1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Public : Nơi dành riêng cho những người yêu thích dòng nhạc Việt được trình bày tại hải ngoại!

Chủ đề trong 'Âm nhạc' bởi closeyoureyes, 30/05/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. haiauvocanh

    haiauvocanh Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/05/2002
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    PHẦN I VM''s PBN79-Dreams Review
    Mộng Đẹp - Hồ Lệ Thu, Như Loan, Loan Châu
    Một ca khúc được phối với âm hưởng huyền bí của xứ Ba Tư và tiết tấu hiện đại mới lạ. Ba nàng kiều nữ Như Loan, Hồ Lệ Thu, và Loan Châu lả lơi trong từng điệu múa như muốn thôi miên khán giả vào một giấc "mộng đẹp". Không ồn ào náo nhiệt mà mê hoặc và hấp dẫn, đây một phần trình diễn hoàn toàn thích hợp để mở đầu chương trình Mơ vì những ánh sáng và mầu sắc phong phú, trang phục và âm thanh lạ mắt lạ tai để bắt lấy sự chú ý của khán giả. 3 nữ ca sĩ phải ngồi trên 3 chiếc vòng được treo trên trần sân khấu hơn 10 phút trước khi phần trình diễn bắt đầu mà hoàn toàn không có dây an toàn. Hơn nữa vì phải đeo móng tay giả rất dài, các cô không thể nắm chắc được các chiếc vòng nên rất lo sợ. Phải khâm phục sự can đảm và lòng hy sinh vì nghề nghiệp của Hồ Lệ Thu, Như Loan, và Loan Châu.
    Trọn Kiếp Bình Yên - Minh Tuyết & Dương Triệu Vũ
    HOT của PBN 79. Một ca khúc trẻ được Minh Tuyết và Dương Triệu Vũ trình bày cực hay. Vài chục năm nữa khó có giọng ca nào có thể thây thế nữ ca sĩ Minh Tuyết ,giọng hát của Dương Triệu Vũ ở một số đoạn khi anh đưa giọng lên nốt cao hình như vẫn chưa đủ, nhưng khi anh hú hay gào thì ta không thấy rõ về giới hạn âm vực của anh. Và khi bài hát kết thúc, nụ hôn trên trán của Minh Tuyết có nghĩa gì đây???
    Tóc Mai Sợi Vắn Sợi Dài - Ngọc Hạ & Trần Thái Hòa
    Các bạn trẻ đồng lứa cứ việc chê VM quê mùa nhưng VM rất yêu mến những dòng nhạc kinh điển của VN mang nhiều âm điệu dân ca như Tóc Mai Sợi Vắn Sợi Dài. Từ nét nhạc đến ý thơ đều toát lên những nét đẹp thơ mộng cổ kính mà ngày nay chúng ta không thể còn gặp ở những ca khúc nhạc Việt đương đại nữa. Trong phần song ca vinh danh nhạc sĩ Phạm Duy lần trước, Ngọc Hạ và Trần Thái Hòa đại diện cho thế hệ ca sĩ trẻ nhưng vẫn yêu mến dòng nhạc của ông, thì lần này họ lại thêm một lần nữa khẳng định điều này. Sự diễn tả bài hát này của Ngọc Hạ và Trần Thái Hoà dĩ nhiên là rất hay, nhưng sự so sánh với Ý Lan và Vũ Khanh, hai ca sĩ đàn anh/chị đã trình bày rất thành công, là điều không thể tránh khỏi. Trong lúc Ngọc Hạ rất sung mãn về làn hơi và giọng hát, tiếng ca của cô vẫn còn thiếu cái nét mượt mà, duyên dáng rất đáng yêu của Ý Lan. Và trong khi Trần Thái Hoà về chất giọng có thể đã vượt qua đàn anh là Vũ Khanh, trong bài này anh có thiếu chút âu yếm trìu mến của Vũ Khanh. Nhưng đây chỉ là sự so sánh khó tính. Phần trình diễn của Ngọc Hạ và TrầnThái Hoà trong ca khúc rất đẹp này tạo ấn tượng và tách họ hẳn ra với tầng lớp ca sĩ trẻ khác trong chương trình với những bài nhạc pop dễ bị lãng quên trong chương trình. Và chắc chắn là dư hương của Tóc Mai Sợi Vắn Sợi Dài sẽ còn quanh quẩn trong trí nhớ của người yêu nhạc sau khi xem xong DVD PBN79 lần này.
    Đêm Ngậm Ngùi - Như Quỳnh & Tâm Đoan
    Đã đến lúc hai cô ca sĩ nhạc quê hương tài năng nhất hiện giờ phải phối hợp trong một màn trình diễn mà các fans đã mong đợi từ lâu. Phần trình diễn này dựa theo truyền thuyết Thanh Xà và Bạch Xà nhưng có một thay đổi nhỏ là trong màn này Thanh Xà và Bạch Xà đều là ma nữ đa tình luôn đi quyến rũ trai tơ rồi hút hết sinh khí của họ, chứ không như truyền thuyết kể rằng Bạch Xà là con rắn trắng tu luyện ngàn năm mới thành hình người và đem lòng yêu một chàng trai người trần thế. Đây một phần trình diễn thú vị ở nhiều khía cạnh. Thứ nhất, bài hát là một ca khúc Việt 100% nhưng lại có âm hưởng rất Trung Hoa, tạo ra sự thích hợp cho đề