1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Prudential hỗ trợ người dân vùng tâm bão số 10 vượt qua khó khăn

Chủ đề trong 'Trung tâm thông tin TP Hồ Chí Minh' bởi azurelight1, 04/11/2017.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. azurelight1

    azurelight1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/06/2016
    Bài viết:
    1.580
    Đã được thích:
    0
    Đã gần 1 tháng bão số 10 đi qua, nhưng trên nét mặt, trong từng câu chuyện kể của những người dân vùng bão Hà Tĩnh, nỗi ám ảnh vẫn chưa nguôi và những khó khăn của cuộc sống vẫn còn đó.

    Tiếng gọi từ vùng bão đã thôi thúc nhiều tổ chức cộng đồng và các doanh nghiệp thực hiện những chương trình an sinh xã hội nhằm sẻ chia gian khó, xoa dịu những nỗi đau, trong đó có Prudential. Vào trung tuần tháng 10, doanh nghiệp này đã tổ chức buổi thăm hỏi, trao quà tặng cho người dân các địa phương chịu thiệt hại nặng nề sau bão số 10 tại tỉnh Hà Tĩnh.

    Bà Từ Thị Thà bày tỏ: “Sau bão, gia đình tôi không còn bất cứ một món đồ dùng nào. Món quà quạt điện, nồi cơm điện mà Prudential trao tận tay chúng tôi là vô cùng thiết thực, Nhưng trên hết, cách tâm tình, chia sẻ từ các anh chị đại diện còn khiến cho chúng tôi cảm thấy mình không hề đơn độc trước thiên tai”.

    [​IMG]

    Ghi nhận, đánh giá cao trách nhiệm xã hội của Công ty BHNT Prudential đối với vùng chịu ảnh hưởng của bão số 10, Phó Chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh Phan Duy Vĩnh cũng bày tỏ: “Nằm trong tâm bão số 10, trận bão có sức tàn phá lớn nhất trong lịch sử 30 năm qua, thị xã non trẻ đã gánh chịu thiệt hại đến gần 1.000 tỷ đồng.

    Cuộc sống nhân dân rơi vào khó khăn khi 17.400 nhà đồng loạt bị tốc mái, nhiều nhà bị hư hỏng không còn sử dụng được. Bởi vậy, cấp ủy và chính quyền địa phương rất cảm kích trước tấm lòng của tất cả cán bộ, nhân viên Prudential vì đã san sẻ bớt phần thu nhập để tiếp sức cho người dân vượt qua gian khó, ổn định cuộc sống sau thiên tai”.

    Được biết, tất cả những hoạt động trên nằm trong khuôn khổ chương trình “Hỗ trợ phòng tránh và giảm thiểu rủi ro thiên tai” do Prudential Việt Nam phối hợp với Tổng Cục Phòng chống Thiên tai (Bộ NNPTNN) và Quỹ Hỗ trợ Phòng tránh Thiên tai miền Trung thực hiện.

    Trong khi Prudential đang nỗ lực triển khai chương trình tại các tỉnh miền Trung nhằm khắc phục hậu quả do bão số 10, cơn bão số 11 cũng đã đi vào đất liền và đang “hoành hành” tại các tỉnh miền núi phía Bắc. Trên chuyến hành trình cứu trợ thiên tai không ngừng nghỉ, Prudential lại “tất bật” triển khai những kế hoạch mới để kịp thời đem “hơi ấm” đến những người dân vùng tâm bão.

    Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247.

Chia sẻ trang này