1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Quán buôn chuyện!!!!!!!!!!!!!!! (Phụ trách Vu1234)

Chủ đề trong 'Phú Thọ' bởi vu1234, 18/04/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. dungnhintoi

    dungnhintoi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/03/2008
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    ĐT : 0975.887.391 -095.986.4615
    Y!M: trangnhung87t
  2. fantomas201

    fantomas201 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/07/2005
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    hic . xấu hổ quá đi mất . cái bánh hoành tráng vậy mà lại là mút và xốp , đúng là anh em cô pác nhà ta .
  3. PhuthuyAli

    PhuthuyAli Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/11/2004
    Bài viết:
    1.195
    Đã được thích:
    0
    Vụ này một anh bên báo mìn khui ra, hí hí, nhuận bút cứ gọi là...................................thế mà k được đăng ở báo PT đâu nhá
  4. vu1234

    vu1234 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2006
    Bài viết:
    1.466
    Đã được thích:
    0
    Nhất trí. Các anh trong box PT thích con gái PT lắm đấy. Chắc chắn là được hoan nghênh nhiệt liệt luôn
  5. honmacodoc

    honmacodoc Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/01/2005
    Bài viết:
    1.173
    Đã được thích:
    0
    Gái PT chắc là xinh phải biết
  6. fox8x

    fox8x Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/08/2005
    Bài viết:
    4.396
    Đã được thích:
    0
    "Con gái PT" chứ không phải "gái PT".
    Quán này được spam à?
  7. ghet_ruoi

    ghet_ruoi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/10/2003
    Bài viết:
    3.766
    Đã được thích:
    0