tài của nhạc cảnh. Điều lý thú thứ hai là những động tác múa lụa của Như Quỳnh, Tâm Đoan, và các nữ vũ công rất đẹp mắt, tăng thêm phần mơ hồ, liêu trai của thế giới của các ma nữ đa tình. Hai cô cũng nhân dịp này diễn xuất nét cho thêm phần yêu tà làm VM phải gật gù mỉm cười. Phải khâm phục cô Sanda Sawyer (đạo diễn múa của PBN) về sự am hiểu văn hóa thế giới và luôn tìm tòi học hỏi để tạo ra những điệu múa đẹp và thích hợp cho các ca khúc Việt. Phần hiệu ứng đặc biệt trong phần dàn dựng cũng là một điều lý thú. Ở phần mở đầu của bài hát, Như Quỳnh và Tâm Đoan đứng múa và hát trên hai bục thật đen dựa trên nền đèn sao phía sau. Máy thâu hình được điểu khiển theo những chuyển động bập bềnh, tạo cho người xem có cảm giác hai cô đang bay giữa không trung. Các fans chắc chắn cũng nhân dịp này để đưa ra kết luận cho các đề tài tranh luận trên diễn đàn: Như Quỳnh và Tâm Đoan, ai thật sự tài sắc hơn ai? VM sẽ để các bạn có kết luận của riêng mình.
    Đêm Vũ Trường / Phận Tơ Tằm - Phương Hồng Quế & Thái Châu
    Phần trình diễn này chắc chắn sẽ mang lại nhiều kỷ niệm cho thế hệ cha mẹ của các bạn trẻ rất nhiều kỷ niệm. Thật ra ngay cả VM cũng có nhiều kỷ niệm với 2 ca khúc này vì lúc nhỏ đã nhiều lần được nghe người thân trong gia đình hát 2 bài này trong những dịp đặc biệt nên VM đã có lòng yêu mến 2 ca khúc rất buồn này. Giọng hát Thái Châu dường như vẫn không thay đổi bao nhiêu nhưng Phương Hồng Quế đã yếu đi rất nhiều so với trước đây VM đã nghe cô hát. Trong 2 ca khúc này, Thái Châu và Phương Hồng Quế có lối chấm ngắt hơi khác thường ở một số đoạn, mà theo VM, đã làm vơi đi nét mượt mà của bài Phận Tơ Tằm. VM cũng không hứng thú lắm với phần hoà âm. Hơi nhiều tiếng trống và tiếng vĩ cầm réo rắt quá đã đánh lạc hướng sự chú ý của khán giả vào âm hưởng êm đẹp của 2 bài này. Và không hiểu tại sao chị Kỳ Duyên lại giới thiệu là Phận Tơ Tầm thay vì là Phận Tơ Tằm? Có ai muốn viết thư cho bác Ngạn để bác chỉnh chị Kỳ Duyên một chút không?
    Liên khúc Trịnh Công Sơn - Khánh Ly & Tuấn Ngọc
    Không còn gì hoàn hảo hơn là kết hợp 2 tiếng hát hàng đầu trong dòng nhạc Trịnh Công Sơn để trình bày lại những tuyệt tác của ông. Không cần phải mời mọc bằng những hào nhoáng bên ngoài, nữ danh ca Khánh Ly và nam danh ca Tuấn Ngọc đã dẫn dắt khán giả vào một liên khúc gồm các ca khúc bất hủ Hãy Yêu Nhau Đi, Tình Sầu, Tuổi Đá Buồn, và Phôi Pha bằng chính giọng hát vượt thời gian của họ, bằng cách trình diễn mộc mạc, không cần màu mè, để có thể gột tả được nét đẹp đơn giản nhưng phức tạp, phức tạp nhưng đơn giản của nhạc Trịnh. Nghe để thấm thía những triết lý về kiếp người, về tình yêu mà nhạc sĩ Trịnh Công Sơn muốn gởi gấm. Nghe để hiểu tại sao đến bây giờ Khánh Ly và Tuấn Ngọc vẫn chưa có người thay thế.
    Yêu Làm Chi - Lynda Trang Đài & Tommy Ngô
    Sau hơn một năm vắng bóng trên sân khấu ca nhạc để sinh con, cô gái "material girl" của người VN đã trở lại, vẫn tươi mát như xưa và còn được hộ tống bởi ông xã Tommy Ngô. Ca khúc Yêu Làm Chi là một ca khúc nhạc pop với nhịp điệu nhanh, dồn dập, và...cà giựt rất thịnh hành trên thế giới hiện nay. Các nhạc sĩ phối âm dường như muốn cho ca khúc này không bị quá Mỹ hoá nên đã thêm phần kéo đàn cò và đệm đàn tranh như để muốn nói rằng đây là V-pop (Vietnamese popular music) để phân biệt với J-pop (pop của Nhật) hoặc pop của Mỹ. Kết quả là một ca khúc nghe lạ và vui tai nhưng có vẻ hơi rẻ tiền và rất mau quên. Các em thiếu niên ở tuổi 15-16 có lẽ sẽ rất thích loại nhạc pop có nhiều chất Britney Spears này nhưng VM và các bạn đã trưởng thành vượt ra khỏi thể loại nhạc này để hướng tới những thể loại nhạc mang nhiều tính nghệ thuật hơn, nên ca khúc này sẽ không tạo ra nhiều ấn tượng lắm. Tuy vậy, phần trình diễn của Linda, Tommy và các vũ công lại rất ngoạn mục và lạ mắt. Phần múa đèn (mang nhiều ảnh hưởng của các dance clubs ở Mỹ) sẽ tạo cho bạn sự ngạc nhiên lý thú.
