1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Phụ kiện tiết kiệm nhiên liệu cho xe máy

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi phambienngoc, 05/11/2004.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. domico

    domico Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/11/2004
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Ballad thân mến.
    Muốn can xăng lợi bao nhiêu, cháu cứ thao kinh nghiệm bạn nouvo_toiyeuem (trích lại, đaf có trong ba?i đâ?u tiên)

    Hôm vừa rồi được thằng bạn mách lắp BB2004 rồi ở đó họ chỉnh lại công nhận tiết kiệm xăng thật. Mình thử nghiệm đổ đúng 1 lít rồi mang theo thêm 1l ở chai để trong cốp để khi nào xe chạy hết mà ko đến đúng cây xăng thì đổ vào. Kết quả 1l mình chạy được đến ....chết máy được 41km ở tốc độ từ 50-->60km/h . Như vậy là 100km chỉ uống có 2,5l xăng thôi .ôi zui quá ..
    Ko biết trong Cờ lắp YA có pác nào lắp thử có thấy hiệu nghiệm giống em ko....
    Chú thích: Nouvo Yamaha gốc khoa?ng 26 Km / lít.

    Được domico sửa chữa / chuyển vào 03:20 ngày 30/11/2004
  2. Zizi_de_Zozo

    Zizi_de_Zozo Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/04/2002
    Bài viết:
    727
    Đã được thích:
    0
    Cái này ở Hà Nội thì mua ở đâu vậy? Em muốn gắn cho con Excel thử phát xem sao.
  3. domico

    domico Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/11/2004
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    HÀ? NĂ"̣I cò 02 nơi bàn BB2004 chình, và? khà nhiĂ?u cơ sơ? cẮp 2:
    1/. Vùf Duy Thf́ng. (thà?nh viĂn CLB Yamha - Motor)
    590 NgĂ Gia Tự, Q. Long BiĂn, Hanoi.
    Phone: 098 999 7374
    YM : hthn 2000
    mail: hthn@yahoo.com
    2/. CĂ"NG TY CĂ"? PHĂ,?N TƯ VĂ,́N ĐĂ,?U TƯ â?" XĂ,Y DỰNG THÀ?NH CĂ"NG.
    (TĂn viẮt tf́t THANH CONG ICCJSC)
    102 E4 - và? 206 E4 Khu TẶp ThĂ? Thà?nh CĂng, P. Thà?nh CĂng, Q. Ba Đì?nh, TP. Hà? NẶi.
    Phone: 04-8313746 Fax: 04-8313746 Mobil : 0904301254.
    Được domico sửa chữa / chuyển vào 09:41 ngày 02/12/2004
  4. junkie

    junkie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/10/2003
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Thế cho em hỏi một con như vậy giá bao nhiêu???, ngoài yamha ra nó còn có thể lắp được cho các xe khác được không??? bởi như em biết không phải IC nào cũng giống nhau, có loại 4 chân, có loại 5 chân .v.v. lỡ đấu nhầm dây rồi đi luôn thì....
  5. ducvkkt

    ducvkkt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/05/2004
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Cái này lắp dễ lắm chỉ cần tháo đầu bịt bugi ra lẵp BB2004 vào đó rồi kiếm 1 đoạn cáp khoảng 5-6 cm nối trả từ BB.. với đầu bịt bugi thế là xong. muốn ngon thi vài ngày sau canh lại xăng gió là OK
  6. Zizi_de_Zozo

    Zizi_de_Zozo Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/04/2002
    Bài viết:
    727
    Đã được thích:
    0
    Em nghe ông bạn em (dân cơ khí BKHN) bảo là sản phẩm BB2004 dùng khá tốt, tiết kiệm được 20% xăng, nhưng đi ko bốc như trước, và buổi sáng trời lạnh thì khó nổ máy? Pac Domico giải thích dùm cái ạ?
    Ai đã thử dùng rồi thì cho ý kiến cái nhỉ? Dạo này bận wa nên cũng chưa đi thử cái này được, đợt tới chắc phải đi lắp thử xem sao. Chăm nghe ko bằng 1 thấy, nếu được đúng như quảng cáo thì sp này là No1 luôn còn gì.
  7. domico

    domico Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/11/2004
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0

