công ty Mình đang đang định sử dụng hình thức PR, các bạn có thể vui lòng chia sẻ ưu và nhược điểm của chiêu PR giúp mình được ko Cảm ơn nhiều
Ý bạn đang muốn nói tới SMS Brandname hả? Cái j nó cũng có 2 mặt của nó bạn ạ. Ưu điểm là tiếp cận được đối tượng mọi lúc mọi nơi, mọi thời điểm. Khuyết điểm : dễ bị phản cảm vì làm phiền khách hàng. Làm cái này còn phụ thuộc vào sản phẩm và phân khúc khách hàng của bạn. Database sẽ quyết định gần như 90% sự thành công (theo đánh giá chủ quan của tớ ) Đôi khi tớ có những lúc nhận được thông báo có 1 khóa học mới về quản trị mạng, đuợc tặng này tặng nọ nhưng nó ko phải cái tớ quan tâm. Rồi tớ lại nhận được thông báo khai trương 1 siêu thị mới có discount, cái này có thể khiến tớ lưu lại nội dung tin nhắn để khi cần tớ sẽ đi.
Theo mình thì hình thức này rất tốt nếu áp dụng vào mục đích chăm sóc khách hàng, chẳng hạn SMS chúc mừng ngày thành lập công ty của họ, Sinh nhật.....
Có 2 trường hợp: - Spam để giới thiệu khuyến mại thì không sử dụng Brand Name. - Chăm sóc khách hàng như bạn Phương nói thì nên sử dụng Brand Name.
Bên công ty em cũng đang sử dụng hình thức sms, cũng có chút hiệu quả, như mọi người nói thì đúng là nó phụ thuộc vào rất nhiều database, mình phục vụ đối tượng nào, thì gửi đối tượng đó. Nói chung là sms thì hiệu quả cao với sp hướng tới giới trẻ.
Cái gì cũng có điểm mạnh và điểm yếu của nó bạn ạ . Cái cơ bản nhất là data của bạn có phải là data tốt không ? Và tin nhắn đó có gửi đúng đối tượng mục tiêu không thôi .