    Yêu Thương Monh Manh - Minh Tuyết & Bằng Kiều
    Tuyệt đỉnh. Pop ballad rất lãng mạn trong âm điệu ,lời ca mang lại một điều rất mới mẻ,không chỉ là những câu mà chúng ta thường bắt gặp trong nhạc trẻ hiện hành. Hai giọng hát nhẹ nhàng của Bằng Kiều và Minh Tuyết quấn quyện rất khó phân biệt. Đó là nhờ vào tài năng có thể hát ở tone nữ một cách dễ dàng của Bằng Kiều và Minh Tuyết . Phần hoà âm rất tuyệt vời với phần phụ đệm dương cầm của Vương Hương và tiếng Tây Ban Cầm thật buồn và lãng mạn.
    Trong Tầm Mắt Đời / Thương Hận - Chế Linh & Trường Vũ
    Chỉ có Chế Linh và Trường Vũ với lối hát buồn bã ray rứt của họ mới có thể diễn đạt 2 bài này đến nơi đến chốn. Hai nam ca sĩ không phải dân tộc Việt 100% nhưng lại hát thể loại nhạc Việt này "phê" không ai sánh bằng. Thật là một điều ngộ nghĩnh. Vì sự giống nhau đến kỳ lạ giữa giọng hát và cách hát của Chế Linh và Trường Vũ nên khán giả của PBN đã chờ đợi phần song ca này từ rất lâu. Và chúng ta có thể thấy rằng khán giả đều thích thú vỗ tay tán thưởng cho mỗi ca sĩ sau khi họ kéo từng tiếng ngân rất "nhựa" của mình. Chế Linh "nhựa", Trường Vũ "kéo", và Hoài Vũ "thổi" đệm saxophone. Không gì có thể "phê" hơn.
    Người Về Từ Giấc Chiêm Bao - Bảo Hân & Loan Châu
    Một trong những màn trình diễn hay nhất của chương trình. Phần trình diễn này sẽ không thua kém Mộng Đẹp và Đêm Ngậm Ngùi trong tất cả mọi phương diện từ âm điệu mới lạ, ca từ xuất sắc, cho đến phối trí nghệ thuật rất đẹp mắt. Người Về Từ Giấc Chiêm Bao được dàn dựng dựa theo bộ phim Raise the Red Lantern (***g Đèn Đỏ) mà Bảo Hân và Loan Châu là hai người phụ nữ mong chồng/người yêu trở về với mình. Tất cả mọi thứ trên sân khấu đều rực đỏ tạo cho màn trình diễn này một ấn tượng khó quên. Và dĩ nhiên lời hát hay, tiếng sáo vi vu, và lối hoà âm rất mới lạ đã góp phần tạo nên ấn tượng này.
    Tân cổ dao duyên: Mẹ Vẫn Đợi Con Về - Hương Thủy & Ngọc Đan Thanh
    Phần ca vọng cổ rất cảm động đến nỗi nữ danh ca Khánh Ly phải lau nước mắt khi cô theo dõi phần này qua màn ảnh TV phía sau hậu trường. Không hiểu sao trên hộp DVD thì ghi tên tác giả là Viễn Châu, nhưng bác Nguyễn Ngọc Ngạn lại giới thiệu là Hoàng Song Thủy?
    Hờn Ghen - Nguyễn Hưng & Thùy Vân
    Ngay từ lúc VM xem DVD Dạ Vũ Quốc Tế của Nguyễn Hưng thì VM đã hỏi tại sao Nguyễn Hưng không trình diễn một màn khiêu vũ lả lướt với nữ vũ sư Thùy Vân trong chương trình PBN. Bây giờ điều này đã trở thành sự thật. Điệu tango tình tứ đã được đôi chân nhuần nhuyễn và mềm dẻo của Nguyễn Hưng và Thùy Vân trình diễn rất ngoạn mục. Chị Kỳ Duyên, bước sang một bên để xem bậc thầy nhảy nè.
    Tình Lúa Duyên Trăng - Ngọc Hạ & Quang Lê
    Tuy VM vẫn thích ca khúc Huế Quang Lê và Ngọc Hạ đã trình bày trong chương trình song ca lần trước hơn, Quang Lê và Ngọc Hạ vẫn quá xuất sắc trong ca khúc ngọt ngào đậm đà tình quê lần này. Đây sẽ là lần cuối cùng chúng ta thấy Ngọc Hạ trình diễn trên sân khấu PBN. Cô đã chia tay với trung tâm Thuý Nga sau PBN79 và sẽ trình diễn cho trung tâm Asia trong tương lai.
    Hãy Trả Lời Em - Ngọc Liên & Thế Sơn
    Một ca khúc hay từ trong nước. Dù Ngọc Liên và Thế Sơn chưa đưa ca khúc này lên đến mức hay nhất, sự trình bày của họ nhẹ nhàng và dễ cảm.
    Em Đi - Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Thái Châu, Nhật Trung, và Nguyễn Ngọc Ngạn
    Phần trình diễn đem lại nhiều ngạc nhiên. "Boyband" của PBN đã làm mới lại Em Đi với lối bè thật đặc biệt và phần nhạc đệm có một chút jazz, một chút blue trong đó. Thái Châu đánh trống trong lúc Tuấn Ngọc, Bằng Kiều đàn guitar điện, và Nhật Trung chơi synthesizer cầm tay. Đây là lần đầu tiên VM thấy nam ca sĩ Tuấn Ngọc mặc quần jean và áo khoác màu da bò, trông vẫn còn phong độ lắm. Ở phần cuối bác Ngạn sẽ cất giọng hát "í ẹ" của bác để cùng hát với "boyband" này.
    ( CÒN TIẾP )
  2. haiauvocanh

