1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PR trên truyền hình

Chủ đề trong 'PR' bởi truongiia, 26/04/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. truongiia

    truongiia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/04/2006
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    PR trên truyền hình

    Ngày nay, khi ngân sách cho chiến dịch quảng cáo PR của bạn ngày càng eo hẹp. Để PR trên báo viết một trang mất khoảng 25-45triệu đồng/tờ báo tùy theo số lượng phát hành của tờ báo đó. Như vậy, khi bạn PR trên 5-10 tờ báo thì sẽ hao tốn khoảng vài trăm triệu đồng/kỳ là chuyện bình thường.
    Đó chính là lý do tại sao các doanh nghiệp hiện nay đang hướng đến lĩnh vực PR trên truyền hình bằng các hình thức phóng sự chuyên đề, đưa tên tuổi, logo, hình ảnh sản phẩm lên truyền hình một cách dễ dàng, gần gũi mà chi phí lại thấp hơn so với báo viết rất nhiều.
    Nếu bạn cần hỗ trợ thêm thông tin hãy liên hệ 0904551510.
  2. _devilmaycry_

    _devilmaycry_ Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/02/2006
    Bài viết:
    391
    Đã được thích:
    0
    Vàng vàng 1:ko hỉu,PR là PR ,Adv là Adv
    Vàng vàng 2: Đấy là quảng cáo hay PR?Thế thì chết dân tình à?
    Được _devilmaycry_ sửa chữa / chuyển vào 08:53 ngày 26/04/2006
  3. TheHeadHunter

    TheHeadHunter Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/03/2006
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Bạn này nói trật lất roài. PR trên báo chí không quá đắt như bạn nói đâu. Tớ biết nhiều chương trình PR hiệu quả nhưng chi phí chỉ vài triệu. Đương nhiên là những chương trình như thế cũng hơi đặc biệt nhờ sự khôn khéo của người làm và độ hot của chủ đề theo từng thời điểm. Nói chung là, một chiến dịch quan công luận qua báo chí thường chỉ bằng một phần mười cái giá bạn đưa ra.
    Đối với PR, tôi quan tâm về hiệu quả hơn là chi phí. Nếu chi phí thấp và hiệu quả cao thì ai chẳng khoái? tuy nhiên, chi phí thấp mà hiệu quả chẳng ra gì thì chỉ có hại cho tổ chức thôi. Đặc biệt là trong lãnh vực PR.
    Truyền hình là Mass Media, là một công cụ truyền thông được đánh giá chi phí cao. Chính vì tầm sát thương rộng và xa nên nó được đánh giá như binh chủng không quân trong quân đội. Có vẻ như bạn truongiia mới vào nghề?
  4. anh3921

    anh3921 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/04/2006
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    PR tren truyen hinh la mot van de quan tam hang dau cua cac "dai gia" trong kinh doanh. Nhung no chi that su mang lai hieu qua cao neu nhu ban lam tot nhung van de sau :
    - Noi dung chuong trinh phai phong phu va phu hop voi phan khuc khach hang tiem nang cua minh.
    - Thoi diem phat song phai nam trong "giờ vàng".
    - Mat do phat song thuong xuyen va cao
    Neu thuc hien duoc nhung dieu tren thi moi that su mang lai hieu qua. Tuy nhien, de co duoc nhung chuong trinh du tieu chuan tren thi chi phi that su rat cao va khong phai doanh nghiep nao cung lam duoc.
    The nen, theo toi nghi thi nhung chuong trinh PR mang tinh xa hoi cao nhu to chuc cac Roadshow, cac chuong trinh gioi thieu san pham ngoai troi tai cac truc duong chinh, cac sieu thi ...la nhung chuong trinh voi chi phi thap nhung hieu qua rat cao
    Toi cung da tung thuc hien nhung chuong trinh theo dang do.
  5. Kittiwake

