1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PHÒNG KHÔNG KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 12

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi aviator007, 11/10/2010.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ctthk80

    ctthk80 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    15/08/2009
    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    14
    Ô thế mua cái máy bay của Ba Lan không được huấn luyện à,tệ nhể;)) Mà lỗi do công tác huấn luyện kém thì cớ gì phải huỷ cả 1 hợp đồng hay trình avionics trang bị trên M-28 cao quá không lĩnh hội được=))
  2. tvm303

    tvm303 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/08/2005
    Bài viết:
    1.973
    Đã được thích:
    6
    Nhiều khả năng có thể là hại điện nhưng lại không thân thiện với người sử dụng. Có nhiều hệ thống trong lich sử, tính năng hiện đại nhưng cực kỳ khó dùng.
  3. ctthk80

    ctthk80 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    15/08/2009
    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    14
    Em lại không cho rằng như thế vì đơn giản nhìn cái ****pit của M-28 trông hiện đại và dễ nhìn dễ thao tác hơn của An-26 rất nhiều,mà trước lúc mua thì không nghiên cứu đánh giá sơ bộ cái hệ thống điện tử trang bị cho máy bay là điều khó tin,và cũng chẳng phải riêng ta dùng PZL M-28 để mà thiếu đánh giá khách quan.Lí do ngưng M-28 thì em không biết nhưng bảo vì avionics hiện đại khó/không quen dùng thì là thông tin trém ró thôi
  4. ta0_thjch_the

    ta0_thjch_the Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/04/2011
    Bài viết:
    488
    Đã được thích:
    5
  5. P20

    P20 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2006
    Bài viết:
    5.619
    Đã được thích:
    203
  6. manjubar

    manjubar Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/03/2009
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    thằng đấy vẫn còn sống đấy, lớn số ghê, bị hút vào tới nổ động cơ mà chỉ bị xay xác nhẹ.
  7. withmefile3

    withmefile3 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/04/2011
    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    66
    Sao bác biết nó còn sống? Theo em thì ko phải nổ động cơ mà là xác thằng đấy bị đốt!:-??
  8. manjubar

    manjubar Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/03/2009
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Bạn tìm down phim tài liệu Inside Super Carrier về xem sẽ có đoạn nói về một số tai nạn trên tàu sân bay, có đoạn nói về vụ tai nạn này, người nhân viên kỹ thuật bị hút vào cổng hút không khí, động cơ nổ tung nhưng chỉ bị thương nhẹ, người này được mang ra khỏi ộng cơ, vẫn còn đủ sức để ngồi rồi tự nằm xuống để các nhân viên y tế kiểm tra.
  9. meo-u

    meo-u Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2011
    Bài viết:
    4.710
    Đã được thích:
    4.111
    Có thể hiện đại nhưng lại là đồ năm cha ba mẹ. Mà đặc điểm của máy bay trục trặc tí là xuống đất bán nhôm vụn ngay. Thế nên trên thế giới rất ít nước chế tạo máy bay có ngưòi lái, mặc dù trình độ kỹ thuật thời này cao hơn thời WWII nhiêù.
    Mà đã dính cái dớp đi cả loạt chỉ huy trung đoàn rồi thì còn cụ nào dám lên con máy bay đó chứ.
    PS: Em không rõ nội tình. Nhưng thấy hay giải thích là máy bay rơi phi công phải cố điều khiển máy bay tránh khu dân cư, trường học. Dẫn đến nhiều trường hợp có thể nhảy dù nhưng phi công vẫn chết. Theo em ngoại trừ vụ ở Hòn ngọc Việt (hậu quả là cả đơn vị huấn luyện chuyển chỗ). Các chỗ khác thì cứ cho phi công nhảy dù là hơn. Dù sao phi công cũng là của hiếm của đất nước. Các bác ấy sống là tốt rồi, có bị báo chí chửi một thời gian cũng sao đâu (đâm vào nhà dân chẳng hạn).
    Vấn đề không phải là xem mạng người như cỏ rác. Nhà em Su22 nó cũng bay trên đầu ầm ầm, trưa nắng có ngủ được đâu. Nhưng để lựa chọn thì cứu phi công là hơn.
  10. ngochai12a2

    ngochai12a2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/01/2008
    Bài viết:
    2.067
    Đã được thích:
    955
    cứu phi công mà hy sinh những người ở dưới . Mục đích của quân đội là để bảo vệ nhân dân. Người lính đã lên đường nhập ngũ thì đã được huấn luyện và tuyên truyền để xác định sẵn sàng hy sinh để bảo vệ đất nước và nhân dân. Nếu không có lý tưởng ấy thì khi lâm vào hoàn cảnh hiểm nghèo ng ta rất dễ thành kẻ hèn nhát chỉ vì bản năng

    Ở đây mình cũng chỉ đồng ý là quyền quyết định nhảy dù hay cố bay tránh khu dân cư là quyết định cá nhân của người phi công. Và mình cảm phục những con người cao cả đã hy sinh bản thân để bảo vệ tính mạng những ng khác
    codosaovang thích bài này.

Chia sẻ trang này