1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

***** PR CAFE - MỜI PRC HỢP TÁC !!! *****

Chủ đề trong 'PR' bởi ducamative28, 02/04/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Trang_NEU_new

    Trang_NEU_new Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/01/2002
    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    Quên nữa, có gì đưa vài cái ảnh lên đây thì tốt nhỉ ? Nghe tả cũng thấy hấp dẫn rồi, trong tuần này phải bố trí đến thăm quán Bạn nào có cùng ý định thì alô tớ với nhé.
  2. antigod

    antigod Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/12/2004
    Bài viết:
    5.791
    Đã được thích:
    4
    TrangNeu nói đúng đó,đám hs cấp II quanh đó chưa hẳn đã là khách hàng tiềm năng của quán anh Đức.Nhìn qua cái quán cũng sang trọng,đám hs cấp II thấy thế chưa chắc đã dám vào đâu.Mà kéo đám này vào đây ko khéo lại mất khách khác đó,thử tưởng tượng mấy bác bụng phệ đang ngồi đàm phán ký hợp đồng có mấy bọn nhóc vào ngồi nói chuyện ầm ĩ-->>khó chịu.
    Đã có lần anh nói với em là anh biết được dân văn phòng bên gần đó hầu hết là dân Nam Mỹ .Thì đấy mới chính là khách hàng tiềm năng của anh.Tiếp đó là dân Văn Phòng sắp chuyển về,đánh phủ đầu ngay những ngày đầu,câu kéo họ về với mình ngay từ những ngày họ mới tới chỗ làm mới.

  3. antigod

    antigod Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/12/2004
    Bài viết:
    5.791
    Đã được thích:
    4
    Tiếp theo là training cho nhân viên đê,như hôm trc team 2 ngồi đó,mới có tầm hơn chục khách đã thấy nhân viên phục vụ hơi chậm rồi.Cái thái độ,quan tâm tới khách hàng của nhân viên cũng vô cùng quan trọng
    Để em kể cho chuyện này: Bạn em nó học bên TQ:nó có vào một quán cafe lần đầu,sau đó khoảng vài tháng sau nó mới quay lại,thế mà nhân viên vẫn nhớ là cách đây vài tháng nó đã vào quán đó và gọi đồ uống gì (???).

    Mọi cái xác định được rồi.Bây h chỉ có chiến lược ntn thui.
    Nhiệm vụ của PR ở đây là tạo sự hiểu biết gắn bó giữa quán của anh với những khách hàng tiềm năng đó.
  4. ducamative28

    ducamative28 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/01/2005
    Bài viết:
    3.565
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn Trang_neu và atigod đã góp ý !! Việc trainning nhân viên là điều chắc chắn rùi !!! Atigod biết là anh chú trọng đến vấn đề nhân viên thế nào rùi mà.........
    Còn thị trường khách văn phòng là điều tất yếu, nhưng mình vẫn không muốn bỏ qua đối tượng học sinh ( vì đang chuẩn bị có món ****tail tương đối đặc biệt - phù hợp với mùa hè và túi tiền của giới học sinh).Tham tý nhỉ ?
    Sẽ post ảnh lên trong vài ngày tới, đang chụp mà !!!!
  5. hoathanhvu

    hoathanhvu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/02/2006
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Không đồng ý với antigod. Một cái quán không thể chỉ tập trung cho một số khách hàng nhất định mà thành công được đâu. Mình thấy nhiều quán phân tầng or vùng ra cho từng tầng lớp khách hàng rất hay. Tất nhiên là phân khu vực chỉ trong ngắn hạn thôi. Gọi là phân tầng như vậy, nhưng nếu VIP có ngồi ở khu vực không giành cho mình cũng sẽ thấy được điều gì đó hay ho chứ. Vả lại những hs CII chỉ mấy tháng sau quay lại ( giống bạn bên TQ của antigod) đã lớn lắm rồi. Nếu Đức định kinh doanh lâu dài thì không nên bỏ qua.
  6. ducamative28

    ducamative28 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/01/2005
    Bài viết:
    3.565
    Đã được thích:
    0
    Kinh doanh lâu dài mừ
  7. antigod

    antigod Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/12/2004
    Bài viết:
    5.791
    Đã được thích:
    4
    Thực ra những cái mà mọi người nói ở đây anh Đức cũng biết cả rồi.Cái anh ý hỏi ở đây là cái campain cụ thể như thế nào ý?
    Mùa hè cũng tới rồi.****tail đặc biệt của anh dành cho đám hs cấp II đó thế nào?Sao ko làm mấy cái rờ tơi quảng cáo phát giới thiệu khai trương giảm giá xung quanh đó đi.Bên đó em thấy có Ams,GV,Nguyễn Trãi cũng được.
  8. headhunter

    headhunter Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/09/2003
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    vừa pm cho cậu xong,ko biết cậu có nhận được ko?chờ tin của cậu ,chúc may mắn
  9. MarketingMaster

    MarketingMaster Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/11/2002
    Bài viết:
    1.031
    Đã được thích:
    0
    Mình thấy khách hàng mục tiêu là có vấn đề. Dân business, văn phòng sẽ không bao giờ thích những chốn đi về của đám học sinh lau nhau , ồn ào, huyên náo.
    Cho dù bác có khoanh vùng, chia tầng thì cũng không ổn...bác đâu thể cấm đám học sinh 15 tuổi chui lên chỗ wifi của biz hay vào chỗ kín đáo mộng mơ Hawaii?
  10. thuyduongnsx

    thuyduongnsx Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/01/2002
    Bài viết:
    1.358
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn bạn Đức đã chiêu đãi mấy đứa này chầu Cafe. Các bạn ở PRC Sài Gòn rất vui vì được đón tiếp vui vẻ, hihi
    Góp ý thì:
    - Nhân viên giữ xe cần dắt xe cho bất kể khách nào, dù là nam hay nữ
    - Nhân viên phục vụ đừng nhiệt tình quá khi giới thiệu món đặc trưng của quán: ****tail Sữa chua Hawaii. Tớ đang xem menu mà họ nhiệt tình quá, lật vèo giúp tớ à. hic
    Nói chung quán xinh xắn, nếu mà thuyết phục được chủ nhà cho đập bớt tường mà vẫn đảm bảo chịu lực thì tuyệt quá
    Chúc thành công nghen!

Chia sẻ trang này