1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PR Club

Chủ đề trong 'PR' bởi antigod, 08/10/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Nguyet-ca

    Nguyet-ca Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/05/2002
    Bài viết:
    2.646
    Đã được thích:
    0
    Quái, sao tớ chẳng Join được vào group cả nhà ạ, cứ nhấn vào thì nó lại hiện ra "The page cannot be displayed"...
  2. yendieu

    yendieu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/04/2002
    Bài viết:
    1.523
    Đã được thích:
    0
    Gặp cũng vui
  3. ducamative28

    ducamative28 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/01/2005
    Bài viết:
    3.565
    Đã được thích:
    0
    KHông sao đâu anh Minh ạ, anh em mình cũng cần một người như thế để sẵn sàng động viên tinh thần anh em bằng những lời lẽ mang phần phá hoại kia !!! Mà anh làm gì thì làm, làm một buổi Off của team 2 đi chứ, làm PR cho chính PR club không đơn giản đâu anh à !!!!!
    to Hằng : Mình đã vào được group rùi bạn à !! Thanks a lot !
  4. Kittiwake

    Kittiwake Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/03/2003
    Bài viết:
    1.909
    Đã được thích:
    1
    Đức ui, tình hình nhóm mình chủ trương làm việc online thôi em a`,thấy anh Minh nói thế.
  5. Hang_tbkt

    Hang_tbkt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/10/2005
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    Hì, ai bảo em kích chuột vào đường link ấy !
    Em vào mail cá nhân, reply lại để chấp nhận invite của group PR club, sau đó sẽ nhận được email của mọi người !
    Thân ái
    Thu Hằng
  6. Minhletuan

    Minhletuan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/07/2005
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Sổ tay PR
    Khủng hoảng truyền thông
    Bạn sẽ làm gì khi điều tồi tệ nhất xảy đến hoặc một tai nạn, một khủng hoảng xảy ra ở một trong những khu vực của bạn? Nếu không giải quyết được một cách hợp lý, danh tiếng của công ty bạn có thể thực sự bị đe doạ. Tuy nhiên, với một kế hoạch hợp lý và một cách chống đỡ phù hợp, một khủng hoảng không nhất thiết còn là một thảm hoạ trong việc bảo toàn chỗ đứng của công ty bạn trong cộng đồng và trong mắt khách hàng.
    Điểm then chốt để giải quyết vấn đề này là phát triển một kế hoạch để đối mặt với khủng hoảng trước khi khủng hoảng xảy ra. Trong quá trình phát triển kế hoạch của bạn, hãy cố gắng suy xét đến nhiều cảnh huống mà khủng hoảng có thể xảy ra và đặt ra các kế hoạch để đối đầu với từng khủng hoảng một. Hãy xác định ai sẽ là người phát ngôn của bạn, công ty bạn sẽ nói gì và sẽ làm gì. Điều này sẽ cho phép bạn đáp ứng một cách nhanh chóng và phù hợp khi phải đối mặt với tình trạng mất cân bằng.
    Hãy nhận thấy rằng trong quá trình khủng hoảng, giới truyền thông có thể vừa là bạn vừa là thù, điều này phần lớn phụ thuộc vào việc bạn phản ứng lại và xử lý khủng hoảng như thế nào. Hãy cố gắng xây dựng quan hệ với các nhà báo địa phương để họ biết bạn và công ty bạn một thời gian dài trước khi khủng hoảng có thể xảy ra. Bằng cách này, khi những điều không mong đợi xảy ra, các mối quan hệ cũng đã được thiết lập. Họ sẽ biết công ty bạn và những gì bạn làm và các bài báo của họ cũng sẽ phản ánh những gì họ đã biết.
    Nếu khủng hoảng xảy ra:
    ? Chỉ định một cá nhân làm phát ngôn viên. Có một người phát ngôn sẽ tránh được những mâu thuẫn giữa các thông điệp trong quá trình trao đổi với giới truyền thông và tránh được sự nhầm lẫn trong việc xác định ai là người được phép phát ngôn thông tin nào.
    ? Trung thực và thẳng thắn với những gì bạn nói. Sẽ tốt hơn nếu bạn nhận ra rằng bạn đã phạm một sai lầm và bạn đang cố gắng để giải quyết nó hơn là cố gắng lấp liếm nó. Nếu bạn không chắc chắn về một điều gì đó hoặc không tìm được câu trả lời thì cũng hãy nói rằng bạn không biết.
    ? Không được nói ?oMiễn bình luận.? Điều này sẽ làm cho bạn có vẻ lẩn tránh và phòng thủ và sẽ làm dấy lên sự phản đối trong giới báo chí. Nếu bạn không thể bình luận về một vấn đề nào đó, bạn hãy giải thích tại sao bạn không thể.
    ? Hãy chắc chắn là tất cả những người cần phải liên lạc luôn luôn có thể liên lạc được qua điện thoại di động và hãy chỉ cho các phóng viên cách tiếp cận với người phát ngôn của bạn sau vài giờ xảy ra khủng hoảng.
    Tư vấn truyền thông
    Đàm thoại là gốc rễ của truyền thông bằng lời nói. Mục đích của mọi loại hình truyền thông là nhằm khắc ghi vào tâm trí tôi những gì có trong tâm trí bạn. Và cách tốt nhất để thực hiện điều này là khi bạn nói cho tôi nghe. Gánh nặng của việc này nằm trên vai các nhà truyền thông. Đừng bao giờ quên điều đó. Mấp máy miệng và nói ra vài lời bằng một thứ ngôn ngữ chung chưa đủ. Người xuất hiện trước công chúng trong phải hợp lý, có óc xét đoán, có gắng làm yên lòng công chúng luôn là người đạt được hiệu quả. Bạn hãy ở vào chính địa vị của người này.
    Hãy nhớ rằng mục tiêu của bạn là để được công chúng yêu thích. Bạn muốn hướng tới cả những đối tượng khác trong công chúng của bạn. Hãy nhớ tới Mike Wallace trong chương trình ?o60 Phút."
    Khi người phỏng vấn của ông ta trông có vẻ u ám, thoái thác, chẳng có gì dễ mến, bạn hãy nghĩ tới Wallace. Bạn muốn anh ta phải nổ tung như một quả bóng bay. Còn khi người phỏng vấn của ông ta trông lịch thiệp, dễ mến và có vẻ điều khiển được, bạn lại có vẻ nghi ngờ không hiểu ông ta kiếm được cái vẻ quá mức dễ chịu ấy từ đâu.
    Hãy dùng những kỹ thuật của tôi để làm cho bản thân bạn trở nên dễ mến, trở thành người mà mọi người cổ vũ. Và, nhớ là, thực hành trước bao giờ cũng làm cho nó hoàn hảo hơn.
    Hãy tập trước với đồng nghiệp, với gia đình, với hàng xóm và với người cũng làm với bạn. Quan sát xem mọi người phản ứng thân thiện như thế nào đối với nụ cười, khuôn mặt cởi mở, cử chỉ và ánh mắt của bạn. Dùng những kỹ năng này để áp dụng trong lần gặp mặt tới với một người lạ. Gương mặt cởi mở, nụ cười và nói (không phải la lớn) ?oChào các bạn!? ("Good morning!") Bạn có thể bắt đầu một ngày của một người lạ như thế. Bạn sẽ có thể cũng đón nhận sự chào đón một cách dễ chịu như vậy, và bạn cũng sẽ bắt đầu một ngày của chính bạn.
    Khi bạn được mời đến để nói chuyện với báo chí hoặc trước công chúng, bạn hãy thể hiện những gì như bạn đã làm với hàng xóm và bạn bè của bạn. Đừng ngạc nhiên khi bạn được đón nhận cũng với một sự ấm áp và nhiệt tình như thế.
    Một số điểm cần nhớ
    * Biết trước chính xác những gì bạn có thể và không thể nói về tổ chức mà bạn đại diện.
    * Có thái độ tích cực và xây dựng khuôn khổ giới hạn trong đầu bạn. Duy trì điều này cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra.
    * Loại trừ những lời đồn tiêu cực.
    * Ngừng một lát, không nói cho tới khi suy nghĩ của bạn thực sự hoạt động.
    * Duy trì một thái độ xã giao hợp lý với những người bạn đang trao đổi.
    * Hãy làm cho những điều bạn nói mang nhiều ý nghĩa.
    * Thư giãn. Thở đều.
    * Nói ngắn và đơn giản.
    Khuôn mặt
    * Đừng nhăn trán để trông có vẻ giáo sư. Thay vào đó hãy nở rộng trán để trông bạn có vẻ cở mở.
    * Cười bất cứ khi nào có cơ hội phù hợp.
    Dáng người
    * Đứng thoải mái, nhưng thẳng thớm.
    * Nếu bạn ngồi, hãy giữ lưng thẳng và tựa lên đằng trước, không dựa vào lưng ghế.
    * Bắt bản thân bạn phải dùng các cử chỉ nhưng chỉ dùng chúng khi bạn có thể làm thật tự nhiên.
    Giọng nói
    * Phải chắc chắn là giọng nói của bạn ấm áp cùng với nét mặt và cử chỉ cởi mở.
    * Sử dụng cao độ và tốc độ của một cuộc đàm thoại.
    * Chỉ nói với âm lượng vừa nghe
    Được minhletuan sửa chữa / chuyển vào 11:12 ngày 09/11/2005
  7. ducamative28

