1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

PSM Holding số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà hiệu quả trên giải pháp Landsoft Building

Chủ đề trong 'PR' bởi salem217, 07/12/2023.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. salem217

    salem217 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/06/2016
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Nhằm số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà cũng như tăng cường tiện lợi cho khách thuê, doanh nghiệp PSM quyết định tức thời khởi động quản lý số hóa cho hệ thống chung cư của mình bằng công nghệ phần mềm. Nhất là nền tảng vận hành văn phòng Landsoft Building thuộc DIP Việt Nam được xem là phương án đắc lực trợ giúp công ty hoạch định quy trình quản lý tòa nhà tối ưu kèm toàn diện trên giải pháp chuyển đổi số, trong đó trọng điểm có ở tòa nhà The Legend Tower mới nhất của PSM.

    Hoạch định mô hình quản lý dịch vụ dự án The Legend Tower tốt hơn trên Landsoft Building

    Landsoft Building quản trị tổng quát tất cả mặt tiền trong dự án, cụ thể bao gồm có 470 căn hộ cùng các không gian ứng dụng chung ở chung cư đều được quản lý chính xác trên hệ thống công nghệ Landsoft Building. Nghiệp vụ đây hỗ trợ PSM Holding không những quan sát được các khoản nợ sử dụng dịch vụ tại riêng các căn hộ mà còn kiểm tra được tổng thể các mặt bằng hiệu quả hơn.

    [​IMG]
    Tiêu biểu là, giải pháp Landsoft Building còn một cánh tay đắc lực trợ giúp đơn vị vận hành tăng cường quản trị chi tiết mọi tiện ích được dùng tại chung cư gồm có dịch vụ nước, điều hòa, thẻ xe, gas, điện,…thuộc riêng mặt bằng, từ đó tăng cường quản lý dịch vụ chung cư khoa học minh bạch và nhanh chóng hơn.

    Hệ thống tăng cường sự hài lòng của khách thuê và cư dân tại dự án The Legend Tower

    Phần mềm vận hành chung cư Landsoft Building vừa được coi là công cụ tối ưu hỗ trợ đơn vị vận hành nhanh chóng quản lý chặt chẽ thông tin, ưu đãi, lịch sử giao dịch mỗi khách hàng và cư dân tại chung cư, mà hệ thống cũng là biện pháp hiệu quả giúp gia tăng sự hài lòng với khách thuê mặt bằng với người dân hiệu quả.

    Việc ứng dụng hệ thống Landsoft Building, khách hàng cùng với người dân có thể tương tác tới ban quản lý ngay tức thì cùng với hiệu quả hơn. Khách hàng cũng lập tức đưa yêu cầu hay thông báo sự cố đến BQL tòa nhà ngay trên Landsoft Building, qua đó đội ngũ quản lý chung cư cũng ngay tức thì tiếp nhận đề xuất, bố trí công việc cho những đội nhóm cùng với quản lý quy trình phân nhiệm vụ ở Landsoft Building, theo dõi tình hình xử lý nhiệm vụ kịp thời hơn.

    Ngoài ra, hệ thống được tích hợp tiện ích Email Marketing và SMS Brandname giúp PSM Holding tăng cường năng lực chăm sóc khách hàng tối ưu.

    [​IMG]
    Số hóa mô hình quản trị tòa nhà hiệu quả cùng với tốt nhất

    Nếu trước đó doanh nghiệp buộc tiêu tốn khá nhiều thời gian và nhân sự vào các nghiệp vụ quản trị rắc rối tại Excel thì vào lúc này, nhờ sử dụng nền tảng Landsoft Building, mọi công việc vận hành ở tòa nhà cũng đều được hoàn thành tốt hơn cùng bảo mật trên nền tảng số.

    Giải pháp Landsoft Building quản lý chi tiết cùng bảo mật hợp đồng thuê trong chung cư đính kèm hóa đơn, giấy báo trên phần mềm, đồng thời phần mềm có thể minh bạch mọi nguồn tài chính vận hành, sổ quỹ và công nợ ở dự án.

    Đồng thời Phần mềm thống kê báo cáo ngay trên hệ thống còn hỗ trợ nhà quản lý công ty dễ dàng theo dõi tốt tình hình quản lý vận hành tòa nhà mọi nơi mọi lúc.

    [​IMG]
    Nâng cao tiện ích cư dân và tối ưu hiệu quả dịch vụ nhờ vào ứng dụng di động

    Ngoài việc sử dụng hệ thống Landsoft Building, doanh nghiệp còn nâng cao chất lượng dịch vụ kèm tối ưu dịch vụ phục vụ cho người dùng tốt hơn qua ứng dung di động. App My Home Vime vừa là công cụ đắc lực trợ giúp tới BQL dự án và các bộ phận nâng cao công việc tốt nhất và nhanh chóng hơn, cũng là chiến lược nâng cao trải nghiệm tiện ích cho khách thuê cùng người dân tại dự án.

    Ngoài ra, vào lúc cư dân và khách hàng dùng đến App My Home Vime có thể tiếp nhận thông tin của đơn vị vận hành tiện lợi hơn, khách hàng còn có thể trực tiếp gửi thông tin sự cố, báo lỗi hoặc đề xuất tới dịch vụ chung cư ở trên App.

    Đồng thời App Mobile cũng hỗ trợ người dùng đăng ký dịch vụ tiện ích tại dự án, bám sát thông báo phí, xem lịch trình thanh toán khoản phí đồng thời truy vấn dữ liệu ban quản lý thông báo trên điện thoại tiện lợi và nhanh chóng.

    Riêng với BQL dự án, App My Home Vime còn được xem như chìa khóa tốt nhất hỗ trợ công việc tốt hơn. App di động quản lý mọi các dịch vụ tòa nhà kèm theo dịch vụ khách hàng sử dụng, giúp nhân viên kỹ thuật ghi số liệu điện nước ở các khu vực cho dù không có internet và báo cáo dịch vụ toàn diện, đồng bộ với phần mềm Landsoft Building.

Chia sẻ trang này