    haiauvocanh Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/05/2002
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    PHẦN II : VM''''s PBN79-Dreams Review
    blue]Nếu Không Có Em Bên Đời - Như Loan & Trần Thái Hoà
    Trần Thái Hoà hát nhạc trẻ, múa với vũ công, và không mặc suit? Tôi có nằm mơ không? Nếu Không Có Em Bên Đời là ca khúc nhạc Pháp trữ tình quen thuộc đã được Joe Marcel, Elvis Phương, Ngọc Lan, vv. trình bày rất thành công trước đây. Thể loại nhạc nhẹ này hoàn toàn thích hợp với giọng hát nhẹ và mong manh của Như Loan. Trần Thái Hoà thì ngược lại, giọng hát của anh trầm xuống một cách khác thường (rất quyến rũ) làm hai cực tương phản giữa nam và nữ càng rõ ràng. Nhạc cảnh diễn tả vườn tình yêu với trái cấm và Trần Thái Hoà và Như Loan là đôi tình nhân yêu nhau nhưng lo sợ một mai họ sẽ không còn nhau nữa. Đây là một phần trình diễn rất truyền cảm. Như Loan thật hoàn mỹ trong chiếc váy tuyệt đẹp.
    Chợ Đời - Nhật Trung & Hoài Phương
    Một trong những phần trình diễn VM ưng ý nhất trong chương trình. Nhật Trung đã là một gương mặt quên thuộc với khán giả của PBN. Trong phần trình diễn này có sự góp mặt của Hoài Phương. Anh là nhạc sĩ thổi kèn trong ban nhạc mà chúng ta ít khi để ý. Giọng hát của anh cũng mang nhiều ảnh hưởng của lối hát nhạc R&B như nhạc sĩ Nhật Trung. Thế nên trong ca khúc này, hai giọng ca phối với nhau rất hoà hợp, rất hay dù giọng hát của Hoài Phương có phần yếu hơn một chút. Chợ Đời là một ca khúc rất cảm động ca ngợi sự vất vả của người mẹ và người chị VN. Ngày nay, để viết một bài tình ca hay đã là khó, viết một ca khúc ca ngợi tình người, tình yêu gia đình càng khó hơn. Qua hai giọng hát nhiều tự sự của Nhật Trung và Hoài Phương, chắc chắn Chợ Đời sẽ được xếp ngang hàng với những ca khúc nổi tiếng thuộc thể loại này như Chị Tôi, Em Tôi, Bạn Tôi, và Sắc Màu.
    Chờ Anh Nói Một Lời - Lưu Bích & Nguyễn Hưng
    Nóng bỏng! Rất nóng bỏng! Nhịp điệu của vui nhộn của ca khúc này (ca khúc mới cũng của Nhật Trung) chắc chắn sẽ làm những ai thích khiêu vũ kéo nhau ra sàn nhảy. Nguyễn Hưng rất nhuần nhuyễn và sôi động. Lưu Bích thì nóng bỏng và tự nhiên trong chiếc váy ngắn màu vàng. Tất cả mọi người dường như đều rất thích thú với chính các điệu nhảy nhịp nhàng và đẹp mắt của chính mình. Ở phần kết thúc, hình như Venus bên Lưu Bích Mania forum đã hét câu "I love you" từ dưới khán giả.
    Nối Lại Tình Xưa - Như Quỳnh & Mạnh Quỳnh
    Sau Bạch Xà xinh đẹp nhưng yêu tà, Như Quỳnh trở lại với hình tượng năm xưa của mình: một cô gái tóc dài thùy mị như lúc chị mới gia nhập trung tâm Thúy Nga. Song Quỳnh rất tình tứ trong màn này: chàng vuốt tóc nàng, nàng tựa vai chàng. Nhưng ngạc nhiên lớn nhất là trong phần phỏng vấn Mạnh Quỳnh đã tiết lộ quyết định bước sang thử sức trong lãnh vực cải lương của Như Quỳnh trong vở cải lương Nửa Đời Hương Phấn do Mạnh Quỳnh thực hiện với sự hổ trợ của trung tâm Thúy Nga.
    Đau Một Lần Rồi Thôi - Hồ Lệ Thu & Thế Sơn
    Top hit của VN đã được nhiều ca sĩ trong nước trình bày. Phong trào viết nhạc trẻ mang nhiều âm hưởng "Chinese melody" đang trên đà mạnh mẽ ở VN. Đau Một Lần Rồi Thôi (cái tựa đề nghe tệ quá) là một ca khúc của phong trào này. Mặc dù Hồ Lệ Thu và Thế Sơn đã trình bày xuất sắc bài này, version của họ sẽ không tách họ ra khỏi một rừng ca sĩ trẻ ở VN. Giọng hát của Hồ Lệ Thu ngày càng mềm mại hơn trước và chiếc váy mầu hồng dễ thương làm chị duyên dáng hơn so với những trang phục tươi mát đôi khi có phần hoang dại trong những lần trước.
    Con Tim Dại Khờ - Tú Quyên & Lương Tùng Quang
    Nhạc phẩm này được Tú Quyên và Lương Tùng Quang trình bày rất xuất sắc, đánh dáu sự quay trở lại của nữ ca sĩ Tú Quyên HOT , tuy nhiên sẽ không gây chú ý của bạn bằng trang phục của các ca sĩ và vũ công. Các anh đều mặc pyjamas và các cô thì mặc váy ngủ mỏng manh. Theo lời của Kỳ Duyên thì sở dĩ mọi người đều mặc đồ ngủ là vì họ đang nằm chiêm bao và sự kiện tiếp theo xảy ra trong giấc mơ của họ. Gợi cảm hay cảm thấy không lịch sự lắm trong một đại nhạc hội sẽ tùy theo cảm nhận của từng người.
    Tình Yêu Cho Em (Vivo Per Lei) - Khánh Hà & Bằng Kiều[/blue]
    Sau thành công lớn với Tình Là Giấc Mơ, làm sao nữ danh ca Khánh Hà có thể vượt qua thành công rực rỡ của chính mình? Câu trả lời là một ca khúc ngoại quốc với đòi hỏi nghệ thuật diễn đạt vocal cao độ đầy thách thức và khó khăn. Và lần này cô phối hợp giọng ca vàng của mình với Bằng Kiều, nam ca sĩ trẻ đang tiến dần đến ngôi vị của một nam "diva" với giọng hát cao vút và kỹ thuật thanh nhạc rất vững vàng.