    Domico xin tô?ng hợp một số câu ho?i va? tra? lơ?i các bạn.
    1/. Giá bán le? BB2004 trên toa?n quốc la? 70.000 đVN / pcs. Chôf na?o bán cao hơn thi? do "hút" ha?ng, CTy DOMICO.Ltd. không u?ng hộ.
    2/. Việc cân chi?nh đúng cách cho đúng hôfn hợp nô? tối ưu la? yếu tố ha?ng đâ?u đê? phát huy hết công năng cu?a BB2004. Việc cân chi?nh na?y, các chú sư?a xe kinh nghiệm la?m tốt hơn nhiê?u mi?nh tự la?m, nhất la? được chi?nh trên máy chi?nh COx chuyên du?ng, ca?ng hay. Việc "chi? tiết kiệm 20% xăng va? khó nô? lúc trơ?i lạnh ... " la? biê?u hiện cu?a nguyên nhân sau đây :
    a/. Thiếu "gió" trong hôfn hợp nô?.
    b/. Do trước đây đaf kéo kim xăng lên cao (kim điê?u phối xăng dưới piston gaz) đê? tăng ty? lệ hoa? nhiên liệu va?o hoa? khí (đại lượng Bosmann) nên hiện tượng khó nô? mới diêfn ra. Câ?n xem lại pp cân chi?nh trong ba?i viết.
    c/. Ha?ng gia?, ha?ng nhái BB2004 đang nhiê?u vô số (ngay ca? nước ngoa?i. Lên mạng xem sef biết. Do đó câ?n xem lại nguô?n gốc BB2004 mi?nh mua. Đâ?u 2005, CTy DOMICO.Ltd. sef có dấu chất lượng đặc biệt ngay trên SP, va? sef thông tin đại chúng đê? ba?o vệ quyê?n lợi khách ha?ng.
    3/. BB2004 phục vụ tốt cho mọi loại xe chạy xăng chế tạo tư? 1930 đến nay, không phân biệt đơ?i, hafng SX na?o hết.
    Anh em có thê? tham kha?o diêfn đa?n Yamaha - Motor, link sau đê? ti?m hiê?u vê? BB2004 :
    http://www.yamaha-motor.com.vn/club/forum_posts.asp?TID=422&PN=1&TPN=4
    Xin trích một số tham kha?o tư? diêfn đa?n na?y, có số ĐT va? email, các bạn có thê? liên lạc:
    *** Xe chạy bốc.......
    Gắn BB2004 va?o, tôi chạy thư?......bốc muốn rơi mũ bảo hiểm luôn à nghe , tít tới mức gió tạt rách cả ....áo đây nè May mà còn có mẹ.... già biết khâu vá đó nhe, You lấy vợ đi rồi lắp BB2004, nếu ko phóng tít quá ....như tôi là gay đó nhe.
    ________________
    098 999 7374
    mail: hthn2000@yahoo.com
    ***Lợi xăng va? giá .........
    #To BMW318i: Ơ? trong Si?go?n la? 70K thôi, co?n ơ? ngoa?i HN na?y la? 75K đó, me?o hoang nói đúng đó, sa?n phâ?m na?y được SS ơ? trong đó nên ơ? ngoa?i HN na?y max hơn. Pa?kon nhớ giá ca? đư?ng đê? bị mua max nha, loại xe na?o cufng lắp được hết .
    ##Ko biết xe của các pác thế nào chứ, con nouvo của em mới SD được gần 2 năm mà xuống mã và xuống máy kinh khủng ,và đặc biệt là uống xăng như uống sữa vinamilk, 100km mà nó xài 4lít của em ..hu hu hu
    Hôm vừa rồi được thằng bạn mách lắp BB2004 rồi ở đó họ chỉnh lại, công nhận tiết kiệm xăng thật. Mình thử nghiệm đổ đúng 1 lít rồi mang theo thêm 1l ở chai để trong cốp để khi nào xe chạy hết mà ko đến đúng cây xăng thì đổ vào. Kết quả 1l mình chạy được đến ....chết máy được 41km ở tốc độ từ 50-->60km/h . Như vậy là 100km chỉ uống có 2,5l xăng thôi .ôi zui quá ..
    Ko biết trong Cờ lắp YA có pác nào lắp thử có thấy hiệu nghiệm giống em ko....
    Nouvo_toiyeuem, tha?nh viên CLB Ya-motor, HANOI
    Chú thích cu?a domico : Ty? lệ tiết kiệm = 100 x (41 - 25) / 25 = 64%.
    ###Mình mới gắn BB hồi chiều thứ 6 vừa rồi nè.. kết quả rất khả quan.. tuy chưa chính xác lắm về mức tiêu hao nhiên liệu nhưng cảm nhận đầu tiên sau khi gắn BB là máy xe êm hơn, mức tiêu hao nhiên liệu giảm rõ rệt. Trước đây mình chạy trong TP khoảng 24km/lít..nhưng sau khi gắn BB thì trung bình là 39km/l (mình kiểm tra đồng hồ xăng hôm qua đến giờ.. cả khi ngoài đường trường va? trong TP cufng vậy)
    Chúc bà con tiết kiệm xăng như mi?nh, và tất nhiên cũng tiết kiệm money nữa chứ ha!
    mèo hoang - 6255
    (0918 045 083)
    Chú thích cu?a domico : Ty? lệ tiết kiệm = 100 x (39 - 24) / 39 = 61%
    ####Đúng đấy, xe của em trước kia chưa lắp bb2004 hít xăng khiếp lắm (gần 4l/100km), sau khi lắp BB2004 máy chạy êm ái và đặc biệt là uống xăng tiết kiệm lắm chỉ hết 41-->48km/l xăng thôi nha. Zui quá pakon ơi
    Tiết kiệm được 40-->50% đó.
    quangtintran@yahoo.com
    51K1-6488
    0908535757
    *** Ưu việt cho khơ?i động ..........
    Một tin nữa là sau khi chúng tôi test trên 5 xe Ya thì cái BB2004 còn giúp cho xe khắc phục được tình trạng "sáng đề khó nổ máy" mà khá nhiều xe bị! Tức là ngoài tiết kiệm xăng, tăng hiệu xuất động cơ thì nó còn giúp máy xe dể khởi động!
    0908197850 hoặc: 9613165
    mail: voduy_chuong@yahoo.com
    Va?i do?ng đơn sơ chắc khó gia?i thích hết mọi thắc mắc, chi? mong giúp ích chút gi? đê? phục vụ cho tiện ích cu?a các bạn. Chúng tôi săfn sa?ng gia?i thích ơ? mức độ có thê? được.

