1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Prudential chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Hà Nội

Chủ đề trong 'Trung tâm thông tin TP Hồ Chí Minh' bởi azurelight1, 11/02/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. azurelight1

    azurelight1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/06/2016
    Bài viết:
    1.580
    Đã được thích:
    0
    Ngày 14/01/2018 tại Bắc Giang, Công ty Bảo hiểm Prudential đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá 620.481.600 đồng cho gia đình khách hàng Dương Xuân Hùng.

    Khách hàng Hùng là người được bảo hiểm chính trong hợp đồng Phú-Bảo gia Thịnh vượng của Prudential kể từ ngày 29/04/2017, mệnh giá 300 triệu đồng với mức phí đóng 30 triệu đồng/năm. Sau khi mới nộp 1 kì phí đầu tiên, tháng 7/2017 khách hàng không may nhập viện do tai nạn và chẩn đoán là chấn thương sọ não.

    Hiện tại, khách hàng sống thực vật, mất hết ý thức, mọi sinh hoạt cần gia đình hỗ trợ. Sau khi gia đình hoàn tất hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Prudential đã ra quyết định chi trả quyền lợi thương tật toàn bộ vĩnh viễn với số tiền hơn 620 triệu đồng theo đúng cam kết nhằm giúp gia đình khách hàng kịp thời có kinh phí để tiếp tục điều trị và chăm sóc khách hàng.

    [​IMG]

    Cùng ngày 14/1 tại Thạch Thất Hà Nội, Prudential cũng tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng trị giá 810 triệu đồng cho gia đình của vợ chồng khách hàng Nguyễn Thị Hồng Năm và Đỗ Văn Nam. Cả hai là nạn nhân tử vong trong một vụ tai nạn khi đang tham gia giao thông vào tháng 12/2017.

    Chị Năm là người được bảo hiểm chính trong hợp đồng bảo hiểm Phú-An Lộc với số tiền bảo hiểm 230 triệu đồng và mức phí bảo hiểm 12.673.000 đồng/năm từ ngày 14/02/2017. Anh Nam tham gia hợp đồng bảo hiểm Phú-Đăng khoa Thành tài với số tiền bảo hiểm 100 triệu đồng từ ngày 19/04/2017, phí bảo hiểm 12.406.900 đồng/năm. Hai hợp đồng bảo hiểm này đều kèm một số sản phẩm bổ trợ khác như Bảo hiểm Chết và tàn tật do tai nạn, Bảo hiểm Nhân thọ có kì hạn, Bảo hiểm Từ bỏ thu phí người hôn phối….


    Ngày 20/01/2018, tại Đan Phượng Hà Nội, Prudential cũng tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá 755.306.800 đồng cho gia đình khách hàng Trần Nho Thùy. Khách hàng tham gia sản phẩm Pru-Cuộc sống Bình an từ ngày 30/12/2016 với mệnh giá bảo hiểm 200 triệu đồng và mức phí đóng 20.015.500 đồng/năm. Tháng 10/2017, khách hàng tử vong do tai nạn giao thông khi đi bộ và được Prudential chi trả theo đúng cam kết.

    Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với số lượng khách hàng lớn, Prudential luôn nỗ lực đẩy nhanh quy trình, tốc độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Cụ thể, Prudential đã tiến hành đa dạng hóa kênh tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm để kịp thời hỗ trợ khách hàng.

    Như vậy, khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, bên mua bảo hiểm có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho tư vấn viên, hoặc gửi đến các văn phòng tổng đại lý của Prudential trên toàn quốc, hoặc nộp trực tuyến qua cổng thông tin khách hàng hoặc gọi điện đến tổng đài phục vụ miễn phí 18001247 để được hướng dẫn giải quyết. Cùng lúc, công ty Prudential cho triển khai và áp dụng nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cải thiện quy trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng.

    Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247.

Chia sẻ trang này