1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Phụ kiện tiết kiệm nhiên liệu cho xe máy

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi phambienngoc, 05/11/2004.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. junkie

    junkie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/10/2003
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    He he, vậy ý bác là mọi người cần phải nói:" Thông cảm nhé" với domico hả??? uh, thông cảm thì thông cảm, em đồng ý liền.
    Thông cảm nhé!!!! hehehe, nói thật chứ em đăng ký dùng thử cái BB để em khách quan hơn một tý mà thôi, em không tin cái sản phẩm này từ lúc đọc các bài quảng cáo về nó rồi, mấy con hai thì của em cái kích dài ngoằng, mỗi lần đi ngang kích là lửa nó đánh cái reeeeeeeeet, bảo đảm là không còn một tý xăng nào còn sót lại cả, nếu can trật tầm lửa một tý có thể dẫn đến máy nổ ngược, vào số là xe chạy lui như otô vậy, ngoài ra xe em có cái van bô, cái này nó đã giúp cho em nhiều trong việc tiết kiệm xăng và giúp xe tăng tốc một cách nhanh chóng, em mà có cái BB này cho dù nó ngon hay dở em vẫn phải đục nó ra xem phát đã, xem vì sao nó lấy tiền vào mạng của em để xem các bác tranh luận với nhau nhiều thế
  2. sun_forever

    sun_forever Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2004
    Bài viết:
    2.871
    Đã được thích:
    34
    Tôi nghif các bác nên quay lại nội dung chính cu?a chu? đê? thi? hơn. Chă?ng lef chúng ta lại mất đoa?n kết nội bộ với nhau chi? vi? một va?i câu nói cu?a bác phambienngoc a??
    "Phụ kiện tiết kiệm nhiên liệu cho xe máy" pha?i chăng chi? có BB 2004 va? chi? có môfi Cty domico sa?n xuất?
  3. phanductri

    phanductri Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2004
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    he.he.he,bác gì lại nghĩ ..........rồi.Tôi nghĩ chỉ có mình bên domico có BB2004 thôi.Anh em buồn quá
  4. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    Trước giờ tớ vẫn tránh đối đáp và nói chuyện sao cho có vẻ khách quan, tớ nhắc lại "có vẻ" là hình thức nói sao cho người ta không hiểu nhầm ý mình, là mình có chủ ý không khách quan.Tớ nói thế để các bác hiểu chứ không phải lên lớp đâu.
    Dù sao vẫn là những câu chữ chứ không phải lời nói trực tiếp, vì thế nếu viết như nói kiểu "... bỏ của chạy lấy người..." thì đọc lên thấy chối lắm. Cần phải dẹp mọi chuyện mà tập trung đúng vào nội dung của topic như vậy thì sẽ không có những lời nói ảnh hưởng đến mỗi cá nhân nào đó.
    Tớ chẳng có bóng gió gì đâu mong các bác tập trung lại chủ đề thôi. "BB thế nào? Nguyên lý hoạt động, kết quả thực tế v.v..." đừng nói chuyện khác nữa.
    Góp ý 1 chút nữa: Các bác đọc kĩ từ đầu đến cuối, thấy có bác hình như không đọc kĩ rồi vào hỏi, lại bảo người ta chưa/tránh/lảng trả lời cho mình.
  5. sivextien

    sivextien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/03/2004
    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    1
    Các bác vẫn cứ tranh luận với nhau hăng thế nhỉ ? Thực sự BB2004 là thế nào thì sẽ có kết quả nay mai thôi. Hôm qua Off với SGCD Club domico đã phát cho các bác ấy hàng tá rồi. Thế nào các bác ấy cũng có phản hồi lại. Và chắc là các bác bên đó cũng hiểu biết về xe cũng chẳng kém anh em ta đâu.
    Anh em ta bên này cũng reg làm BB2004 tester rồi mà ( theo thông tin trực tiếp từ domico hôm qua thì hàng sẽ được gửi đến các tester box ta trong nay mai ) . Các bác test rồi thì cho kết quả kiểm chứng cụ thể chẳng hay hơn vô đây cãi nhau suông ah ? Rồi dẫn đến mất đoàn kết ?
    Chú phambienngoc bức xúc mà bênh domico thì cũng được nhưng theo tôi thì đây là tranh luận khoa học, chẳng liên quan gì đến các vấn đề khác. Anh em họ nói ra nói vào thì để domico tự giải quyết lấy,nếu domico có thể nhịn được thì chú cũng không nên chen vào làm gì, dù đó là lòng tốt, để anh em lại nói là chú bênh người ngoài. ( Mà thực ra thế nào là người ngoài nhỉ ? - Ai reg vô đây rồi thì đều là người nhà cả mà ? - Bác gì phát biểu câu ấy giải thích cho tôi xem nào ? )
  6. domico

    domico Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/11/2004
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0