    Trâ?n Hạo Anh, PGĐ CTy DOMICO.Ltd.
    Được domico sửa chữa / chuyển vào 06:53 ngày 02/12/2004
  8. Baodq

    Baodq Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/01/1970
    Bài viết:
    406
    Đã được thích:
    0
    Vậy bác Domico cho hỏi một chút ạ. Nếu việc đánh lửa kéo dài thì có tốn ắcquy hơn không? Đối với những xe ắc quy yếu (hoặc nạp yếu) thì có thành vấn đề không ạ?
    Việc dùng BB2004 đỡ hao xăng chính xác được bao nhiêu theo như tôi nghĩ thì các bác phải thử nghiệm trên cùng 1 xe nhưng với điều kiện là trước khi dùng BB2004 và sau khi dùng thì đều phải cân chỉnh về mức tiêu thụ chuẩn. Có những xe trước khi dùng BB2004 do không cân chỉnh nên sau khi dùng và được cân chỉnh thì sẽ được hiệu quả kép nên đánh giá khó chính xác.
    Về phần tôi, tôi sẽ mua 1 cái để dùng vì chỉ có dùng thì mới biết hiệu quả chính xác. Chỉ mong bác Domico cho biết là nếu việc đánh lửa kéo dài thì có tốn ắcquy hơn không? Có thể tính ra được con số bao nhiêu không?
  9. Kasanova

    Kasanova Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/08/2004
    Bài viết:
    1.623
    Đã được thích:
    1
    Bác domico cho cái số điện thọai của cô Trâ?n Hạo Anh, PGĐ CTy DOMICO.Ltd. cho tiện liên lạc nhỉ...
  10. domico

