1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Phòng không - Không quân thuộc Hải quân nhân dân Việt Nam

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi Triumf, 17/05/2011.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. terminaterx300

    terminaterx300 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2006
    Bài viết:
    2.245
    Đã được thích:
    1
    sao it thế nhỉ, bay dịch vụ thì cỡ 3 ngàn / 1h không ấy chứ [:P]
  2. banchym

    banchym Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/04/2009
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    0
    Bay dịch vụ nó khác bác ợ tính tiền xăng dầu phi công bảo quản này nọ còn bay ra đảo làm nhiệm vụ thì chắc chỉ tính mỗi tiền xăng thôi>:)
  3. son_ici

    son_ici Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    08/04/2011
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    246
    Xăng không thì cũng hơn 22 triệu VNĐ rồi bác.
  4. MMichelHung

    MMichelHung Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/12/2009
    Bài viết:
    7.599
    Đã được thích:
    7
    chủ quyền quốc gia, tính mạng ngư dân, thành quả cách mạng mà cha ông ta để lại là vô giá, những chuyến bay đó là nhầm mục đích bảo vệ những điều vô giá đó. Không biết mấy con Be 12 của mềnh bây giờ còn xài dc không nhỉ:-"
  5. en_bac

    en_bac Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/01/2011
    Bài viết:
    908
    Đã được thích:
    2
    Xài được chứ đến cả mấy cái C 130 còn xài được mà. Dây điện thì tháo bán đồng. Máy móc thì coi cái gì bán ra nhật tảo được thì bán. Khung vỏ thì cho bảo tàng còn bảo tàng dùng không hết thì để đó xẻ thịt dần vỏ đi gò làm chậu nhôm hơi bị bền luôn;))
  6. Spyder

    Spyder Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/03/2010
    Bài viết:
    1.374
    Đã được thích:
    12
    thửa nguyên con được không nhỉ, thửa được đem về kiếm bãi đất trống cải tạo lại làm quán cà phê hay nhà hàng đảm bảo đắt khách [:D]
  7. Triumf

    Triumf GDQP Moderator

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    5.563
    Đã được thích:
    4.861
    Đối với Mi-171: Riêng nhiên liệu đốt hết cỡ 3.000 lít (cả đi và về mất khoảng gần 6 giờ bay).
  8. hut102

    hut102 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    17/10/2007
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    cho em hỏi 1 câu ngu nhé, lên đây em toan đọc thôi chả dám viết gì, hôm nay thắc mắc lăm nên mới hỏi :
    - ở trường sa đường băng nhà mình ngắn, không đủ điều kiên cho vài máy bay cất và hạ cánh. Tại sao nhà minh không xây cái đường băng giống như tàu sân bay nhỉ. em thây làm cái đường băng mũi hếch lên như vây vừa tiết kiệm được đường băng không tốn kém nhiều để đổ đất xây đường băng dài ra. Em thấy đường băng của mấy tàu sân bay ngắn mà máy bay vẫn cất cánh đươc sáo mình lai ko hoc nhi
    ( bác nào biết thì chi con không muốn chỉ thì cũng đừng ném đá em tôi nghiep)^:)^^:)^^:)^^:)^
  9. nizgend2733

    nizgend2733 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/03/2011
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    1
    Vì máy bay cho tàu sân bay cũng phải có chuẩn của nó :-bd:-bd Đâu phải máy bay nào cũng cất/hạ cánh trên tàu sân bay được đâu :-??:-??
    Máy bay của ta đa số không cất/hạ cánh trên đường băng ngắn được, dù có làm kiểu sân bay đó cũng không bay được. Nếu làm sân bay kiểu như bác thì phải mua Su-33 hay MiG-29K :-??:-??:-??
    caheo999 thích bài này.
  10. TrungTuong

    TrungTuong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2011
    Bài viết:
    1.080
    Đã được thích:
    717
    Đó là bác mới cho nó lên còn xuống thì sao, nó phải có móc và dưới đất phải có căng cáp kiểu như hồi bé ta ngu ta ngịch bẫy người đi đường bằng cọng dây căng ngang ấy mà.....nhiều cái phức tạp chứ không đơn giản bác ơi. Như thằng TQ kia đang tập trên sân tập bê tông chắc hẳn nhiều chú ngã gãy cổ chứ chẳng chơi được !

Chia sẻ trang này