1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PR - Viettel cần thay đổi gì?

Chủ đề trong 'Báo chí - Truyền thông' bởi buonphienvalolang, 12/09/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. buonphienvalolang

    buonphienvalolang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2004
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    PR - Viettel cần thay đổi gì?

    Dạo này tôi thấy các mạng Viễn thông PR khiếp thật, nhưng Viettel làm là "ác" nhất, đọc báo nào cũng thấy tin Viettel. Theo bạn Viettel cần thay đổi những gì???
  2. Ngu_ngu_81

    Ngu_ngu_81 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/04/2002
    Bài viết:
    3.800
    Đã được thích:
    2
    Sóng lởm, mỗi khi gọi hay phải gọi 2-3 phát mới kết nối đc.
    Vina là ngon nhất, sóng khoẻ, chăm khuyến mại, lại chăm sóc khách hàng hay, dịch vụ website cũng hay nốt.
  3. bodien182

    bodien182 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/11/2005
    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    0
    Bác đến nhà em với công ty em mà gọi bằng Vinaphone nhá. Em dùng Vina 3 năm nay, chưa bao giờ thất vọng với cái mạng này đến thế! Lắm lúc bực lắm ấy, đang gọi tự nhiên bụp 1 phát "Hướng cuộc gọi tạm thời gián đoạn, xin quý khách..." xong bên kia gọi lại hỏi sao lại tắt máy???
  4. jindo2537

    jindo2537 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/07/2007
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    VT xem lại cái trang web của mình đê. Thỉnh thoảng vào xin 5 cái tin nhắn miễn phí mà không sao vào được. 2000 VNĐ chứ có ít ỏi rì đâu
  5. tbprince

    tbprince Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/04/2003
    Bài viết:
    478
    Đã được thích:
    0
    Bây giờ không ai có thể phủ nhận được chất lượng cũng như vùng phủ sóng của Viettel, nhưng mọi người có để ý không: Các mạng viễn thông đua nhau thay đổi Logo cũng như Slogan, khởi đầu là Sfone, Vinaphone, bây giờ là Mobifone...Viettel chưa thấy động tĩnh gì nhưng rõ ràng những Logo mới của những hãng này đã có những tác động tích cực đến hành vi tiêu dùng của khách hàng. Trước hết đó là những hình ảnh hết sức đơn giản, câu slogan dễ nhớ, màu sắc trẻ trung bắt mắt hết sức năng động và hiện đại...Sfone và Mobi giường như hướng thẳng tới giới trẻ còn Vina thì mang tính " cộng đồng " hơn. Nói thật sự mình thấy Logo của VT ko đẹp chút nào, nhưng may mắn là VT có đội ngũ chuyên nghĩ ra các chiêu khuyến mãi độc đáo và hiệu quả, làm tăng lợi ích của khách hàng, có trách thì chỉ trách cái Logo...
  6. moinguoichao

    moinguoichao Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2005
    Bài viết:
    556
    Đã được thích:
    0
    đi ra trung tâm viettel để đăng ký lắp đặt in tờ nét nhưng mà hôm đầu tiên ra thì làm hồ sơ được, hôm thứ hai ra thì họ bảo hết cổng. họ bảo khi nào có thì em gọi cho anh. 3 tháng rồi chẳng thấy em gọi gì. hoá ra là hứa rồi cũng theo gió mà bay.
    Sáng nay lại ra vì nghe có khuyến mại mới. sáng ra em bảo có được, anh photo cho em chứng minh thư. chiều ra em bảo hết.
    Bó tay và về luôn. thực ra viettel có muốn làm ăn nữa không nhỉ?
  7. dhpaul

    dhpaul Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/05/2007
    Bài viết:
    1.319
    Đã được thích:
    0
    Chức năng xem cước Internet trên website Viettel kiểu gì vậy? Tôi vào 3 lần, gõ rất đúng tên truy nhập + password của mình, vậy mà đến khi tra cước chẳng thấy có một thông tin gì sất, đến lúc cầm hóa đơn mới tá hỏa sao mình dùng nhiều thế. Chẳng lẽ chức năng ấy chỉ để cho nó đẹp?
  8. kentrigroup

    kentrigroup Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/09/2005
    Bài viết:
    317
    Đã được thích:
    0
    Em đăng ký mạng vietel nhanh lắm mà, hay chỗ các bác đông khách quá nó không thèm để ý. Vừa mắc em đã gặp rắc rối nhưng mấy cô nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình lắm, giọng lại ngọt nữa. Lại ổn ngay.
    Viettel cần chỉnh gì à? Cái modem hơi lởm chắc đặt hàng bên TQ, không tên nhà SX OEM.

Chia sẻ trang này