    Kittiwake Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/03/2003
    Bài viết:
    1.909
    Đã được thích:
    1
    PR trên 1 tờ báo mà mất nhiều tiền thế cơ á?bác có nói quá không để support cho cái vàng vàng????, chỉ những khi có sự kiện đặc biệt hay gấp gáp cần giải quyết thì chi phí có thể cao, nhưng bác tính thông thường thế thì khiếp quá.
    Nếu tính như bác nhé, bác so là mất mấy trăm triệu, làm trên truyền hình như bác rẻ hơn, tức là có tính đến tiền trăm triệu,có khi người khác làm còn cạnh tranh hơn đấy
  6. truongiia

    truongiia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/04/2006
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    hi`hi`
    Các bạn cho rằng tớ nói sai. Thế thì các bạn hãy liên hệ thẳng với một số tờ báo: Tuổi trẻ, Người lao động, Thanh niên, Sài gòn tiếp thị để mua một trang mất bao nhiêu tiền?
    Còn nếu đưa tin dạng 100-200 chữ không có hình ảnh để PR về một sản phẩm thì cái đó chỉ vài triệu đồng thì nói làm gì? (tổ chức hội thảo, thông cáo báo chí.....)
    Đúng là các bạn không tin hình thức PR trên truyền hình với chi phí thấp rồi.
    Ví dụ nhé: Hiện nay, có một số chương trình phóng sự chuyên đề phát sóng trên HTV để nói về một sản phẩm nào đó dài 15 phút mất khoảng 35tr bạn có tin không (giờ vàng đấy nhé 20h30)
    Tớ chỉ mới lẹt đẹt vào nghề được vài năm thôi, cảm ơn các bạn đã góp ý.
  7. Kittiwake

    Kittiwake Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/03/2003
    Bài viết:
    1.909
    Đã được thích:
    1
    vầng, thưa bác,quả thực giới hạn phân biệt quảng cáo và PR thật mong manh.
    Em nghĩ mọi người đã tin và vẫn tin về PR trên truyền hình giá hợp lý, chứ nói rẻ nó vô cùng lắm, bác ạ.
    15p = 35T, em nghĩ vẫn discount được nữa đấy
    vầng, bác, sống lâu lên lão làng, tuỳ cái
  8. binladen78

    binladen78 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/02/2006
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Thực ra một chiến dịch PR trên TH cần có mục đích rõ ràng, trên cơ sở xác định mục tiêu - đối tượng -chi phi - hiệu quả. Nếu các bạn nghĩ rằng Rộng - Lớn là hiệu quả nhất thì hãy nghĩ lại. Bạn có thể tham khảo một hình thức PR mới, một kênh PR mới hãy vào đây để tham khảo: http://www.tvad.com.vn/dth/index.asp . Chúc các bạn sẽ tìm được một hình thức hiệu quả nhất cho mình
  9. nhin_thung_rac_nho_den_em

    nhin_thung_rac_nho_den_em Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/04/2006
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Thực ra cái TVAD em thấy nó là giới thiệu thì đúng hơn là quảng cáo.Các bác cứ thử nhìn mấy cái "quảng cáo" của Phú Mỹ Hưng hay công viên Đầm Sen thì biết.
    Mà cá nhân em thì em thích VCTV một phầnlà vì nó ít quảng cáo.Quảng cáo nhiều phản cảm lắm.

    Được nhin_thung_rac_nho_den_em sửa chữa / chuyển vào 16:14 ngày 26/04/2006
  10. truongiia

    truongiia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/04/2006
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Các bác cứ thử xem các chương trình phóng sự trên các đài truyền hình thử xem (trừ VTV1 ra) thì hầu hết đều có branding logo, thương hiệu, sản phẩm của một hoặc nhiều doanh nghiệp. (mà để được như vậy, các doanh nghiệp phải chi tiền)
    hi`hi`... cái này nên gọi là qc hay pr các bạn nhỉ?

Chia sẻ trang này