    domico Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/11/2004
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Baodq thân mến, domico hân hạnh được tra? lơ?i bạn.
    1/. Câu ho?i vê? kéo da?i thơ?i gian đánh tia lư?a điện cu?a bạn xuất phát tư? một nhận thức sai lâ?m ma? không pha?i lôfi tại bạn. Số la? có một ít khách ha?ng, đại lý va? bạn be? cu?a Cty ?ohơi bị nhiệt ti?nh?, tự ý đưa lên phương tiện truyê?n thông multimedia ma? không đu? cơ sơ? kyf thuật va? luận chứng khoa học -f hiê?u lâ?m tai hại. Đó la? lý do có loạt ba?i cu?a tôi trên mạng ttvnonline na?y.
    a/. Thực chất, cái câ?n kéo da?i la? thơ?i gian tô?n tại cu?a vụ nô? plsma ?" bang {xin tham kha?o lại luận chứng kyf thuật}, như sau :
    Trong chu tri?nh nén, năng lượng do bộ đánh lư?a tạo ra trên nê?n điện ?" tư? ?" đô?ng - bộ, mau chóng vượt ngươfng 1,5KV trên lofi - bugi, la?m không gian giưfa khe bugi được lượng tư? hoá tha?nh chuôfi ion. Trong áp suất lớn va? điện áp cao, nhiên liệu hoa? khí ơ? đó nhận xung lực điện tư?, trơ? tha?nh plasma tô?n tại trong thơ?i gian cực ngắn va? cháy cục bộ với nhiệt độ Plasma-xung gâ?n 30.000 độ F, trong thơ?i gian hôf ca?m dưới 1/1000 giây đô?ng hô?. Nguô?n cháy plasma na?y trao nhiệt năng cho toa?n buô?ng đốt, đốt cháy một phâ?n nhiên liệu lân cận la?m tha?nh small-bang đâ?y piston vê? phía tư? điê?m hạ. Nghifa la?, nếu có biện pháp lượng tư? hoá môi trươ?ng đốt cực nhanh thi? môi trươ?ng lượng tư? chóng xuất hiện, đưa đến hiệu qua? dây chuyê?n la? vu?ng plasma lớn va? kéo da?i hơn, nhiên liệu được gia?i phóng hoá năng cao hơn, sinh công lớn hơn, nhiên liệu trong hoa? khí câ?n cho môfi chu ky? nô? ít hơn.
    b/. Khi do?ng điện phóng đột ngột qua khe phóng điện trong môi trươ?ng Ion, do?ng thác điện tư? Maxwell được bô?i áp bă?ng năng lượng tích trưf trong cuộn dây L, phóng mafnh liệt qua khe phóng điện, đốt cháy gâ?n như hoa?n toa?n nhiên liệu hoa? khí. Điện áp phóng qua khe phóng điện không tăng so với điện áp chuâ?n tắc nhưng thơ?i gian phóng điện da?i hơn.(xem hi?nh ba?i sau).
    Rof ra?ng, BB2004 không lấy thêm năng lượng cu?a hệ thống điện trong xe máy nên không a?nh hươ?ng gi? đến hệ thống na?y.
    2/. Vê? tính hệ thống va? yêu câ?u chính xác cu?a CSDL, chúng tôi dựa va?o ha?m thống kê Webster, đó cufng chính la? lý do chúng tôi chọn Yamaha ?" Motor ?" Club la?m đối tượng nghiên cứu va? thư? nghiệm. Nói chung la? :
    . . a/. Họ có Yamaha Town, la? một sơ sơ? ba?o tri? xe Ya thươ?ng xuyên, tập trung, có hệ thống va? với tri?nh độ rất cao. Họ cân chi?nh xe Ya không chi? bă?ng ca?m tính nghê? nghiệp ma? co?n nhơ? va?o máy cân chi?nh Cox chuyên du?ng, thiết bị cân đo nhiên liệu siêu chính xác, trước, trong va? sau thơ?i gian thư? nghiệm. Có thê? nói ră?ng, bất cứ một số liệu riêng na?o khác cufng không thê? so sánh với độ chính xác va? khách quan khoa hoc như họ.
    . . b/. Số lượng xe tham gia thư? nghiệm la? rất lớn, môfi nhóm va?i chục chiếc thư? nghiệm chuyên trách một tính năng cu?a BB2004, đa?m ba?o độ lệch theo pp ha?m thống kê webster -f 0. Thậm chí tour Madagui tới đây, với lượng xe YAMAHA ?" DOMICO BB2004 khô?ng lô? tham gia, cufng nhắm đến phương án tạo một do?ng xe ưu năng tư? nhưfng do?ng xe Yamaha đẹp nô?i tiếng nhưng cufng uống xăng có một không hai bă?ng công nghệ BB2004. Do đó, dưf liệu ma? chúng tôi cung cấp cho các bạn hôm nay đây cufng đaf la?m sưfng sơ? nhưfng kyf sư ta?i ba cu?a Yamaha, ?oniê?m tự ha?o Nhật Ba?n?. Va? chắc không câ?n nói nhiê?u, việc xúc tiến cu?a Yamaha với chúng tôi ?" Cty DOMICO.Ltd. la? một dưf kiện nhiê?u ý nghifa.
    Liên hệ với chúng tôi :
    DOMICO.Ltd. 54/23 Đươ?ng 281, Lý Thươ?ng Kiệt, P15, Q11. TP.HCM.
    1/. Email : domico@hcm.fpt.vn
    2/. Tech line : (08) ?" 8665953 Kim.Dr.
    3/. Hot line : (08) ?" 9030308 Quang.
    4/. Market line : 0908383316 Hạo Anh.
    5/. Trade line : 0903181869 Quang.
    Trâ?n Hạo Anh. PGĐ CTy DOMICO.Ltd.
    Được domico sửa chữa / chuyển vào 22:07 ngày 02/12/2004
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này