    Vivo Per Lei là một ballad mạnh mẽ pha chút âm hưởng tân cổ điển của miền Địa Trung Hải đã được nam danh ca giọng tenor người Ý Andrea Bocelli trình bày trong album Romanza. Và vì nó được viết cho một ca sĩ tenor của giòng nhạc classical nhưng chuyển sang hát nhạc tình và pop/classical hỗn hợp, Vivo Per Lei mang đến nhiều thách thức cho người trình diễn. Sự khó khăn thứ nhất là các nốt nhạc cứ dâng cao dần, thách thức âm vực của người ca sĩ. Trong những giai đoạn quyết liệt nhất, các nốt vốn đã cao, nhảy luôn một bật tới 8 nốt tức là vượt qua một octave. Làm sao để đưa giọng hát đến những âm vực này rồi giữ ở đó nhưng vẫn còn khả năng luyến láy để tạo ra những âm hưởng kế tiếp trong bài hát? Cái khó khăn thứ hai là hai giọng hát phải hát nhiều đoạn độc lập với nhau, nhưng lại chồng chất lên nhau để nâng đỡ, bổ sung cho nhau. Hơn nữa, giọng chính và giọng bè thay đổi bất chợt, nếu kỹ thuật thanh nhạc không vững sẽ làm hư ngay. Cái khó thứ ba dĩ nhiên là hai ngôn ngữ khác nhau được hát cùng một lúc. Phải khâm phục khả năng hát 3 ngôn ngữ trôi chảy của Khánh Hà. Trong bài này, khán giả sẽ thấy cô thay đổi giữa tiếng Pháp và tiếng Việt một cách ngoạn mục.
    Khó khăn như vậy nhưng Khánh Hà và Bằng Kiều đã bay nhảy dễ dàng để đưa giọng hát của họ đến những âm vực mà khó có ca sĩ VN nào có thể mơ đến. Bằng Kiều bùng nổ, Khánh Hà vỡ oà như muốn rạn nứt của kính. Hai giọng hát vun vút quấn quyện như mây khói ngất trời tưởng như không còn giới hạn nào nữa.
    Trong lúc Khánh Hà và Bằng Kiều thi thố tài nghệ trên sân khấu để đưa nghệ thuật trình diễn vocal của họ đến tuyệt đỉnh, họ cũng không quên đưa mắt nhìn nhau tạo ra một chút chất hoá học ăn ý giữa hai người. Nhất là Khánh Hà thường nở nụ cười thật tươi có vẻ rất thích thú với giọng hát điêu luyện của Bằng Kiều.
    Phần trình diễn của Khánh Hà & Bằng Kiều chắc chắn là phần trình diễn gây nhiều thán phục nhất của chương trình trong khía cạnh nghệ thuật xử lý vocal. Khi bạn đưa các giọng hát hàng đầu lại với nhau, kết quả sẽ tuyệt mỹ như vậy
    .
    Cơn Mưa Bất Chợt - Thủy Tiên & Lương Tùng Quang
    Thủy Tiên và Lương Tùng Quang rất trẻ trung và sống động trong ca khúc trẻ được phối theo điệu twist rất vui nhộn. Phần phối âm còn có pha thêm chút rock nhẹ làm tăng gấp đôi phần hứng khởi của ca khúc này. Có lẽ đây là version hay nhất của bài này mà VM đã từng được nghe. Chỉ ước là Thủy Tiên và Lương Tùng Quang quậy hơn một chút nữa cho vui mắt. Rất xuất sắc. Kiểu tóc quăn của Thủy Tiên rất hấp dẫn.
    Sweet Dreams - Vân Quỳnh & Adam Hồ
    Khi nghe Kỳ Duyên giới thiệu ca khúc nổi tiếng Sweet Dreams của Annie Lennox và nhóm Eurythmics thì VM có phần lo ngại không biết Vân Quỳnh sẽ trình bày ca khúc này như thế nào. Vân Quỳnh đã không làm VM thất vọng lắm nhưng Adam Hồ là một thất vọng không nhỏ vì giọng hát của Adam vẫn còn sự non nớt của một cậu bé. Những ai đã quá quen thuộc với giọng hát trầm nhiều mê hoặc của Annie Lennox sẽ cảm thấy hơi khó chịu với giọng hát "cậu bé" của Adam.
    Phần trang phục khá "trashy", không được đẹp mắt lắm. Dù biết rằng phần trang phục này là do nhà sản xuất chương trình chọn lựa, nữ ca sĩ Vân Quỳnh nên cần người giúp cô chọn lựa trang phục cho phù hợp. VM vẫn không thể quên được vì sao Vân Quỳnh lại chọn chiếc áo dài đó trong
    bài cuối của PBN77: 30 Năm Viễn Xứ.
    Hợp ca - Khiêu Vũ Bên Nhau
    Vui tươi đầy sức sống trong thể loại dance. Các cá sĩ mặc trang phục trẻ trung tươi mát và thả lỏng mình trong các điệu nhảy tự do khá vui nhộn. Có lẽ đây là lần đầu tiên mà các ca sĩ PBN bước xuống sân khấu trong lúc đang hát để được thật cận kề với khán giả. Minh Tuyết , Hồ Lệ Thu và Linda Trang Đài vẫn là tươi mát đúng với chủ trương ăn mặc mát mẻ nổi tiếng của các cô.
    PBN79 lần này mang lại nhiều ngạc nhiên thú vị cho khán giả với nhiều điều mới lạ trong phong cách trình diễn, kỹ thuật trang trí sân khấu, và những phần hoà âm thật tuyệt vời. Sự kết hợp các giọng hát với nhau thật hài hoà. Có tới ít nhất là 4 ca khúc mới được trình diễn. Kỹ thuật âm thanh và ánh sáng của PBN luôn đứng hàng đầu và lần này cũng không ngoại lệ. Sân khấu PBN bừng sáng với nhiều màu sắc còn mê ly hơn trước. Đã thực hiện quá nhiều những chương trình ca nhạc có giá trị trước đây, thật khó khăn cho nhà sản xuất chương trình đi thêm bước nữa để vượt qua chính những thành công của họ. Nhưng trung tâm Thúy Nga đã vượt qua được thử thách lớn đó để mang đến cho giới thưởng ngoạn một trong những chương trình đặc sắc nhất mà họ đã từng thực hiện. Xin chúng mừng các nghệ sĩ trình diễn, các đạo diễn kỹ thuật và nghệ thuật, và trung tâm Thúy Nga.
    [​IMG]
    Được haiauvocanh sửa chữa / chuyển vào 10:54 ngày 27/11/2005
  3. haiauvocanh

