1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Prudential đạt mốc 200 văn phòng tổng đại lý tiêu chuẩn mới

Chủ đề trong 'Sức khoẻ - Y tế' bởi athena456, 16/10/2017.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. athena456

    athena456 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    19/08/2016
    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    0
    Tin từ đại diện Prudential cho biết, đơn vị này vừa triển khai thành công 200 văn phòng Tổng Đại lý (VPTDL) tiêu chuẩn mới trên toàn quốc, trong tổng số hơn 300 văn phòng tại 63 tỉnh, thành của cả nước.
    [​IMG]

    Theo đó, các VPTĐL này đều ứng dụng mô hình tiêu chuẩn dịch vụ mới – Customer Excellence Model, tận dụng tối đa lợi thế công nghệ nhằm tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

    Được biết, mô hình này được xây dựng và phát triển phê chuẩn các tiêu chí: Tiêu chuẩn dịch vụ mới, hình ảnh thương hiệu mới, dịch vụ giao dịch bảo hiểm một cửa, chất lượng phục vụ tốt nhất (qua các chương trình trông nom, lắng nghe, lấy ý kiến khách hàng…).

    Vai trò của các VPTĐL này là giúp khách hàng được tham mưu nhanh hơn duyệt y ứng dụng Pru-smart, tính sổ phí qua mạng, dùng giao kèo điện tử, hóa đơn điện tử, tìm thông tin, theo dõi giao kèo trực tuyến tại cổng thông báo trực tuyến dành cho khách hàng.

    Cũng theo đại diện Prudential, bây chừ việc chi trả bồi hoàn dưới 100 triệu của Prudential diễn ra trong khoảng 30 phút. Khâu phát hành giao kèo cũng được cải thiện tích cực về mặt thời kì. Quy trình bảo hiểm cũng được số hóa hòan tòan với việc áp dụng công nghệ work-flow giúp đẩy nhanh quá trình giám định, xử lý và quản lý hồ sơ bảo hiểm.

    Theo đánh giá của các chuyên gia, Prudential là đơn vị tiên phong trong ngành bảo hiểm ứng dụng bảng phân tích nhu cầu tài chính (FNA) trong việc tham vấn các sản phẩm. Từ đó, khách hàng có đủ thông tin tuyển lựa sản phẩm thích hợp dựa trên các nhu cầu về tích lũy, bảo vệ và đầu tư cũng như khả năng tài chính hiện tại.

    Bảng phân tích này cũng giúp khách hàng hạn chế rủi ro nảy sinh hệ trọng đến trường hợp không xứng thông tin, qua đó, có thể hiểu rõ nhu cầu và khả năng tài chính trước khi tham dự bảo hiểm.

    Trước đó, đơn vị này cũng đã cho ra đời nhiều kênh tương tác hiện đại và thân thiện mới mẻ như: tương tác trực tiếp với Prudential thông qua áp dụng PRUbot – chatbot tư vấn bảo hiểm trên nền tảng Facebook Messenger, mua bảo hiểm trực tuyến với thủ tục đơn giản, dễ dàng và thời kì chấp thuận hợp đồng bảo hiểm rút ngắn tối đa trong 10 phút tại kênh thương nghiệp điện tử trực tuyến e-Prudential.

Chia sẻ trang này