngắn. Muốn bay xa đánh đất dài như bọn Tây thì lại phải có máy bay tiếp dầu, không phù hợp với khả năng của ta về phương diện tác chiến (toàn đánh bọn to đầu có ưu thế áp đảo)
    Bảo trì rẻ thì xin lỗi. Động cơ của nó cùng loại với F18 của Mĩ. Rẻ hay không em không biết nhưng bọn Tây nó thay động cơ liên tục đấy. Nhà mình tính tiết kiệm tận dụng, đại tu sửa chữa nâng hạn động cơ thì loại một động cơ dễ rụng lắm.
    Nói chung là con nhà nghèo thì mua loại nào trâu bò nồi đồng cối đá một tí. Hàng cảnh khó chiều lắm.
  9. hut102

    hut102 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    17/10/2007
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    - em nghe nói thằng libi nó cắt hợp đồng su 35 với thằng nga rôi, mình xem thế nào thửa về một ít được chứ các bác nhể" alt="" src="/images/smilies/41.gif" border=0 smilieid="54">
    - còn thằng s300 chết sơm vì nó quá xin - hễ thằng nga định bán cho thằng nào thì cũng có mấy thằng khác la hoảng lên thế này thế nó ( vì sợ đem máy bay oánh nó nó lấy s300 chọi lại thì chết cả nút ) rồi cấm vận thế là tắt ngòi, cuối cũng chỉ bán được cho mấy thằng như việt nam thui và đứt gánh:P
  10. lanpurge

    lanpurge Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/07/2005
    Bài viết:
    4.955
    Đã được thích:
    481
    Yak-130 Lybia cũng ko xài nữa. qua múc zìa luôn 6 chiếc .... bỉu a Ngố change soft lẹ hà

Chia sẻ trang này