1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PHÒNG KHÔNG KHÔNG QUÂN NHÂN DÂN VIỆT NAM - Phần 12

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi aviator007, 11/10/2010.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. terminaterx300

    terminaterx300 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2006
    Bài viết:
    2.245
    Đã được thích:
    1
    đã bảo báo đài nói thế nên biết thế mà còn cãi hả , đã sai rồi còn cố bao biện , rồi còn lôi cả cty xăng dầu hàng không vào nữa chứ >:)
  2. m-k

    m-k Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    16/03/2012
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    10
    Chửi thì chửi cái vụ đem bán vì bán cũng có ai mua , còn biết đem pha thì quá thông minh rồi . :))
  3. terminaterx300

    terminaterx300 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2006
    Bài viết:
    2.245
    Đã được thích:
    1
    phụ thêm cái phân loại nè

    "Các chuỗi có cấu trúc từ C7H16 tới C11H24 được hòa trộn với nhau và dùng để tạo ra xăng. Tất cả các chất này bay hơi ở mức nhiệt độ thấp hơn điểm sôi của nước. Đó là nguyên nhân tại sao khi ta làm rớt xăng xuống đất, nó bốc hơi rất nhanh.tiếp đến là dầu hoả, có cấu trúc từ C12 tới C15, rồi đến diesel và nhiên liệu nặng (giống như dầu đốt dùng trong sinh hoạt hàng ngày)."'

    nguồn ttvnol
  4. m-k

    m-k Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    16/03/2012
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    10
    hờ hờ , tạm thời biết thế là đã tốt rồi . Thôi mỏi tay rồi nên tớ ngưng .
  5. luongmy

    luongmy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/12/2010
    Bài viết:
    1.559
    Đã được thích:
    1
    Để nhà em mua về đổ tổ mối ,tổ kiến củng tốt không sao :))
  6. 12345w

    12345w Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/12/2011
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    2
    Bác Ngô Xuân Lịch đang ở bạch nga,vụ 18 em nhà mình có vẻ quyết tâm,tiêm kích phòng không đang yếu thật,trông vào mig 21 mãi ko ổn,
  7. vitconsu34

    vitconsu34 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    31/03/2011
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    2
    Máy bay phản lực, hay kể cả trực thăng dùng 1 loại dầu riêng mà có đặc điểm không màu nhờn hơi giống dầu hỏa nhưng khó bắt lửa hơn rất rất nhiều xăng bt. Thường dùng dầu JP-4 xịn hơn JP-8, dân dụng dùng JET-B.
  8. en_bac

    en_bac Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/01/2011
    Bài viết:
    908
    Đã được thích:
    2
    Không quân ta dùng 2 loại chính là dầu JA 1 và TC 1. Trước kia thì có dùng song song 2 loại nhưng giờ chỉ dùng JA bởi JA rẻ hơn. Các loại máy bay nhỏ cánh bằng như IAK 52 thì dùng xăng hình như A 83 thì phải. Còn máy bay phản lực thì dùng dầu gốc xăng dầu thì tớ chịu chẳng biết phân biệt sao chỉ biết từ ngày trước các bác gọi là dầu thì giờ tớ cũng gọi là dầu. Còn cái đám mà hay mua xăng "thơm" hay gọi là xăng máy bay đó là tào lao loại đó nhẹ bay hơi nhanh nhét vào thì bay thế éo nào được
  9. superduck1102

    superduck1102 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2012
    Bài viết:
    1.381
    Đã được thích:
    1
    Đến tối mới có thời gian lên đây xem tin tức mà xem bao nhiêu trang chỉ thấy các bác cãi nhau @-) bác nào có thông tin gì mới về vụ 18 em up lên cho anh em mừng cái :D

    À còn cái này em muốn hỏi các bác, có bác nào giải thích cho em PESA với AESA khác nhau ở chỗ nào được không ạ, lợi hại của mỗi loại, và Su-30 của Việt Nam có thể lắp AESA như Zhuk-AE được không ạ? Em cảm ơn các bác trước :D
  10. THPTQUOCHOC

    THPTQUOCHOC Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/05/2005
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    0
    kính bác cứ nói, chả là hôm nay đọc được bài su27 bay tuần tiểu trường sa thấy đã đã, nhưng đọc đến cái đoạn tầm bay với thêm khoảng cách thì mới nảy ra cái thắc mắc ở trên,....

Chia sẻ trang này