    haiauvocanh Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/05/2002
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    GIÚP BẠN NGHE NHẠC TRONG CUỐN DVDASIA 48 - " 75 ÂM NHẠC VIỆT NAM " CỦA TRUNG TÂM ASIA
    Nắng chiều
    http://tuoitho.net/diendan/index.php?action=musiclink&act=view&id=2101
    Chiều mưa biên giới
    http://tuoitho.net/diendan/index.php?action=musiclink&act=view&id=2103
    Không
    http://tuoitho.net/diendan/index.php?action=musiclink&act=view&id=2092
    Gõ cửa , căn nhà ngoại ô
    http://tuoitho.net/diendan/index.php?action=musiclink&act=view&id=2102
    Mây Lang Thang
    http://tuoitho.net/diendan/index.php?action=musiclink&act=view&id=2093
    Tình Nhớ
    http://tuoitho.net/diendan/index.php?action=musiclink&act=view&id=2094
  4. haiauvocanh

    haiauvocanh Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/05/2002
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    Ca sĩ Dạ Nhất Yến
    [​IMG]
    Sang Mỹ từ năm lên 4 tuổi, Dạ Nhật Yến được liệt vào hàng ngũ những ca sĩ thuộc thế hệ thứ ba của nền ca nhạc Việt Nam tại hải ngoại. Cô còn là một trong những người đến với sinh hoạt ca nhạc Việt Nam sớm nhất, khi còn trong lứa tuổi 16, 17 cách đây 6 năm. Trong những năm đầu tiên, tiếng hát của Dạ Nhật Yến tuy chưa gây được nhiều chú ý, nhưng những nét trẻ trung của cô đã ít nhiều ghi lại nơi khán giả một hình ảnh đẹp qua những lần xuất hiện trên video, khởi đầu với chương trình video của trung tâm Trường Thanh. Trước đó Dạ Nhật Yến đã được trung tâm Asia mời cộng tác, nhưng vì cô còn phải dành nhiều thì giờ cho việc học nên đã không nhận lời, tuy nhiên từ năm 2001 khán thính giả đã thấy Dạ Nhật Yến xuất hiện trên những chương trình của trung tâm này.
    Những năm đầu tiên đi hát, Dạ Nhật Yến cùng bố mẹ cư ngụ tại San Jose là nơi gia đình cô đặt chân đến từ năm 82. Tuy nhiên vì không được thuận tiện cho những hoạt động cô theo đuổi nên gia đình đã quyết định dời xuống Nam Cali vào cuối năm 98...
    Ngoài hoạt động ca nhạc, ở miền Nam California, Dạ Nhật Yến hiện theo học ngành luật tại trường đại học UCLA. Cũng vì vậy nên cô đã phải phân chia thì giờ rất chặt chẽ để có thể vừa đi show vào cuối tuần hay để thu hình và thu tiếng cho những chương trình video hay CD. Ngoài ra Dạ Nhật Yến cũng tự đứng ra điều hành một trung tâm nhạc riêng lấy tên là Princess từ năm 99, đã thực hiện được 2 CD, phát hành trong những năm 99 và 2000
    Dạ Nhật Yến tên thật là Vũ Thị Dạ Lộc, sinh ở Sài Gòn, năm 2001 mới được 23 tuổi. Sau khi xuất hiện trên 10 chương trình video của các trung tâm Trường Thanh và Làng Văn - riêng trung tâm sau đã thực hiện cho cô 6 CD - Dạ Nhật Yến đã được những người yêu nhạc đón nhận nhờ những cố gắng của cô, nhất là những ngày gần đây qua những chương trình của Asia. Gần đây nhất là video Asia 33 (?oNét Đẹp Phương Đông?) với nhạc phẩm ?oCó Những Cuộc Tình Là Trăm Năm?. Mặc dù không theo học một lớp dạy hát nào, nhưng Dạ Nhật Yến đã tự phát triển tài nghệ của mình nhờ năng khiếu dựa trên căn bản nhạc nhạc lý cùng sự học hỏi nơi những người đi trước...
    Song song với mục đích cố gắng đi tới thành công trên đường nghệ thuật, Dạ Nhật Yến cũng dồn mọi nỗ lực để ra trường, sau đó sẽ hành nghề luật như cô mong muốn. Nếu bắt buộc phải chọn lựa một trong hai, Dạ Nhật Yến ?" một thiếu nữ mang nhiều tham vọng ?" cho đó là một điều rất khó khăn đối với cô vì ?oNếu chỉ học luật và hành nghề luật mà không có ca hát, phải nói là tâm hồn rất là thiếu thốn. Mà nếu mà ca hát không, mà không học luật thì cháu thấy không thể nào làm được vì không đúng với tâm nguyện của bố mẹ cháu. Nếu bắt cháu chọn lựa, cháu không thể nào chọn lựa một trong hai ?o
    Khi quyết định theo ngành luật là một ngành sử dụng nhiều lý trí, Dạ Nhật Yến cho là ở ngoài đời, với đời sống thường ngày, mọi người cần phải sử dụng lý trí của mình. Như thế, Dạ Nhật Yến đã dung hòa được cả hai cuộc sống: trên sân khấu và ngoài đời sống. Dạ Nhật Yến cũng đã chứng tỏ bản tính thực tế của mình khi cho rằng hiện cô vẫn chưa nghĩ đến một ý trung nhân, khi mà cô chưa có thể dành thời giờ của mình cho vấn đề đó. Theo cô, như vậy sẽ không công bằng: ?ocháu nghĩ là nếu muốn kiếm được một người ý trung nhân, cháu nghĩ cháu còn trẻ nên còn có rất nhiều thì giờ. Cháu muốn là lúc nào cháu kiếm được ý trung nhân thì cháu muốn là có nhiều thi giờ bỏ ra với người đó chứ. Nếu trường hợp mà cháu đi kiếm một người ý trung nhân, cháu không có thì giờ để mà đóng góp vào cái relationship thì quả là unfair đối với người đó?o
    Nhưng dù sao cô cũng đã phác họa ra một mẫu người cô cho là ưng ý: ?oĐẹp trai thì không cần thiết, cao ráo cũng không cần thiết, giầu thì càng không cần thiết. Nhưng mà cần thiết là phải có một chút tâm hồn nghệ sĩ và phải là học giỏi thì rất là quan trọng. Nhưng mà phải có cái personality để dễ hiểu người khác...Quan trọng nhất là phải biết làm cho cháu cười, tại vì nếu mà người nào không làm cho mình cười được thì buồn lắm chú?
    Cũng vì thế Dạ Nhật Yến tự nhận mình là một người lạc quan, chưa từng thất vọng để luôn sống với hy vọng
    Về sở thích ăn uống, Dạ Nhật Yến cho biết rất thích món ăn Việt Nam như bún bò Huế, bún chả Hà Nội, chả cá Thăng Long và các loại bún mà ?olúc nào cũng ăn được hết? như lời cô nói. Về y phục cô thích ăn mặc giản dị và thoải mái ngoài đời trừ khi đứng trên sân khấu với cách ăn mặc trẻ trung. Khi trả lời câu hỏi đã cho mình là người lớn chưa, cô bé 22 tuổi này đưa ra ý kiến: ?oNếu nói là người lớn thì cháu thấy là từ ngày cháu bước chân vào ngành ca hát, đòi hỏi là cháu lớn lên một chút trong cái khoảng cách hồi mà cháu mới đi hát. ?o
    Tuy nhiên Dạ Nhật Yến cho rằng mình còn rất trẻ và cần phải học hỏi thêm rất nhiều trong lãnh vực ca hát khi sinh hoạt với giới nghệ sĩ mà cô cho là rất vui