    Bảo hiểm của PVI Đông Đô chối bỏ trách nhiệm với khách hàng
    Lao Động số 144 Ngày 26/06/2008 Cập nhật: 10:00 PM, 25/06/2008
    (LĐ) - Mặc dù đã mua bảo hiểm toàn bộ thiệt hại vật chất tại Cty bảo hiểm dầu khí Đông Đô, (PVI Đông Đô, trụ sở 402 Trần Khát Chân) nhưng chủ nhân chiếc xe Mercedes BKS 30F-3996 đã thật sự "sốc" Cty này chối bỏ trách nhiệm khi chiếc xe không may bị hỏng do gặp trời mưa.Lúc 21 giờ 30 ngày 4.5, anh Vi Tiến Dũng điều khiển chiếc xe nói trên đi đến Phù Ninh (Phú Thọ) thì bị chết máy do trời mưa to. Anh Dũng đã giữ xe ở nguyên hiện trường, và gọi điện về PVI Đông Đô xin ý kiến giải quyết vì xe đã được mua bảo hiểm toàn bộ của Cty này.
    Qua điện thoại, anh Hoàng Trung Thành, nhân viên PVI Đông Đô, đã hướng dẫn lái xe xử lý tình huống, đồng thời gọi cứu hộ từ HN lên Phú Thọ "cẩu" chiếc xe về xưởng An Du của Hãng Mercedes ở HN để sửa chữa. nhân viên PVI Đông Đô cam kết "miệng" rằng xe này được thay thế phụ tùng miễn phí.
    Ngày 6.5, khi chủ xe tới xưởng An Du thì xe đã được bổ tung máy để sửa chữa. Ngày 9.6, chủ xe đã nhận được văn bản thông báo của Hãng Mercedes, rằng tổng giá trị thay thế phụ tùng lên tới hơn 113 triệu đồng. Còn phía PVI Đông Đô khi đó bỗng thẳng thừng thông báo khách hàng phải chịu phần lớn những chi phí này. Phía PVI Đông Đô chỉ có thể "gánh" giúp một phần chi phí với số tiền khoảng 30 triệu đồng. Lý do mà PVI Đông Đô chối bỏ trách nhiệm bảo hiểm là xe bị hỏng do bị thủy kích (!?).
    Đây là điều hết sức vô lý bởi lẽ chủ xe đã tham gia mua bảo hiểm toàn phần cho chiếc xe với giá trị gần 9 triệu đồng/năm và quy tắc bảo hiểm PVI cũng ghi rõ: PVI bồi thường cho chủ xe khi có "những tổn thất do thiên nhiên: Bão, lũ lụt, sét đánh, động đất, mưa đá, sụt lở.". Trước sự việc này, ngày 6.6, Thanh tra Chính phủ đã có văn bản yêu cầu TCty Bảo hiểm VN cần làm rõ việc trên.
    Sơn Đà
    _______________________________________________
    -Vì sao PVI Đông Đô từ chối bảo hiểm?
    Chiếc xe được đưa khỏi hiện trường gặp nạn. Ảnh: PV
    Giadinh.net - Chủ nhân chiếc xe Mercedes BKS 30F - 3996 đã thật sự ?osốc? khi nhận được văn bản của Cty bảo hiểm dầu khí Đông Đô (PVI Đông Đô, trụ sở 402 Trần Khát Chân, Hà Nội).
    Văn bản này thông báo phải trả hơn 110 triệu đồng từ chi phí sửa xe cho Cty, mặc dù chiếc xe này đang nằm trong hiệu lực của hợp đồng bảo hiểm toàn bộ.
    Xe ?ochết? vì nước vào
    Theo tường trình của chị Trần Thị Thanh Hải (Việt Trì, Phú Thọ) - đại diện chủ xe kể trên thì lúc 21h30 ngày 4/5, chiếc xe chết máy khi gặp trời mưa, đường sạt lở tại Phù Ninh, Phú Thọ. Tài xế đã để xe ở nguyên hiện trường và điện thoại về PVI Đông Đô xin ý kiến giải quyết vì xe đã được mua bảo hiểm toàn bộ tại Cty này.
    Qua điện thoại, anh Hoàng Trung Thành, nhân viên PVI Đông Đô, khi đó đã hướng dẫn chị Hải và lái xe xử lý tình huống, đồng thời gọi cứu hộ từ Hà Nội lên Phú Thọ ?ocẩu? chiếc xe về xưởng An Du của hãng Mercedes ở Hà Nội để sửa chữa.
    Vẫn theo chị Hải, quá trình đưa xe về hãng, kiểm tra, thay thế sửa chữa, thủ tục lập hồ sơ chi trả bảo hiểm? đều do nhân viên của PVI Đông Đô tư vấn, hướng dẫn và luôn được cam kết ?omiệng? rằng xe này được thay thế phụ tùng miễn phí.
    Ngày 6/5, khi chị Hải tới xưởng An Du thì xe đã được ?obổ? ra và đang được tiến hành thay thế, sửa chữa những chi tiết hỏng. Ngày 9/6, chị Hải nhận được văn bản thông báo của hãng Mercedes về tổng giá trị thay thế phụ tùng lên tới 113 triệu đồng. Còn phía PVI Đông Đô khi đó thẳng thừng cho biết khách hàng phải chịu những chi phí này.
