1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Phương thức thanh toán tại K mobile

Chủ đề trong '1987-1989 Sài Gòn' bởi thanhhieu95, 08/05/2015.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. thanhhieu95

    thanhhieu95 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/05/2015
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    K-MOBILE được thành lập vào tháng 09/2010 , chuyên kinh doanh điện thoại di động , hàng công nghệ , linh kiện – phụ kiện điện thoại di động , sửa chữa – bảo hành điện thoại di động .

    K-MOBILE phục vụ mọi đối tượng tiêu dung muốn sở hữu những chiếc điện thoại từ trung bình cho đến cao cấp , sự tiện lợi khi mua hàng cùng với chế độ hậu mãi chu đáo .

    Cùng với phương châm lấy UY TÍN & CHẤT LƯỢNG là mục tiêu hàng đầu , chúng tối sẽ cố gắng hết sức mình để làm hài lòng quý khách .

    Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng , những người quan tâm và muốn tìm hiểu các dòng điện thoại di động , sản phẩm công nghệ HOT nhất – PHONG CÁCH nhất.

    Cùng với mục đích kinh doanh điện thoại di động qua mạng , K-MOBILE đã nổ lực không ngừng và đã hoàn thiện trang website: www.kmobileshop.com .

    QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
    KHI MUA HÀNG TẠI K-MOBILE

    A . Địa điểm bảo hành :

    K-Mobile
    197 đường 3/2 – Q.10 – TP.HCM
    Hotlines : 0909 72 38 72 – 0909 72 39 72

    B . Thời gian bảo hành:

    12 tháng cho thân máy đối với máy mới.
    06 tháng cho Máy Tính Bảng .
    01 tháng đối với màn hình.

    01 tháng đối với cảm ứng.
    01 tháng đối với camera.
    03 tháng đối với máy cũ .
    01 tháng cho phụ kiện bao gồm Sạc và Pin .
    01 tháng đối với tai nghe, cáp và Thẻ nhớ tặng kèm máy với điều kiện không bị đứt, gãy, nứt .

    C . Thời gian nhận máy bảo hành:

    Từ 12h00 - 19h00 vào tất cả các ngày ngoại trừ ngày Chủ Nhật và ngày Lễ.
    Trong thời gian bảo hành, nếu có hư hỏng Quý khách vui lòng gửi lại máy cho K-Mobile từ 03-10 ngày chờ sửa chữa.

    D. Quy định chung

    + Sản phẩm mang đi bảo hành phải có phiếu bảo hành, tem bảo hành phải còn nguyên vẹn.
    + Thời gian xử lý sản phẩm bảo hành trong vòng 01 đến 15 ngày làm việc.
    + Sản phẩm chỉ được tiếp nhận bảo hành khi được Kỹ thuật viên xác định lỗi do nhà sản xuất.
    + Sản phẩm iPod, iPad, MacBook được bảo hành theo chính sách của Apple Việt Nam.
    + Về màn hình:
    - Điểm chết trên màn hình: từ 5 điểm chết trở lên được xác định là do lỗi nhà sản xuất, quý khách sẽ được bảo hành.

    - Màn hình có 2 loại là trắng vàng và trắng xanh. Màn hình vàng đều là do nhà sản xuất làm ra chứ không phải là lỗi.

    E. Các trường hợp từ chối bảo hành:

    + Sản phẩm được bảo quản và vận chuyển không đúng cách.
    + Sản phẩm bị thấm nước, hóa chất, bị rơi, vỡ, cong, vênh…
    + Sản phẩm bị mất tem niêm phong, khách hàng tự ý can thiệp vào phần cứng của sản phẩm.
    + Số Serial hoặc IMEI trên thân máy và bên trong phần mềm của máy không trùng nhau hoặc không trùng trên phiếu bảo hành.
    + Sản phẩm bị mất bootloader, treo logo, treo ở chế độ Energy Mode, Download Mode, Recovery Mode, không giao tiếp với máy tính qua cổng USB.
    + Sản phẩm bị thay đổi Firmware và phần cứng bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác.
    + Sản phẩm bị khóa iCloud, Knox, PassCode, Vân tay, Pattern lock, Security Lock.
    + Đối với máy sử dụng hệ điều hành iOS: nếu iPhone của quý khách là máy LOCK, quý khách tự cập nhật firmware, nâng baseband dẫn đến máy không có sóng cửa hàng sẽ không nhận bảo hành.
    + Đối với máy chống nước như Sony Xperia Z3,Z2,Z1, Z, Z Ultra .... KMOBILE kiểm tra chống nước ngay tại cửa hàng nếu có vấn đề gì sẽ đổi máy mới. KMOBILE không chịu trách nhiệm với những trường hợp sau đó bị ngấm nước với bất kỳ lý do nào.
    K-Mobile chịu trách nhiệm đối với những sản phẩm chất lượng cao do chúng tôi phân phối, trường hợp hàng nhái/hàng giả, chúng tôi cam kết hoàn tiền 200% cho quý khách.

    (*) Chính sách này áp dụng cho tất cả những sản phẩm điện thoại xách tay bán ra tại K-Mobile; riêng một vài sản phẩm bị áp dụng chính sách bảo hành hạn chế sẽ được thông báo tại nơi bán hàng.
    (*) Chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc mất mát dữ liệu cá nhân của quý khách như : danh bạ, tin nhắn, phim ảnh, ứng dụng, ghi chép, ... sau khi bảo hành.
    (*) Khi có nhu cầu sao lưu, backup dữ liệu, Quý khách vui lòng báo trước để nhân viên thực hiện giúp quý khách.

