1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Prudential thực hiện chiến lược Đại lý toàn thời gian chothị trường bảo hiểm nhân thọ

Chủ đề trong 'Trung tâm thông tin TP Hồ Chí Minh' bởi azurelight1, 29/01/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. azurelight1

    azurelight1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/06/2016
    Bài viết:
    1.580
    Đã được thích:
    0
    Dù được đánh giá có chiến lược xây dựng, đào tạo hệ thống đại lý khá bài bản, nhưng với khoảng 90% số đại lý bảo hiểm nhân thọ đang hoạt động theo phương thức bán thời gian như hiện nay, nhiều chuyên gia trong ngành cho rằng, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tính chuyên nghiệp của các đại lý bảo hiểm. Vì vậy, tuyển dụng đại lý bảo hiểm toàn thời gian đã được nhiều công ty nhân thọ tính đến từ lâu, nhưng việc hiện thực hóa còn khá nhiều khó khăn.

    Chuyên nghiệp hóa đội ngũ đại lý bảo hiểm không chỉ là chiến lược của riêng AIA Việt Nam, một số công ty bảo hiểm khác trên thị trường cũng đã xây dựng và từng bước thực hiện chiến lược này như Prudential, Manulife hay Dai-ichi Life Việt Nam… Nằm trong một chuỗi các dự án mới nhằm thay đổi hình ảnh cũng như cách tiếp cận khách hàng thành thị, Prudential dự kiến năm 2017 cũng sẽ tuyển dụng được khoảng 60 đại lý toàn thời gian.
    [​IMG]
    Prudential đã xây dựng 2 phương án để trả lương cho các nhân sự toàn thời gian gồm: Lương cố định hoặc linh động theo chất lượng công việc của họ. Điều này khác với thu nhập dựa vào hoa hồng của mô hình truyền thống.

    Đặc biệt, những đại lý toàn thời gian của Prudential sẽ được đào tạo tại PEDC (Prudential Elite Development Center). Đây không phải là nơi tiếp khách hàng mà là trung tâm đào tạo những chuyên gia tài chính trong tương lai. Ngoài việc đào tạo về kỹ năng, về lấy bằng/chứng chỉ, lực lượng đại lý toàn thời gian còn được học về cách ăn mặc sao cho phù hợp với mỗi hoàn cảnh, cách trò chuyện, khai thác nhu cầu khách hàng…”, ông Minh chia sẻ.

    Đội ngũ đại lý ngoại hạng, tinh nhuệ, chuyên nghiệp… theo cách gọi của các công ty bảo hiểm, hiện đang là lực lượng mang lại doanh thu khai thác phí bảo hiểm mới rất hiệu quả, với nguồn khách hàng chất lượng và ổn định. Chính vì thế, bằng nhiều cách khác nhau, các công ty bảo hiểm nhân thọ đều mong muốn xây dựng và phát triển đội ngũ đại lý này ngày càng lớn mạnh.

    Tất nhiên, cũng không hoàn toàn chỉ là vấn đề thu hút doanh thu phí mới và tăng chất lượng, với việc tập trung vào tuyển dụng đúng cách và đào tạo lực lượng đại lý chuyên nghiệp, các công ty bảo hiểm đều hy vọng sẽ sớm thay đổi hình ảnh của đại lý bảo hiểm nhân thọ trong xã hội. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ có thái độ trân trọng hơn đối với đại lý bảo hiểm. Các đại lý bảo hiểm cũng tự hào và gắn bó với nghề nghiệp của mình hơn.

    Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247.

Chia sẻ trang này