1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Phụ kiện tiết kiệm nhiên liệu cho xe máy

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi phambienngoc, 05/11/2004.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Balad

    Balad Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/03/2004
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    0
    Các bác luôn cho xe Nhật là hoàn hảo giải thích giùm chuyện Honda Future II 125 phân khối lại tiết kiệm 22% xăng so với Future đời đầu chỉ 110 phân khối? Trong đó giới thiệu là phần đánh lửa được cái tiến!
  2. vuvn123456

    vuvn123456 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/12/2004
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Vì Fu II có cải tiến trong hệ thống phun xăng và động cơ được đặt lêch đi. Mình cũng không nhớ rõ lắm.....
    Như Ya Sirius có hệ thống cân bằng động chạy 70km/l là chuyện thường đó.
  3. phanductri

    phanductri Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2004
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    ở các xe đời mới có hệ thống phun xăng tăng tốc.
    Hoạt động như sau trong chế có một ống richler điện tử khi chạy 50 - 70km sẽ có dòng điện chạy vào cuộn dây tạo từ trường hút van lên mở lố phun xăng có miệng lớn hơn,che lỗ phun nhỏ lại(giống cơ cấu van nươc)nên giải quyết được vấn đề xăng chạy ở từng tốc độ và tiết kiệm xăng hơn.Kèm theo nó là van xăng áp xuất khi máy nổ có lực hút ở cổ hút sẽ hút lá van một chiều mở ra cho xăng xuống chế.
  4. phanductri

    phanductri Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2004
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Vấn đè bạn Vuvn nói sớm trễ là chu kì thực hành.nó đóng van hút sớm và đóng van xả trễ để đẩy hết khi cháy ra ngoài nên giải quyết vấn đề bị cháy một phần hoà khí khi hút vào.
  5. Zizi_de_Zozo

    Zizi_de_Zozo Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/04/2002
    Bài viết:
    727
    Đã được thích:
    0
    Em vẫn đang đợi cái BB2004 cho 150cc của pac DOMICO đây, hic, hơi sốt ruột rùi
  6. SwordFish79

    SwordFish79 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/09/2004
    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    0
    Con ShogunR125 của em 1lít chạy được hơn 64km đường trong thành phố(em đã thử đo rồi : mỗi lần đổ 2lít,tính ra 20 lít chạy được hơn 1290km).Mà em cũng khá nặng cân đấy(gần 73kg) bác ạ.Không hiểu con xe của em có ống richler điện tử điện tiếc gì như bác nói không vậy?nếu có thì nó có bền không?Giá cả thay thế có đắt không bác Trí?
    Em cảm ơn bác trước nhé.
  7. Kasanova

    Kasanova Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/08/2004
    Bài viết:
    1.623
    Đã được thích:
    1
    Honda VN không cải tiến hệ thống phun xăng mà cũng chả đóng mở sớm trễ gì cả. Theo họ, sở dĩ có sự tiết kiệm nhiên liệu nói trên là việc tăng công suất (qua việc tăng phân khối) và đặt tối ưu tỉ số truyền của hộp số nên vừa tăng được sức mạnh động cơ, vừa giảm tiêu hao nhiên liệu. Bên cạnh đó, HVN sử dụng cò mổ bi lăn: điểm tiếp xúc giữa trục cam và cò mổ được lắp đặt ổ bi lăn, có tác dụng làm giảm sự tổn thất năng lượng do ma sát. Ngoài ra, sự thay đổi góc quay lệch tâm, giảm áp lực bên của piston tại vị trí góc quay có áp lực lớn nhất cũng làm giảm sự tổn thất năng lượng do ma sát một cách hiệu quả.
  8. Baodq

    Baodq Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/01/1970
    Bài viết:
    406
    Đã được thích:
    0
    Em cũng đăng ký mà chả thấy gì cả, chắc Domico đang chế bản SevicePack thôi. Được cái mọi người chờ nên chả ai bình luận gì cũng tốt nhỉ.
  9. izs360

    izs360 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/09/2004
    Bài viết:
    415
    Đã được thích:
    0
    Em cũng đã gửi mail trực tiếp cho Domico nhưng cũng ko thấy hồi âm gì cả, thôi lại chờ đợi vậy !!!!!
  10. BTW

    BTW Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/03/2004
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Tình hình là domico bỏ của chạy lấy người hay sao í các bác ạ ... à mà cũng chưa gửi quà tặng cho anh em nên cũng đâu có bỏ của nhỉ, hay là bỏ người chạy lấy của... lạ thật ...
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này