  5. haiauvocanh

    haiauvocanh Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/05/2002
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Trích đoạn MP3 " Nửa đời hương phấn " của nữ ca sĩ Như Quỳnh và nam ca sĩ Mạnh Quỳnh
    http://d13.yousen***.com/E/1JO927EOU44J83K0VHJ0OGENGF/nua.mp3
    [​IMG]
  6. haiauvocanh

    haiauvocanh Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/05/2002
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    ĐỨC HUY & Người Tình Trẻ 20 Tuổi
    Đức Huy đã ly dị Thảo My sau một thời gian chung sống, bây giờ có tin là Đức Huy đang cặp bồ với một cô ca sĩ trẻ chỉ mới có 20 tuổi, sau đây mời quí bạn xem bài phỏng vấn với Đức Huy tại VN và đôi song ca này .
    Đức Huy mãi yêu như lần đầu tiên
    theo ngoisao.net
    Cặp song ca Đức Huy - Mai Khôi

    [​IMG]
    Gần đây bên cạnh Đức Huy xuất hiện gương mặt mới, cô ca sĩ 20 tuổi Mai Khôi. Họ trở thành cặp song ca đang được chú ý bởi phong cách hát nhiệt thành và chuyên nghiệp. Đức Huy đã tâm sự về sự kết hợp mới mẻ này.
    - Ý tưởng ra đời cặp song ca của anh bắt đầu như thế nào?
    - Tôi muốn tạo ra một âm sắc mới trong làng nhạc VN vốn đang nhiều phức tạp và mờ nhạt về các phong cách trình diễn.
    - Tại sao anh lại "mạo hiểm" kết hợp với một người chưa tên tuổi như Mai Khôi?
    - Khi chúng tôi mới ra mắt cũng có nhiều ý kiến xì xào là không phù hợp, nhưng đó là cái duyên giữa hai người nghệ sĩ. Cách đây 3 tháng, tôi nghe Mai Khôi hát và thấy cô có chất giọng đẹp, lại biết chơi guitar, rồi tôi đề nghị cô ấy tập thử, không ngờ tinh thần tập luyện của Mai Khôi rất cao. Và chúng tôi bắt đầu hợp tác từ đó, cả hai đã tập luyện rất kỹ lưỡng trước khi ra mắt khán giả, xin nói thêm là tôi rất kỹ tính trong chuyện này.
    - Mai Khôi có những tố chất gì làm anh hài lòng?
    - Chất giọng của cô ấy hợp với nhạc của tôi, đặc biệt tinh thần tập luyện, học hỏi rất cao, điều mà nhiều ca sĩ VN bây giờ không có.
    - Kết hợp với một giọng ca trẻ cả về tuổi đời và tuổi nghề, anh nghĩ sao nếu khán giả cho rằng có độ "vênh" khi hai người đứng trên sân khấu?
    - Nghệ thuật không có biên giới và tuổi tác, khi lên sân khấu, giữa tôi và Mai Khôi chỉ còn sự nhiệt thành và âm nhạc là trên hết. Sự kết hợp của chúng tôi không phải để lăng-xê tên tuổi cho ai mà đơn giản chỉ vì nghệ thuật, không màng đến sự nổi tiếng.
    - Thường thì Đức Huy kết hợp với nữ ca sĩ nào đó thì sau đó sẽ công khai tình cảm với cô gái. Liệu "lịch sử" có lặp lại?
    - Nghệ sĩ là vậy, khi anh ta hay đi với một người ngay lập tức bị khán giả nghi ngờ. Chẳng hạn như trước đây tôi lấy vợ muộn, vậy là trước đó mọi người đồn ầm lên rằng Đức Huy không thích đàn bà. Bởi vậy bây giờ, chuyện bị nghi ngờ này nọ cũng thường thôi.
    - Với riêng anh, tình yêu quan trọng như thế nào?
    - Không có tình yêu thì làm sao sống được, với tôi, chất liệu để viết những ca khúc yêu đương vẫn còn nguyên vẹn dồi dào như thuở ban đầu. Bởi vậy, tôi đã viết ca khúc mới Yêu lần đầu vẫn nồng nàn lắm: Nếu em lại, anh có đến ôm em trong tay/ Sưởi ấm đêm dài, xin thời gian nhường lại đêm nay... Yêu anh thức giấc nhớ anh/ Yêu anh đêm nằm mơ thấy anh... Với tôi, khi bắt đầu một tình yêu mới sẽ luôn luôn như yêu lần đầu tiên.

  7. haiauvocanh

    haiauvocanh Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/05/2002
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    Nghe nhạc phẩm Đêm Bơ Vơ" by Như Quỳnh & Quang lê
    http://home.comcast.net/~hieptu/Quang_Le_ChiNhu.mp3
    [​IMG]
    Được haiauvocanh sửa chữa / chuyển vào 12:28 ngày 28/11/2005
  8. haiauvocanh

    haiauvocanh Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/05/2002
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    Đêm THU PHƯƠNG-NGUYỄN DƯƠNG Tại Washington D.C
    Đêm văn nghệ "Cho lại từ đầu" với Thu Phương và giọng ca tài tử Đơn Dương
    Thy Nga, phóng viên đài RFA
    Đoạn Video Thu Phương diễn bài " Cho Tôi Lại Từ Đầu"
    mms://wm.rfa.global.speedera.net/wm.rfa.global/video/ChoToiLaiTuDau.wmv
    Thu Phương-Đơn Dương diễn bài " Sóng Về Đâu"
    mms://wm.rfa.global.speedera.net/wm.rfa.global/video/SongVeDau.wmv
  9. haiauvocanh

    haiauvocanh Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/05/2002
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    Cố nghệ sỹ DUY KHÁNH
    Danh ca Duy Khánh tên thật là Nguyễn Văn Diệp, quê quán là làng An Cư, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị, thuộc dòng họ của Phụ Chánh Đại Thần Nguyễn Văn Tường của Triều Nguyễn. Nhạc sĩ Duy Khánh đã đi quân dịch 12 tháng, thụ huấn quân sự tại Trung tâm Huấn luyện Quang Trung vào năm 1957 khi ở lưá tuổi 20. Tái ngũ vào năm 1965 và phục vụ tại Phòng Văn Nghệ Cục Tâm Lý Chiến. Sau một thời gian chuyển sang Biệt đoàn Văn Nghệ Trung Ương của Tổng cục Chiến tranh Chính Trị.
    Trong lĩnh vực nghệ thuật, ca sĩ Duy Khánh nổi danh từ cuối thập niên 50, và nhiều vào những năm đầu thập niên 60, ông đã sáng tác một số nhạc phẩm, trong đó có bài Thương Về Miền Trung đã làm tăng thêm tên tuổi của Duy Khánh trong làng tân nhạc Việt Nam.
    Trong những tháng cuối đời, ông lâm trọng bệnh. Vào ngày 10 tháng 1/2003, khoảng 600 người, hầu hết là thân hữu, những yêu mến tiếng hát, và dòng nhạc Duy Khánh, đã có mặt trong buổi dạ vũ, chủ đề "Tạ Tình Tiếng Hát Và Dòng Nhạc Duy Khánh" khai diễn vào lúc 9:30 tối Thứ Sáu, ngày 10 tháng 1 vừa qua, tại khiêu vũ trường Majestic, thành phố Huntington Beach, quận hạt Orange County.

