1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Quân đội Ấn độ

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi chipheovd, 30/10/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. oanh89

    oanh89 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/03/2011
    Bài viết:
    4.372
    Đã được thích:
    5.387
    cột khói từ ống xả của động cơ bốc lên thôi , tầu sân bay của khựa cũng thế mà , ko có gì lạ ;));));));))
  2. vanhai124

    vanhai124 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/07/2010
    Bài viết:
    1.683
    Đã được thích:
    8
    đốt giấy tiền vàng mã thôi :P
  3. mokurapov

    mokurapov Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/02/2011
    Bài viết:
    1.206
    Đã được thích:
    594
    Khả năng là họ thử khả năng chịu tải của cáp hãm đà cho trường hợp mig29k mang vũ khí chống tàu trở về. Vũ khí chống tàu cho mig29k của ấn độ hiện không có ở nga.

    Khả năng thứ 2 là họ phải thử khả năng tham gia chiến đấu hiệp đồng hải quân nga-ấn để khi cần có thể dùng đến.

    Sao TQ họ không mang j15 sang xin thử luôn các bạn nhỉ? nó cũng tương thích ấy chứ. Sàn đáp của 2 TSB này rất giống nhau mà[:D]
  4. Nguoi_den_tu_Trung_Nguyen

    Nguoi_den_tu_Trung_Nguyen Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    16/06/2012
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Nầy đây nói cho mà biết nầy chú móc ku ra đốt, Trung Hoa điếu thèm xin xỏ gì hết, đang thử ở nhà ấy. Mai mốt đăng lên mạng, khối đứa tức ói máu, sợ vãi cả ra quần kha kha :)).

    Khôi hài con thị móc ku nầy là VN rin, có phải Cà Ri éo đâu mà cũng cất lên tiếng kêu, đoán già đoán non cho nó làm gì, nó cũng thuộc phường chó má tư bản thôi chứ có phải XHCN chúng mình đâu. Cái kiểu "Tàu nhái thua Việt, bởi vì Việt mua hàng xịn Nga Mỹ" khoặc khoặc =))
  5. mokurapov

    mokurapov Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/02/2011
    Bài viết:
    1.206
    Đã được thích:
    594
    Vậy à? mình lại thấy j-15 hạ cánh trên thi lang bằng...trực thăng. Thử kiểu ấy vất lắm.[:D]

    Theo mình, các bạn trung hoa nên làm cái dù hãm thật to cho j-15, sau đó làm 2 cái khung giàn lưới rộng 2 bên sàn đáp thi lang ấy. Cứ thế hạ cánh bằng dù lớn. Nếu bị gió hất lệch khỏi đường chạy hãm đà thì lọt ngay vào lưới, sau đó mình nâng lưới lên hất máy bay lên sàn đáp thu hồi như đánh cá trộm ở biển đông vậy đó. Cái này là nghề của trung hoa các bạn mà.

    Thật đơn giãn=))=)). Mày mò làm chi nhiều cáp hãm thế học đòi mấy giải pháp "chó má tư bản" ấy làm gì cho nó vất.
  6. oanh89

    oanh89 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/03/2011
    Bài viết:
    4.372
    Đã được thích:
    5.387
    các bạn TQ đang chán tập trên sân thượng của cái nhà cao tầng đúc hình hật như 1 TSB rồi , giờ mò lên thi lang chứ ;));));))
    như mà bọn nô trang bị cáp hãm đà rồi các bác à , nó lấy đâu mà nhanh thật , có lẽ đi đêm với ucraina ;
    Hạ cánh xuống tầu sân bay là một trong những việc khó nhất mà các phi công phải thực hiện các chú mỹ đã thấm khi mất cả gần ngàn phi công chỉ vì tập cất và hạ cánh thôi đấy ;
    có thể các bác không tin nhưng khi về tầu , phi công sẽ đẩy động cơ tới mức tối đa, thay vì đưa về mức thấp để hãm máy bay lại bác biết để làm gì không ?
  7. home124

    home124 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    15/05/2009
    Bài viết:
    4.208
    Đã được thích:
    2.411
    Để rơi ra thì còn có thể bay tiếp được ...
  8. dungsamtien

    dungsamtien Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    02/11/2005
    Bài viết:
    2.909
    Đã được thích:
    59
    Việt Nam nên sản xuất thuốc trợ tim bán cho mấy chú phi công Háng trên Thi lang
  9. assassin14

    assassin14 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/02/2004
    Bài viết:
    900
    Đã được thích:
    150
    Ít nhất thì phi công Tàu sau khi tập xong thì nó cũng biết hạ cánh trên tàu sân bay, thế là biết nhiều hơn phi công VN rồi, sau đấy thì nghi người uống thuốc trợ tim lại là dân VN thì buồn.
  10. oanh89

    oanh89 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/03/2011
    Bài viết:
    4.372
    Đã được thích:
    5.387
    nước mỹ mất đến cả 100 năm mới thành thạo với TSB đấy , đừng tưởng có có là ngon ăn [-X[-X[-X[-X
    ok đúng rồi : Hệ thống Arresting Wire có khả năng hãm một máy bay nặng24,5 tấn có tốc độ 241 km/hchỉ trong hai giây với đoạn đường băng 96m. nếu Tailhook ở phía đuôi máy bay không vướng vào bất cứ Arresting Wire nào thì máy bay vẫn đủ tốc độ để cất cánh lại, tiếp tục bay và tìm cách hạ cánh sau. Sau khi hạ cánh, máy bay được tháo khỏi Arresting Wire và được xích vào phía rìa của đường băng. Các máy bay khi đỗ trên Flight-deck đều được cố định chặt để bảo vệ khỏi các xô lệch khi tầu gặp sóng lớn.
    sức mạnh thực sự của 1 TSB ko phải nó chở bao nhiêu báy bay mà là khả năng làm việc cũa những thành viên trên tầu NTN kia > xem trên trang của hải quân mỹ đầy rẩy các video của các TSB mới thấy chiếc nào cũng bay qua đầu con tàu một lượt, sau đó đánh một vòng lượn cuối rồi mới hạ cánh, theo đúng giác độ đó, không suy xuyển một giây (hình học), rồi chạm boong tàu, cái móc ở đuôi bám chặt vào bốn sợi dây cáp để thắng đứng trong tích tắc..., mới hiểu được tính vĩ đại của một tàu sân bay không do nó chở theo được bao nhiêu máy bay, mà là do độ chuẩn xác trong từng động tác của từng nhân viên, may mà tầu này ko dùng dàn phóng đó , không phi công khựa có mà nội thương hết ;));));));))
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này