    Ngày 26/5, bằng văn bản chính thức, PVI tiếp tục khẳng định chủ xe phải chi phí phần lớn số tiền trên, phía Cty bảo hiểm chỉ có thể ?ogánh? giúp một phần (chưa đến 10 triệu đồng, sau tăng lên 30 triệu đồng) những chi phí như cứu hộ, công vận chuyển xe về Hà Nội, lọc dầu động cơ?
    Chủ choáng vì tiền sửa
    Quá tin tưởng vào hướng dẫn ban đầu của một số nhân viên PVI Đông Đô và cũng quá tin vào cái gọi ?ohợp đồng bảo hiểm toàn bộ? mà chủ xe đã mua đứt, để rồi phải quay sang bất bình với cách giải quyết của chính Cty này, chị Hải buộc phải làm đơn khiếu nại đến cơ quan chức năng.
    Phía PVI Đông Đô xác nhận sự cố rủi ro xảy ra như chị Hải đã tường trình, tuy nhiên lại cho rằng việc ?obổ? xe để kiểm tra đã có sự đồng ý của chủ xe. Họ cho biết, chủ xe phải chi trả phí thay thế phụ tùng vì đã không mua ?obảo hiểm bổ sung? cho tình huống thủy kích (hiện tượng nước vào máy).
    Tuy nhiên, phía PVI Đông Đô đã không thể đưa ra xác nhận nào cho thấy phía chủ xe và Cty thống nhất chi trả phụ tùng thay thế; Và đặc biệt, PVI Đông Đô không đưa ra được chứng cứ rằng đã có sự thoả thuận của chủ xe trong việc đồng ý ?obổ? xe để kiểm tra, để rồi ai đó đã đưa ra kết luận xe bị ?othủy kích?, bị hỏng chi tiết này nọ...!
    Không chỉ có vậy, theo quy định của xưởng An Du, nếu chủ xe muốn được thay thế, sửa chữa xe thì phải nộp trước 30% chi phí. Được biết, chị Hải chưa hề nộp phí đặt cọc kể trên, song vì có sự cam kết, bảo lãnh của PVI Đông Đô nên xưởng An Du đã thực hiện việc sửa chữa, thay thế. Vậy chẳng lẽ PVI Đông Đô bỗng dưng bỏ tiền túi ra để... giúp đỡ chủ xe?
    Vì sao khi đưa xe về, PVI không kiểm tra và thông báo ngay tình trạng xe bị thủy kích (không thuộc diện được bảo hiểm) với khách hàng, mà mãi đến khi xe bị ?obổ? ra và chi phí lên đến hơn 110 triệu đồng mới thông báo cho khách hàng?
    Điều 14 thuộc Quy tắc bảo hiểm PVI, ghi rõ PVI bồi thường cho chủ xe khi có ?oNhững tổn thất do thiên nhiên: Bão, lũ lụt, sét đánh, động đất, mưa đá, sụt lở??. Song, tại Điều 15 lại ghi rằng ?okhông chi trả bồi thường khi xe bị hư hỏng do thuỷ kích?!? (hiện tượng nước vào máy).
    LP
    ____________________________________________________________________________________________________
    Vì sao PVI Đông Đô từ chối bảo hiểm?
    Thứ hai, 9/6/2008, 10:09 GMT+7
    Chủ nhân chiếc xe Mercedes BKS 30F - 3996 đã thật sự ?osốc? khi nhận được văn bản của Cty bảo hiểm dầu khí Đông Đô (PVI Đông Đô, trụ sở 402 Trần Khát Chân, Hà Nội).
    Chiếc xe được đưa khỏi hiện trường gặp nạn
    Văn bản này thông báo phải trả hơn 110 triệu đồng từ chi phí sửa xe cho Cty, mặc dù chiếc xe này đang nằm trong hiệu lực của hợp đồng bảo hiểm toàn bộ.
    Xe ?ochết? vì nước vào
    Theo tường trình của chị Trần Thị Thanh Hải (Việt Trì, Phú Thọ) - đại diện chủ xe kể trên thì lúc 21h30 ngày 4/5, chiếc xe chết máy khi gặp trời mưa, đường sạt lở tại Phù Ninh, Phú Thọ. Tài xế đã để xe ở nguyên hiện trường và điện thoại về PVI Đông Đô xin ý kiến giải quyết vì xe đã được mua bảo hiểm toàn bộ tại Cty này.
    Qua điện thoại, anh Hoàng Trung Thành, nhân viên PVI Đông Đô, khi đó đã hướng dẫn chị Hải và lái xe xử lý tình huống, đồng thời gọi cứu hộ từ Hà Nội lên Phú Thọ ?ocẩu? chiếc xe về xưởng An Du của hãng Mercedes ở Hà Nội để sửa chữa.
    Vẫn theo chị Hải, quá trình đưa xe về hãng, kiểm tra, thay thế sửa chữa, thủ tục lập hồ sơ chi trả bảo hiểm? đều do nhân viên của PVI Đông Đô tư vấn, hướng dẫn và luôn được cam kết ?omiệng? rằng xe này được thay thế phụ tùng miễn phí.