    ducamative28 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/01/2005
    Bài viết:
    3.565
    Đã được thích:
    0
    Vậy cũng được không sao cả !! Nhưng bà chị còn nợ em một buổi cafe đấy ? bao h trả nợ được đấy ?
  8. Kittiwake

    Kittiwake Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/03/2003
    Bài viết:
    1.909
    Đã được thích:
    1
    chị vẫn nhớ mà, có điều chị chưa thực hiện đc ngay bởi đang ngập đầu trong việc đây này. hichic, chú yên tâm chị ko xù nợ đâu nha
  9. adaydreamer381

    adaydreamer381 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/07/2002
    Bài viết:
    640
    Đã được thích:
    0
    Sorry Kitti nhá, tớ bận quá bây giờ mới vào đây được.
    Cả nhà ơi, Kitti nhắn cả nhà là tối nay 7.30 mọi người bật kênh VTV2 sẽ thấy chủ nhiệm của chúng ta làm chương trinh về PR cho Văn Hoá Nhật (Tớ nói thế có đúng ý ấy ko Kitti nhỉ ). Hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn và bổ ích đấy ạ.
  10. ducamative28

    ducamative28 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/01/2005
    Bài viết:
    3.565
    Đã được thích:
    0
    Sozzy anh Minh...anh đã thông báo cho em vậy mà em không xem được, phí quá anh à. Nhưng do công việc em bận quá....Không biết có bạn nào xem từ A-Z không nhỉ, hôm nào kể lại cho mình với nghen !!!
    To Tú : Team 2 có 4 người thì hai người ( Chị Phương và anh Minh nợ anh cafe rùi đó, uống một lúc hai cốc hơi nhiều, anh mời chú hôm nào đi thưởng thức cùng anh......ok ?)
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này