    domico xin kình thưa bà? con cĂ bàc trong BOX mì?nh.
    ĐẮn giơ? nà?y, ngoà?i nhưfng bà? con, bàn bè? 'àf nhẶn quà? trực tiẮp cù?a DOMICO. Ltd. hay gơ?i theo 'ươ?ng riĂng, hay 'àf 'ưa 'Ắn tàn nhà? thì? nhưfng bà? con 'fng kỳ nhẶn "BĂ"?I ÀP ĐIĂṢN TƯ?" BB2004 trong danh sàch sau 'Ăy 'ược gơ?i theo 'ươ?ng Bưu ĐiẶn chiĂ?u nay 20/12/2004:
    1. diabay_vn
    Nguy.n Minh Thắng
    P13, H2, Tập thf ĐHSP HĂ NTi I
    Mobile: 0912148435
    Xe Virago 125 ( 2 mĂy )
    Email: thangufo@gmail.com
    2. Trần HoĂng Long
    65 Phan ĐĂnh PhĂng. Huế
    ĐT: 0905005590, 0914018000
    Xe: NSR, Nova, Tena, Vespa,......
    Mail: gnol@mail2honey.com
    3. Nguy.n Thuỷ
    Minh Khai, HĂ NTi
    ĐT: (04) 9150947
    Xe: SYM Excel 150, Atila 125
    Mail: n_x_thuy@yahoo.com; n_x_thuy@hotmail.com
    (khĂng cò sẮ nhà?, sợ Bưu ĐiẶn sèf khò khfn)
    4. Nick : TimNigger
    Xe: Virago 125
    người nhận: Trần Phan Linh.
    Đ
  7. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    Lượng xăng cần bao nhiêu là đúng chuẩn của nhà sản xuất? Theo tớ thì phải giải thích thế này:
    Mỗi chu kì nổ phải sinh công đủ trong giới hạn theo 1 mức nào đó tuỳ loại xe và điều kiện sử dụng loại xe đó. Ít nhất công suất đó phải đủ để vượt qua sự quá tải thì xe hoạt động tốt. Giống như mình búng tay ấy, lực đủ để thắng độ bám của da thì mới búng ra được, khi đã búng ra thì nhẹ nhàng còn nếu cứ rướn mãi mà không búng ra được thì 1 lúc đau tay lắm(các bác thử làm mà xem). Xe cũng thế, khi bị quá tải thì phần công không thể chuyển thành động năng thì sẽ chuyển thành nhiệt năng làm xe bị nóng quá mức, với lại các bộ phận do "vượt qua" không dễ dàng nên bị nén ép quá mức.
    Điều này có nghĩa gì? Thực ra xe nó không cần biết cho bao nhiêu xăng mà chỉ cần làm sao đạt được công suất trong khoảng giới hạn good của nó là được. Cho nên cái bác nhầm ở đây là bác cho rằng lượng xăng phải ở 1 khoảng tỉ lệ cố định, thực ra ít xăng hay nhiều xăng mà đạt công suất như nhau là tốt cho hoạt động của xe. Như vậy nếu tăng hiệu suất đốt thì 1 lượng xăng nhỏ hơn cũng sinh công bằng lượng xăng lớn hơn nhưng hiệu suất đốt thấp.Ví von cho sinh động thì thế này: 1 người nào đó cần 1 lượng năng lượng là 2500kcal/ ngày. Nếu bác đó ăn thức ăn tổng hợp của mấy nhà du hành vũ trụ thì cần 1 chục viên nén là đủ. Còn nếu ăn loại thức ăn ít năng lượng ( năng lượng suất- ví von như công suất sinh công) như rau thì bác đó phải ăn rất nhiều. Đấy, tức là quan trọng là tinh chứ không phải khối lượng, chứ mà ăn nhiều thì thải xxx nhiều->gây ô nhiễm môi trường.
    Kết luận: Tiết kiệm xăng được mà không có hại cho xe gì hết.
  8. phanductri

    phanductri Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2004
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Bác này nói lăng nhăng gì thế nhỉ,không hiểu gì cả mà vẫn xung phong phát biểu.Chán quá
    THÔNG ....CẢM ..khi phải nói thế vì chẳng biết bác đang thao thao bất tuyệt cái gì.
    à quên thêm cho chữ NHé vào sau2 chữ THÔNG CẢM
  9. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    Em nói sai chỗ nào Bác phải giải thích cho Em chứ?
  10. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    Tựu trung ý Em nói là quan trọng công suất sinh ra đủ chứ không cần biết tốn bao nhiêu xăng nhiều hơn hay ít hơn. Bác đọc kĩ lại chắc sẽ rõ hơn, tại vì đoạn giải thích về cái "vượt qua" hơi khó hiểu ý.Bác thử búng tay rồi ngẫm xem chắc sẽ hiểu đây là cách giải thích cua Em chứ chẳng đùa đâu
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này