    Xin quý khách lưu ý các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành cho quý khách được thuận tiện.

    CHẤT LƯỢNG HÀNG HOÁ

    - Nguồn hàng xách tay là hàng chính hãng 100%, được chính thức nhập từ các nhà phân phối sỉ uy tín từ nước ngoài, có sự chọn lọc kỹ càng và nghiêm ngặt trước khi nhập kho. Phần lớn hàng hoá được nhập từ các quốc gia tiên tiến nhất và khắc khe nhất về chỉ tiêu chất lượng hàng viễn thông trên thế giới như Mỹ, Canada, Châu Âu (Anh, Pháp, Đức, Nga), Singapore, Hồng Kông, Ấn Độ ...

    - Đa số sản phẩm bán ra có imei máy và imei hộp trùng khớp nhau.

    - Đặc biệt đối với hàng iPhone: Hàng mới 100% và hộp còn nguyên seal ZIN, hàng đúng chuẩn quốc tế với dãy băng tần đủ, có thể sử dụng tại tất cả các quốc gia.

    Cảnh báo Iphone,Ipad : hiện nay vì chạy theo lợi nhuận nên thị trường đang bán tràn lan Iphone,Ipad phụ kiện zin bị thay hàng lô được đóng lại seal hệt như seal của Apple.

    Uy tín được khẳng định từ người tiêu dùng, K-MOBILE hiện được xem là nhà bán lẻ uy tín bậc nhất tại HCM về các sản phẩm iPhone/ iPad.

    - Tất cả hàng hoá bán ra mới 100% (brandnew 100%), đầy đủ phụ kiện zin từ nhà sản xuất (khách hàng muốn mua máy cũ, vui lòng tìm tại mục KHO MÁY CŨ).

    - Hàng hoá xách tay được chuyển từ nước ngoài về K-MOBILE thường xuyên mỗi ngày và được bán theo giá thị trường quốc tế để đảm bảo chất lượng và giá luôn luôn tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

    - Bảo hành tận tình, đúng nguyên tắc về chất lượng linh kiện bảo hành và thời gian bảo hành.

    - Đổi máy mới trong 03 ngày nếu có lỗi phần cứng từ nhà sản xuất.

    Miễn phí cài đặt ứng dụng và nâng cấp hệ điều hành cho khách hàng trong suốt thời gian 12 tháng sử dụng (áp dụng cho cả hàng chính hãng và hàng xách tay).

    THANH TOÁN TỪ XA

    Quý khách hàng liên hệ, trao đổi với chúng tôi trực tiếp từ số điện thoại trên website để đặt mua hàng. Sau khi thống nhất, quý khách hàng gởi tiền đến tài khoản của K-MOBILE . Ngay khi nhận được tiền, chúng tôi sẽ gởi hàng đến tận nơi theo yêu cầu của Quý khách.

    :: PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN:

    Quý Khách có thể thanh toán 1 trong 2 hình thức sau:
    A. Nhờ người thân hoặc bạn bè thanh toán trực tiếp tại K-MOBILE
    B. Thanh toán chuyển khoản:

    [​IMG] [​IMG]

    Tên tài khoản: Ngô Thị Kiều Trang
    Tài khoản số: 042.100.369.2928
    Ngân hàng: Vietcombank

    Tên tài khoản: Ngô Thị Kiều Trang
    Tài khoản số: 195053739
    Ngân hàng: Á Châu (ACB)

    Lưu ý:
    - Chi phí chuyển hàng đến tận nơi theo yêu cầu của Quý khách hàng ở xa (Chuyển phát nhanh - Bảo đảm) bên K-Mobile sẽ chịu phí hoàn toàn .

    - Sau khi chuyển tiền cho chúng tôi đề nghị quý khách thông báo lại bằng tin nhắn SMS hoặc điện thoại cho chúng tôi để chúng tôi đóng gói và chuyển phát nhanh EMS tới địa chỉ của người mua.

    - Khi nhận hàng, rất mong quý khách trình CMND, tháo mở cẩn thận và kiểm tra thật kỹ quy cách hàng hoá và số lượng linh kiện đi kèm trước khi ký biên bản nhận hàng. Mọi khiếu nại về quy cách hàng hoá và linh kiện đi kèm sẽ không được giải quyết sau khi khách đã đồng ý nhận hàng.

    :: PHƯƠNG THỨC CHUYỂN HÀNG:

    - Khách hàng ở Thành phố - Thị xã: Chúng tôi sẽ chuyển hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh EMS, Quý khách có thể nhận được hàng sau 24h

    - Khách hàng ở các Huyện, vùng xa : Chúng tôi sẽ chuyển hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh EMS, Quý khách có thể nhận được hàng sau 48h

    - Khách hàng ở các khu vực không có dịch vụ chuyển phát nhanh EMS chúng tôi sẽ chuyển hàng qua xe khách, hoặc chuyển bảo đảm qua Bưu điện.

    Tất cả các mặt hàng đều được chúng tôi kiểm tra kỹ càng trước khi gửi đến quý khách.

    ĐỊA CHỈ: 197 ĐƯỜNG 3/2 - Q.10 - TP.HCM

    HOTLINE:090 9.72.38.72-090 9.72.39.72

    WEBSTIE : WWW.KMOBILESHOP.COM

    TIME TO OPEN : 8.30 AM - 8.30 PM

    SUNDAY : 8.30 AM - 5.00 PM

Chia sẻ trang này