1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PIAGGIO X9

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi PPmaster, 07/12/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. sonpt89

    sonpt89 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/07/2006
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Bác nào có nhu cầu phụ tùng các lọai xe Piaggio (X9, Beverly, Zip) Vespa (ET, LX, GT) thì gọi cho Mr. Sơn (Sài Gòn) (0903748878). Email : 72huunghi@hcm.vnn.vn
    Hân hạnh đựơc phục vụ
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  2. LG_Man1

    LG_Man1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    Bác Sơn sao không cho luôn cái list và báo giá luôn đi bác.
  3. myphamplaza

    myphamplaza Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/12/2006
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Có phải là cái xe mà em ghét cay ghét đắng không nhỉ. Vì nó rất cao. Đáng ghét. Em lùn quá không trèo được
  4. Mig19Farmer

    Mig19Farmer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2004
    Bài viết:
    1.465
    Đã được thích:
    1
    Lâu quá mới vào đây. Đúng đợt em X9 nằm xưởng tổng đại tu đã 3 ngày, sáng mai mới lấy được.
    Con X9 của em đời 2003 nên điện đóm đã phải làm lại hết. Chỗ em sửa là hiệu Quốc Chiến ở chợ Thái Hà, chỗ này lúc em vác xe qua lần đầu có 3 con X9 đang nằm ụ một lúc, những lần sau cũng thấy vài con lẻ tẻ ra vào. Bác Chiến thợ cả ở đây làm X9 nhiều nên rất kinh nghiệm, bác ấy chỉ chịu thua mỗi cái đồng hồ thôi còn từ máy đến điện đóm bác ấy làm đc tuốt. Mấy bác khác đi X9 trong hội chết bơm xăng, mất khóa gốc, cháy IC chính,... vào hãng nó hét cho không chịu nổi nhiệt, ra đây bác ấy chế đồ được tuốt, giá cũng rẻ. Em chết mất 1 con giảm xóc trước, vào hãng nó hét cho lên giời mà lại chỉ bán...cả đôi, qua bác ấy sửa giờ lại chạy tít.
    Bác nào có kinh nghiệm về làm máy lên 180 cho em biết 1 câu ý kiến cái đc không ạ, bác ấy đang gạ em làm giá 4 triệu. E thấy máy 125 cũng không đến nỗi nào nên cũng đang hơi lăn tăn
  5. LG_Man1

    LG_Man1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    có 2 con X9 được rao bán các bác ơi
    http://www2.muare.vn/forum/oto-xemay/1213159.ttvn
  6. Mig19Farmer

    Mig19Farmer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2004
    Bài viết:
    1.465
    Đã được thích:
    1
    Bác nào có kinh nghiệm độ X9 lên 180 rồi không thì bảo em một tiếng với. Chạy 125 mãi cũng thấy hơi buồn rồi.
  7. GL_Pro150

    GL_Pro150 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2004
    Bài viết:
    472
    Đã được thích:
    0
    Bác đặt máy mua ở bển đó, 400$ máy 175 hay 178cm3 thì fải
    ông anh trước cũng làm vậy, đó là X9 màu vàng tại HN, đã chuyển chủ khác cách đây mấy năm
  8. Mig19Farmer

    Mig19Farmer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2004
    Bài viết:
    1.465
    Đã được thích:
    1
    Cám ơn bác đã trả lời. Em cũng biết là máy phải mua đồ zin rồi. Vấn đề là máy độ xong chạy thế nào ấy ạ: có bốc hơn hẳn không, có trục trặc gì không, mức tiêu thụ xăng có tăng hơn nhiều không. Em phải hỏi kỹ vì máy 125 hiện tại chạy rất êm và tiết kiệm xăng, mỗi tội độ bốc thì chả dám khoe ai.
  9. Be_xi_trum

    Be_xi_trum Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2004
    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    0
    Nếu so sánh honda Pantheon & X9 thì sao nhỉ ?
    Em này nhìn cũng to kềnh càng như X9, cốp cũng dựng được cả cái vợt tennis
    Máy 150cc
  10. Mig19Farmer