    Ngày 6/5, khi chị Hải tới xưởng An Du thì xe đã được ?obổ? ra và đang được tiến hành thay thế, sửa chữa những chi tiết hỏng. Ngày 9/6, chị Hải nhận được văn bản thông báo của hãng Mercedes về tổng giá trị thay thế phụ tùng lên tới 113 triệu đồng. Còn phía PVI Đông Đô khi đó thẳng thừng cho biết khách hàng phải chịu những chi phí này.
    Ngày 26/5, bằng văn bản chính thức, PVI tiếp tục khẳng định chủ xe phải chi phí phần lớn số tiền trên, phía Cty bảo hiểm chỉ có thể ?ogánh? giúp một phần (chưa đến 10 triệu đồng, sau tăng lên 30 triệu đồng) những chi phí như cứu hộ, công vận chuyển xe về Hà Nội, lọc dầu động cơ?
    Chủ choáng vì tiền sửa
    Quá tin tưởng vào hướng dẫn ban đầu của một số nhân viên PVI Đông Đô và cũng quá tin vào cái gọi ?ohợp đồng bảo hiểm toàn bộ? mà chủ xe đã mua đứt, để rồi phải quay sang bất bình với cách giải quyết của chính Cty này, chị Hải buộc phải làm đơn khiếu nại đến cơ quan chức năng.
    Phía PVI Đông Đô xác nhận sự cố rủi ro xảy ra như chị Hải đã tường trình, tuy nhiên lại cho rằng việc ?obổ? xe để kiểm tra đã có sự đồng ý của chủ xe. Họ cho biết, chủ xe phải chi trả phí thay thế phụ tùng vì đã không mua ?obảo hiểm bổ sung? cho tình huống thủy kích (hiện tượng nước vào máy).
    Tuy nhiên, phía PVI Đông Đô đã không thể đưa ra xác nhận nào cho thấy phía chủ xe và Cty thống nhất chi trả phụ tùng thay thế; Và đặc biệt, PVI Đông Đô không đưa ra được chứng cứ rằng đã có sự thoả thuận của chủ xe trong việc đồng ý ?obổ? xe để kiểm tra, để rồi ai đó đã đưa ra kết luận xe bị ?othủy kích?, bị hỏng chi tiết này nọ...!
    Không chỉ có vậy, theo quy định của xưởng An Du, nếu chủ xe muốn được thay thế, sửa chữa xe thì phải nộp trước 30% chi phí. Được biết, chị Hải chưa hề nộp phí đặt cọc kể trên, song vì có sự cam kết, bảo lãnh của PVI Đông Đô nên xưởng An Du đã thực hiện việc sửa chữa, thay thế. Vậy chẳng lẽ PVI Đông Đô bỗng dưng bỏ tiền túi ra để... giúp đỡ chủ xe?
    Vì sao khi đưa xe về, PVI không kiểm tra và thông báo ngay tình trạng xe bị thủy kích (không thuộc diện được bảo hiểm) với khách hàng, mà mãi đến khi xe bị ?obổ? ra và chi phí lên đến hơn 110 triệu đồng mới thông báo cho khách hàng?
    Theo L.P
    __________________________________________________
    Tiếng dân Tin chính Xem bài theo ngày tháng
    Công ty bảo hiểm dầu khí PVI Đông Đô: ?oMập mờ? lừa dối khách hàng?
    9:33 AM, 05/06/2008
    Chủ nhân của chiếc xe ôtô Mercedes BKS 30F-3996 đã thật sự ?osốc? khi nhận được văn bản của Cty bảo hiểm dầu khí Đông Đô, (PVI Đông Đô, trụ sở 402 Trần Khát Chân, Hà Nội) thông báo phải trả 100 triệu đồng từ chi phí sửa xe cho Cty mặc dù chiếc xe này đang nằm trong hiệu lực của một hợp đồng bảo hiểm toàn bộ.
    Sau khi chủ xe khiếu nại nội dung trên, thậm chí chuẩn bị khởi kiện ra tòa án, lãnh đạo PVI Đông Đô đã trực tiếp gặp chủ xe và "mặc cả" từng mức bảo hiểm như kiểu "chợ trời "...
    Theo tường trình của chị Trần Thị Thanh Hải (Việt Trì, Phú Thọ), là đại diện chủ xe kể trên, lúc 21h30 tối 4-5, xe chết máy khi gặp trời mưa, đường sạt lở tại Phù Ninh, Phú Thọ. Lái xe của chị đã để xe ở nguyên hiện trường, rồi điện thoại thông báo cho PVI Đông Đô để xin ý kiến giải quyết vì xe đã được mua bảo hiểm toàn bộ của Cty này. Qua điện thoại, anh Hoàng Trung Thành, nhân viên của PVI Đông Đô đã hướng dẫn chị Hải và lái xe xử lý tình huống, đồng thời cho xe cứu hộ ?ocẩu? chiếc xe về xưởng An Du (của hãng Mercedes ở Hà Nội) để sửa chữa.
