1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

****pit, ****pit...

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi fanlong74, 10/05/2003.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. fanlong74

    fanlong74 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    21/06/2002
    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    0
    Mời các bác chiêm ngưỡng và cho nhận xét. Được biết qua ****pit cũng có thể đoán được 1 số đặc tính quan trọng của máy bay, đặc biệt là khí tài điện tử
    MIG-29M


    Su-27


    F-14A (pilot)


    F-14A - naval flight officer


    Su-25


    Su-39


    A-10



    FanLong-Sống là không hối tiếc
  2. Visser_Three_new

    Visser_Three_new Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    29/11/2001
    Bài viết:
    784
    Đã được thích:
    0
    Không hiểu sao tui thấy có vẻ như các nhà thiết kế máy bay của Nga cố tình làm cho buồng lái thật lộn xộn, trong khi buồng lái máy bay của Mỹ trông rất gọn gàng, ngăn nắp, túm lại là giao diện thân thiện hơn máy bay của Nga nhiều.
    Hasta la Vista baby!
  3. datvn

    datvn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/04/2002
    Bài viết:
    2.981
    Đã được thích:
    1
    Tôi thì thấy cả hai đều như nhau! quá phức tạp....!! công nhận là các phi công giỏi thật!
  4. tieunguyen

    tieunguyen Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/06/2002
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    coi hấp dẫn quá, nhưng so với ****pit của Su37 thì tất cả các loại trên đều là đồ bỏ, bạn co thể thấy nó đơn giản với 4 màn hình tinh thể, ngoai ra có một cải tiến quan trọng nũa là cần lái được để qua bên phải rõ rang là tiện lợi và thoải mái hơn để giữa hai chân, tránh hiện tượng cầm nhầm .. :D

    tieunguyen
  5. naval_flanker

    naval_flanker Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    31/05/2002
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Nói chung thì các hệ thống avionics thì Nga ko bằng Mĩ được. Hồi lâu rồi ko nhớ mình đọc ở đâu thấy bảo để khai hoả một tên lửa không đối không mà phi công MiG-29 phải gẩy đến nửa tá công tắc, trong khi phi công F-16 chỉ cần 2 cái là xong.
    Mà MFD của Su-37 ko phải là LCD đâu, mà là toàn các ống katốt như của TV thôi. ****pit hiện đại thì phải là của F/A-18E/F, màn hình LCD sờ được, trông còn ngon hơn của F-22 ấy chứ. Tiếc là máy mình ko còn mấy cái ảnh đó
    À, mà có ai có ảnh của buồng lái của xe tăng ko nhỉ, T-80, T-90 gì đó, post lên cho anh em thưởng thức cái, nhề!

    Tằng tằng tằng, ợh...
  6. Daicamu_do

    Daicamu_do Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/09/2001
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0

    The front ****pit and rear ****pit of Su-30MKK (exported version for China).
    Avionics cua Russia đã tiến bộ rấtt nhiều trong thap ki 90, bởi sự du nhập các linh kiện cũng như công nghệ từ phương Tây, thậm chí cả từ Nhat ban (lĩnh vực IC và màn hình tinh thể lỏng). Do đó ngày nay khoảng cách đã không còn là đáng kể nữa. Vấn đề nằm ở chỗ Nga cần đẩy mạnh sự phát triển trong các lĩnh vực đó để đảm bảo sự độc lâp về công nghệ khi có xung đột. Thực tế đã chưng minh là trong các version xuất khẩu cho India hay Malayia, avionics đã được customize theo yêu cầu của khách hàng với sự pha trộn kĩ thuật & công nghệ Nga- Âu Tây. Tôi sẽ post ảnh về avionics của Su-30 MKI (India ) và SU-30 cho Malaysia later
  7. Visser_Three_new

    Visser_Three_new Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    29/11/2001
    Bài viết:
    784
    Đã được thích:
    0
    tặng các bác cái ****pit của F/A-18E nè.
    http://www.military.cz/usa/air/in_service/aircraft/f18e/fa18****p.jpg
    Hasta la Vista baby!
  8. naval_flanker

    naval_flanker Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    31/05/2002
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Đấy là của F/A-18C, của F/A-18 là đây nè

    Tằng tằng tằng, ợh...

Chia sẻ trang này