    Duy Khánh sinh năm 1936 (Bính Tý), có các biệt danh khác dành cho nghề ca sĩ : Tăng Hồng, Hoàng Thanh.
    Các nhạc phẩm đã phổ biến rộng rãi :
    Thương Về Miền Trung
    Bao Giờ Em Quên
    Biết Trả Lời Sao
    Ai Ra Xứ Huế
    Điệu Buồn Chia Xa
    Ta đứng Trên đỉnh đèo
    Sao đành Bỏ Quê Hương
    ...
    Ca nhạc sĩ Duy Khánh, một trong những tiếng hát đậm đà, tình tự dân tộc của các năm trước 1975, đã qua đời đúng trưa 12-2, tại Orange County, Nam California, sau một thời gian lâm bệnh, hưởng thọ 65 tuổi.
    Ca sĩ Duy Khánh từng nổi tiếng qua các bài hát như "Ai ra xứ Huế", "Thương Về Miền Trung", "Xin anh giữ trọn tình quê", "Trường cũ tình xưa", "Lối về đất mẹ", "Huế đẹp, Huế thơ", "Bao giờ em quên", "Mưa bay trong đời", "Sao không thấy anh về"... đã phải vào bệnh viện Fountain Valley, Orange County từ hồi tháng 12-2002, vì nhiều bệnh cùng lúc, như thận, gan, tim... theo như lời kể của bà Thúy Hoa, vợ của ca nhạc sĩ Duy Khánh.
    Trong suốt thời gian dài nằm tại bệnh viện ca sĩ Duy Khánh đã được đông đảo đồng nghiệp vào thăm hỏi, trong khi vợ và ba người con, một trai (Trường Sơn, 27 tuổi) và 2 gái (Quỳnh Tiên, 25 tuổi, và Quỳnh Trang, 22 tuổi) luân phiên coi sóc.
    Trong thời gian Duy Khánh nằm bệnh viện các nghệ sĩ đồng nghiệp cũng đã tổ chức một "Đêm Tạ Tình tiếng hát và những giòng nhạc Duy Khánh" vào lúc 9 giờ tối thứ Sáu 10-1-2003 tại vũ trường Majestic, Orange County, và đạt thành công vượt ngoài mong đợi của ban tổ chức, với sự góp tiếng của các nam, nữ ca sĩ như: Thanh Thúy, Thanh Mai, Kim Tuyến, Nguyễn Hưng, Hoàng Oanh, Phương Hồng Quế, Trần Quốc Bảo, Bảo Yến...
    Duy Khánh sanh ra tại miền Trung khô cằn sỏi đá, làng An Cư, phủ Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị vào năm 1936 (Bính Tý) trong một gia đình vọng tộc.
    Tên thật là Nguyễn Văn Diệp. Khởi nghiệp ca hát bằng nghệ danh Tăng Hồng, trúng tuyển kỳ tuyển lựa ca sĩ của Đài phát thanh Pháp Á vào khoảng năm 1955, hát bài Trăng Thanh Bình.
    Sau đó đổi tên thành Hoàng Thanh và cuối cùng là Duy Khánh cho đến ngày nay (Duy Khánh là tên một người bạn học thân thiết thuở thiếu thời, hồi ở Quảng Trị, đã qua đời tại Pháp từ lâu rồi).
    Ngoài khả năng ca, Duy Khánh còn sáng tác nhạc, anh viết nhiều nhạc phẩm có giá trị, đáng kể là các bài: Thương Về Miền Trung, Bao Giờ Em Quên, Biết Trả Lời Sao, Ai Ra Xứ Huế .v.v...
    Một buổi chiều rất gần đây, trước khi lâm bệnh nặng, (dù trước đó đã ra vào bệnh viện rất nhiều lần), anh nói với giọng buồn buồn và đôi mắt đỏ hoe ngấn lệ:
    "Mình viết bài ''Điệu Buồn Chia Xa'' khi nhìn ra biển khơi Thái Bình Dương mà bên tê bờ là Việt Nam để nhớ về mối tình cùng bạn bè còn ở lại quê nhà".
    Sau biến cố 1975, anh hụt hẫng và túng bấn nhiều, vì thuở nào chỉ sống bằng giọng hát và giòng nhạc, nay bị cấm hát, anh đâm ra chán nản rồi uống rượu thêm nhiều. Ai còn kẹt lại Việt Nam lúc đó mới hiểu: uống mà uống toàn rượu độc, như một hình thức tự tử bằng hơi men; vì nhìn quanh chỉ thấy toàn một màu đen.
    Khi các đoàn ca nhạc được phép hoạt động lại, Duy Khánh mượn danh Thông Tin Văn Hóa địa phương lập đoàn Quê Hương, quy tụ nhiều nghệ sĩ tài danh miền Nam trước 1975, như: Châu Kỳ, Nhật Ngân (phó đoàn, phụ trách ngoại vụ, như xin phép, lấy bến bãi v.v...), ca sĩ Ngọc Minh, Nhã Phương, Bảo Yến v.v... rất thành công.
    Lúc đó tiền thù lao của anh rất cao, đời sống được sung túc hơn trước nhiều, nhưng tâm trạng vẫn là buồn. Anh uống quá độ và có lẽ do đó gây ra bệnh tình hôm nay.
    Duy khánh đã đến Hoa Kỳ vào ngày 10-8-1988.
    Ở Mỹ, bước đầu, ngoài việc đi trình diễn khắp nơi, thu băng, thu dĩa, anh còn ký hát độc quyền cho Trung tâm Băng nhạc Làng Văn. Sau khi mãn hai hợp đồng với Làng Văn, anh thành lập Trung tâm Băng nhạc Trường Sơn, hoạt động được một thời gian...

    Được haiauvocanh sửa chữa / chuyển vào 12:44 ngày 28/11/2005
  10. haiauvocanh

    haiauvocanh Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/05/2002
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    NHƯ QUỲNH ''Nửa Đời Hương Phấn'' DVD Poster
    cre*** by Ntertainment
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này