1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Prudential VN triển khai mô hình dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi truongkyduyen1907hihi, 31/10/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. truongkyduyen1907hihi

    truongkyduyen1907hihi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2016
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Đây là một trong các hoạt động của chuỗi các cải tiến, nâng cấp về hình ảnh, hệ thống vận hành, tăng cường sự kết nối giữa khách hàng và đội ngũ nhân viên nhằm nâng cao “Trải nghiệm khách hàng” của Prudential.

    Theo Prudential, Mô hình dịch vụ hoàn hảo được xây dựng và phát triển thông qua các VPTĐL phải đáp ứng theo Tiêu chuẩn dịch vụ mới do chính Prudential đặt ra bao gồm: Cơ sở vật chất phải hiện đại, sang trọng và gây ấn tượng với mọi khách hàng; Hình ảnh thương hiệu luôn mới với một văn phòng được thiết kế đồng nhất, chuẩn xác về màu sắc, đảm bảo cho thương hiệu luôn dễ dàng được nhân diện; Dịch vụ giao dịch bảo hiểm được cải tiến nâng cấp với yêu cầu giao dịch một cửa giúp giản tiện cho khách hàng, Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có quy trình làm việc nhanh gọn, luôn đáp ứng những yêu cầu của khách hàng; Hệ thống dữ liệu được số hóa, phục vụ nhanh chóng và tập trung nhằm đưa ra giải pháp thông minh cho khách hàng; Chất lượng phục vụ luôn tốt nhất thông qua các chương trình chăm sóc, lắng nghe, lấy ý kiến khách hàng, giải quyết yêu cầu của khách hàng…..

    Cũng theo Prudential, mô hình này sẽ giúp khách hàng của Prudential được tận hưởng nhiều trải nghiệm khác biệt khi đặt chân vào như:

    Thứ nhất: Khách hàng được trải nghiệm hình ảnh và dịch vụ đồng nhất ngay từ khi vừa bước chân vào các VPTĐL của Prudential trên toàn quốc theo đúng chuẩn mực của ngành tài chính. Với cơ sở vật chất hiện đại và hình ảnh thương hiệu đồng nhất, khách hàng sẽ có được sự thoải mái, tiện nghi trong không gian mở tạo sự thân thiện và hình thức, màu sắc, bộ nhận diện thương hiệu dễ nhận biết.

    Thứ hai: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong bộ đồng phục mới với nụ cười thường trực trong tâm thế “Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu” giúp khách hàng cảm nhận được sự tự tin, tính năng động cùng những nghiệp vụ chuyên nghiệp để sẵn sàng trợ giúp khách hàng. Từ những trải nghiệm này, khách hàng sẽ thêm tin tưởng, yêu mến với Prudential để từ đó có thể trao trọn niềm tin vào Prudential.


    [​IMG]

    Prudential ra mắt trang thương mại điện tử bảo hiểm trực tuyến tại Việt Nam, nhằm hoàn thiện mô hinh dịch vụ khách hàng hoàn hảo với các tiện ích giúp khách hàng tự do lựa chọn trên nền tảng công nghệ số.


    Thứ ba: Với dịch vụ giao dịch bảo hiểm một cửa, khách hàng sẽ được trải nghiệm rất nhiều tiện ích khác biệt như tính ưu việt cao, tốc độ xử lý nghiệm vụ nhanh chóng và tạo nhiều thuận tiện cho khách hàng mà chỉ có ở Prudential. Khi đến giao dịch, khách hàng chỉ cần làm việc với một tư vấn viên duy nhất và nhận kết quả từ chính tư vấn viên đó. Những nhân viên tư vấn của Prudential đều rất chuyên nghiệp bởi họ được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng và đều trải qua thời gian thử thách trong môi trường dịch vụ bảo hiểm nên có đủ kinh nghiệm để xây dựng kế hoạch bảo hiểm cho các khách hàng.
    --------------------------------------------------------------------
    Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Website: prudential.com/vn
    Lần cập nhật cuối: 31/10/2016

Chia sẻ trang này