    Mig19Farmer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2004
    Bài viết:
    1.465
    Đã được thích:
    1
    Honda Pantheon máy có 135cc thôi, bốc hơn X9 vì là 2 kỳ. Em không khóai xe 2 kỳ lắm.
    Em mạn phép trích dẫn nhá (Theo Ôtô Xe Máy)
    Honda Pantheon và Piaggio X9
    X9 như một phi thuyền trong phim viễn tưởng, hai đèn pha oval như đôi mắt đặt trên khuôn mặt gồ ghề những khối hình khí động học. Pantheon thanh thoát với một chiếc đèn pha lớn, được vuốt nhọn ngay đầu xe, nhìn nghiêng như một quả tên lửa.
    Chúng là dòng scooter lớn. Nhìn kiểu dáng hai chiếc xe này, thật khó nói mẫu nào đẹp hơn. Piaggio là hãng mạnh về các kiểu xe máy thời trang, còn Honda là một nhà sản xuất xe máy dân dụng có bề dày kinh nghiệm.
    Honda Pantheon
    Dài 2.070 mm; rộng 735 mm; chiều cao ghế 745 mm; dung tích bình xăng 12 lít; trọng lượng tịnh 149 kg; động cơ 2 kỳ 124,8 cc.
    Như một phi thuyền vũ trụ.
    Piaggio X9
    Dài 2.100 mm; rộng 865 mm; chiều cao ghế 785 mm; dung tích bình xăng 14,5 lít; trọng lượng tịnh 159 kg; động cơ 4 thì 124 cc.
    Kiểu dáng
    Chúng đều được sơn những màu sang trọng của xe hơi như đen và bạc. Pantheon còn có màu nghệ nhũ, làm nổi bật lên những đường nét rất tinh tế của xe, trong ánh đèn đêm của thành phố. Còn X9 mang tính thể thao hơn với màu đỏ và vàng. Điểm khác biệt rõ nét nhất giữa hai chiếc này là phần đầu xe. Nhìn chính diện thì Pantheon như một máy bay tàng hình, mà cánh của nó là hai đèn xi-nhan, còn X9 lại giống như một phi thuyền vũ trụ. Hai chiếc scooter đều có thân xe rất dài, yên xe rộng, khoang dưới yên xe đều có thể tích rất lớn. Phần lườn của chúng trông giống nhau, chỗ để chân dài, đuôi xe như hai chiếc thùng lớn.
    Kinh nghiệm thiết kế xe hơi đã được Honda áp dụng nhuần nhuyễn vào phần đuôi của Pantheon, làm cho nó nó đẹp hơn X9, với những mặt phẳng gấp theo giao tuyến vê tròn, sắc sảo. Hai bộ đèn lớn ăn hết chiều cao của thùng sau, như của ôtô. Đuôi xe X9 có phần cục mịch hơn với mảng đèn nhỏ đặt trên những khối cong nổi.
    Hai chiếc scooter này đều có bảng táp-lô rộng, X9 có đồng hồ báo vòng tua của động cơ, còn Pantheon thì không.
    Động cơ
    X9 được trang bị động cơ 4 kỳ 125 cc thuộc thế hệ mới của Piaggio, làm mát bằng nước, tiết kiệm xăng và ít khí thải. Ở châu Âu, nó còn được gắn động cơ 250 cc hoặc 500 cc. Có thể thấy xi-lanh 125 cc là hơi yếu so với thân hình đồ sộ của X9, nhất là so với chiếc Zip rất nhỏ nhưng cũng mang xi-lanh cỡ đó. Nhờ động cơ hai kỳ hiện đại, có hiệu suất cao, Pantheon 125 cc bốc hơn X9, nhưng cũng tốn xăng hơn. Hai xe đều sử dụng hộp số tự động với bộ côn loại ly tâm ma sát khô. Hệ thống giảm xóc có chung phương án hai càng trước với khoảng hành trình gần giống nhau, nhưng nhún sau của Pantheon dài hơn X9 tới 30 mm.
    Vận hành
    X9 nổi trội ở hệ thống phanh, có tới 3 đĩa phanh, hai đĩa trước và một đĩa sau. Điều khiển X9 an toàn hơn với một tay phanh tác động vào cả bánh trước và sau, không sợ phanh trước quá ăn. Ở trên đường, cả hai chiếc xe này đều chạy êm ái, nhưng động cơ 125 cc là hơi nhỏ so với trọng lượng xe, nên chúng không bốc. Bù lại khó khăn khi dắt và quay xe, cốp dưới yên đủ lớn để lọt hai chiếc mũ bảo hiểm, khi ra sân tennis có thể đặt túi đồ và vợt trong cốp.

Chia sẻ trang này