1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Quái chiêu khi chọn lựa giấy dán tường Hàn Quốc ngoại nhập ở khu vực Quận Tân Phú

Chủ đề trong 'Đại học Bách Khoa TpHCM' bởi KxnDicK21, 01/06/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. KxnDicK21

    KxnDicK21 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/05/2015
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Việc mở shop buôn bán ngay tại nhà là sự kết hợp cả việc làm và giải trí trong sinh hoạt của bạn. Để cung ứng được hai cách đó trong một không gian duy nhất, khách hàng cần phải theo những quy tắc sau.

    1- Lắp đặt thiết kế một văn phòng làm việc tại cửa hàng nơi có nhiều ánh sáng và thoáng đãng

    [​IMG]

    Nên thi công ánh sáng bao quanh phòng để chiếu sáng cho cả phòng làm việc. Bộ đèn chiếu sáng nên đồng nhất và để ở kiểu thắp sáng vừa phải. Khách hàng cũng được có thêm đèn dành cho sàn nhà. Hãy luôn giữ phòng thoáng đãng thông qua việc sử dụng bộ thông hơi. Hãy chọn khu vực có nhiều cửa sổ để có thể tạo không khí thoáng đãng.

    2- Bố trí văn phòng cách xa khu ồn ào trong căn hộ khách hàng

    Hãy tin rằng văn phòng làm việc của bạn ở xa những nơi làm lạc hướng bạn như nhà bếp, cửa ra vào, phòng karaoke hay nhiều nơi khác… Điều này đặc biệt quan trọng vì nếu khách hàng có con trẻ bạn sẽ nên quan tâm chúng suốt cả ngày. Nếu khách hàng sẽ thấy hay nghe chúng và ngược lại bọn trẻ có thể nhìn thấy khách hàng, điều này đôi khi lại gây khó khăn cho bạn và con trẻ.

    [​IMG]

    3- Thiết kế lại những đồ dùng của bạn

    Điều này giống như gây một môi trường chung, khách hàng có thể sắp xếp mọi vật dụng theo yêu cầu để mang lại tốt nhất. Khách hàng không cần phải mang hai chồng giấy vào phòng làm việc của khách hàng, hãy cất bớt những thứ mà bạn không dùng hàng ngày đi, ví dụ như các cuộn giấy dư hay những chồng giấy không sử dụng , chỉ nêngiữ lại những đồ dùng ngay tại bàn làm việc hay đủ gần chỗ bạn để khi dùng có thể lấy nhanh.

    Hãy tóm gọn lại những đồ dùng hay đặt chúng vào những nơi góc tường tránh nơi cho lưu thông. Nếu được hãy để phone của bạn lên tường gần nơi phòng để bàn làm việc được tối ưu.

    4- Bố trí trang trí theo đúng công dụng của chúng

    Hãy tối đa hoá việc sắp xếp khu vực văn phòng làm việc của bạn hướng đến mục tiêu xây dựng để áp dụng hiệu quả trong công việc. Sắp xếp mọi thứ để giúp mọi người làm việc hiệu quả hơn. Ví dụ như hãy bỏ mọi chồng giấy phía trước máy fax của khách hàng vì chúng có thể làm trở ngại bạn lấy được văn bản…

    5- Sử dụng những vật dụng quan trọng cho công việc của khách hàng

    Hãy dẹp hết những thứ lộn xộn trong khu vực riêng tư của bạn. Thật buồn khi phải ở trong một căn nhà với mọi thứ sắp xếp bừa bộn. Tuy nhưng, khi bạn không thể bỏ hết được chúng ra khỏi chỗ ở, bạn có thể cất chúng ra khỏi mắt của khách hàng. Hãy tự tin chia chỗ cho những đồ dùng này bằng việc sử dụng những tấm vách ngăn. Khách hàng sẽ làm việc tốt trong một nơi tươm tất và ngăn nắp.

    Khách hàng cần làm đẹp văn phòng làm việc, phòng phòng khách...v.v... Những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc giúp quý khách tạo style trang trí nơi làm việc công ty mình đẹp hơn.

    Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline Hỗ trợ tư vấn 0938 913 468 Mr Tâm

    Nguồn: giay dan tuong gia bao nhieu ở khu vực TP Hồ Chí Minh

Chia sẻ trang này