    Quá trình đưa xe về hãng, kiểm tra, thay thế sửa chữa, chi trả bảo hiểm..., đều do nhân viên của PVI Đông Đô tư vấn, hướng dẫn, và luôn được cam kết rằng xe này được thay thế phụ tùng miễn phí. Ngày 6-5, khi chị Hải và lái xe tới xưởng An Du thì xe đã được ?obổ tung? và đang được tiến hành thay thế, sửa chữa những chi tiết hỏng. Ngày 9- 6, chị Hải nhận được văn bản thông báo của hãng Mercedes, rằng tổng giá trị thay thế phụ tùng lên tới hơn 113 triệu đồng. Còn phía PVI Đông Đô khi đó bỗng quay ngoắt 180 độ... thẳng thừng cho biết khách hàng phải chịu những chi phí này. Ngày 26-5, bằng văn bản chính thức, PVI tiếp tục khẳng định chủ xe 30H-3996 phải chi phí phần lớn số tiền trên, phía Cty bảo hiểm chỉ có thể ?ogánh? giúp một phần (chưa đến 10 triệu đồng) những chi phí như cứu hộ, công vận chuyển xe về Hà Nội, lọc dầu động cơ...
    Điều 14 thuộc Quy tắc bảo hiểm PVI, ghi rõ "PVI bồi thường cho chủ xe khi có những tổn thất do thiên nhiên: Bão, lũ lụt, sét đánh, động đất, mưa đá, sụt lở..."
    Quá bất bình với cách giải quyết theo kiểu "phủi tay" của PVI Đông Đô, chị Hải đã làm đơn khiếu nại đến cơ quan chức năng.
    Trao đổi với phóng viên Đại Đoàn Kết tại trụ sở PVI Đông Đô, ông Nguyễn Tiến Huỳnh - Phó TGĐ, và ông Hưng - Trưởng phòng xử lý tai nạn của Cty này, đã xác nhận sự cố rủi ro xảy ra như chị Hải tường trình, tuy nhiên hai ông cho rằng việc ?obổ xe? để sửa chữa đã có sự đồng ý của phía chủ xe. Theo thông báo bồi thường ngày 26-5 của PVI Đông Đô, chủ xe phải chi trả phí thay thế phụ tùng vì đã không mua ?obảo hiểm bổ sung? cho tình huống ?othủy kích?. Tuy nhiên tại cuộc trao đổi này, phía PVI Đông Đô đã không thể đưa ra xác nhận nào cho thấy phía chủ xe và Cty thống nhất chi trả phụ tùng thay thế; vì sao PVI Đông Đô quyết định đưa xe từ Phú Thọ về Hà Nội để sửa chữa; không thể trả lời thỏa đáng về việc đã nói rõ cho khách hàng khi mua ?obảo hiểm toàn bộ? cần phải có thêm ?obảo hiểm bổ sung? hay chưa; có đưa kèm theo hợp đồng cuốn ?oquy tắc bảo hiểm? do PVI phát hành cho khách hay không; từ ngữ trong cuốn quy định này tại sao không được giải thích rõ; giải quyết thiệt hại do việc này kéo dài thời gian sẽ như thế nào; tại sao phải 2 tuần sau khi xe sửa xong mới có thông báo bồi thường; thông báo này là quyết định giải quyết cuối cùng hay chưa...
    Cần khẳng định rằng sự can thiệp, hướng dẫn của nhân viên PVI để nhân viên cứu hộ đưa xe từ Phú Thọ về Hà Nội đã phần nào xác nhận chiếc xe của chị Hải thuộc phạm vi được bảo hiểm. Và chính một số cán bộ của PVI Đông Đô nói với phía chủ xe rằng xe sẽ được sửa, thay thế phụ tùng miễn phí, cũng như chính những nhân viên này đã trao đổi với phía hãng Mercedes về những phần thay thế, sửa chữa đó. Phải chăng, PVI Đông Đô thấy chi phí thanh toán vụ này quá cao, nên ?olắt léo? áp dụng những quy tắc khó hiểu trong quy định bảo hiểm do chính PVI ?osáng tác? để lừa dối khách hàng?
    Thanh Tường
  8. vu1234

    vu1234 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2006
    Bài viết:
    1.466
    Đã được thích:
    0
    Ngày xưa mình định hợp tác với thằng này. Làm ăn thế này thì chết. Bán cổ phiếu PVI thôi
  9. blackstar113

    blackstar113 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/06/2008
    Bài viết:
    492
    Đã được thích:
    0
    Hic, gái PT xuynh nhưng ế dài cổ, sắp thành hươu cao cổ roài A ui.
  10. nhmp21

    nhmp21 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/01/2006
    Bài viết:
    1.477
    Đã được thích:
    0
    Quê đâu mà dám phát biểu liều thế nhỉ
    (hehe, vào quán nước xin cốc trà đá cho box có tí màu xanh)

Chia sẻ trang này