1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

"Quán nước Garage" nơi: Nhắn tin - Chit chat - Hẹn hò - Giới thiệu - Trao đổi thông tin xe cộ...

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi always_be_01, 12/10/2004.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. motormaniac

    motormaniac Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2004
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    0
    Trận động đất ngày 26/12 tạo nên nhưng cơn sóng thần ở Đông và Nam Á vừa qua đã gây ra nhiều thiệt hại về người và tài sản. Tớ post hình này để các bác có thể hình dung 1 phần sức mạnh tàn phá của nó.
  2. motormaniac

    motormaniac Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2004
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    0
    Trận động đất ngày 26/12 tạo nên nhưng cơn sóng thần ở Đông và Nam Á vừa qua đã gây ra nhiều thiệt hại về người và tài sản. Tớ post hình này để các bác có thể hình dung 1 phần sức mạnh tàn phá của nó.
  3. tui

    tui Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/04/2002
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Cái Triumph Rocket III này là 3 máy thẳng hàng mà khome, đâu phải 6 máy đâu???
    Specs nè:
    Engine Type Liquid-cooled, DOHC, in-line 3-cylinder
    Capacity 2294cc
    Bore/Stroke 101.6 x 94.3mm
    Compression Ratio 8.7:1
    Fuel System Multipoint sequential electronic fuel injection
    Ignition Digital - inductive type - via electronic engine management system
    Transmission Primary Drive Gear
    Final Drive Shaft
    Clutch Wet, multi-plate
    Gearbox 5-speed
    Cycle Parts Frame Tubular steel, twin spine
    Swingarm Twin-sided, steel
    Front Wheel Alloy 5-spoke, 17 x 3.5in
    Rear Wheel Alloy 5-spoke, 16 x 7.5in
    Front Tyre 150/80 R 17
    Rear Tyre 240/50 R 16
    Front Suspension 43mm upside down forks
    Rear Suspension Chromed spring twin shocks with adjustable preload
    Front Brakes Twin 320mm floating discs, 4 piston calipers
    Rear Brakes Single 316mm disc, 2 piston caliper
    Dimensions Length 2500mm (98.4in)
    Width (Handlebars) 970mm (38.2in)
    Height 1165mm (45.9in)
    Seat Height 740mm (29.1in)
    Wheelbase 1695mm (66.7in)
    Rake/Trail 32 degree/152mm
    Weight (Dry) 320kg (704lbs)
    Performance (Measured at crankshaft to DIN 70020) Maximum Power 142PS (140bhp) at 5,750 rpm
    Maximum Torque 200Nm (147ft.lbf) at 2,500 rpm
    Colours Jet Black, Cardinal Red, Graphite
    Price £11,999.00 ''on the road'' retail
  4. tui

    tui Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/04/2002
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Cái Triumph Rocket III này là 3 máy thẳng hàng mà khome, đâu phải 6 máy đâu???
    Specs nè:
    Engine Type Liquid-cooled, DOHC, in-line 3-cylinder
    Capacity 2294cc
    Bore/Stroke 101.6 x 94.3mm
    Compression Ratio 8.7:1
    Fuel System Multipoint sequential electronic fuel injection
    Ignition Digital - inductive type - via electronic engine management system
    Transmission Primary Drive Gear
    Final Drive Shaft
    Clutch Wet, multi-plate
    Gearbox 5-speed
    Cycle Parts Frame Tubular steel, twin spine
    Swingarm Twin-sided, steel
    Front Wheel Alloy 5-spoke, 17 x 3.5in
    Rear Wheel Alloy 5-spoke, 16 x 7.5in
    Front Tyre 150/80 R 17
    Rear Tyre 240/50 R 16
    Front Suspension 43mm upside down forks
    Rear Suspension Chromed spring twin shocks with adjustable preload
    Front Brakes Twin 320mm floating discs, 4 piston calipers
    Rear Brakes Single 316mm disc, 2 piston caliper
    Dimensions Length 2500mm (98.4in)
    Width (Handlebars) 970mm (38.2in)
    Height 1165mm (45.9in)
    Seat Height 740mm (29.1in)
    Wheelbase 1695mm (66.7in)
    Rake/Trail 32 degree/152mm
    Weight (Dry) 320kg (704lbs)
    Performance (Measured at crankshaft to DIN 70020) Maximum Power 142PS (140bhp) at 5,750 rpm
    Maximum Torque 200Nm (147ft.lbf) at 2,500 rpm
    Colours Jet Black, Cardinal Red, Graphite
    Price £11,999.00 ''on the road'' retail
  5. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    He he, bác "tui" chịu khó sưu tầm thông số phết nhỉ, tớ chịu là đoán mò rùi, nhìn 3 cái nắp capô nên nghĩ nó là động cơ V6 hay là 6 inline-combine.
    Hình bác post lên đẹp quá. Thanks nhé.
  6. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    He he, bác "tui" chịu khó sưu tầm thông số phết nhỉ, tớ chịu là đoán mò rùi, nhìn 3 cái nắp capô nên nghĩ nó là động cơ V6 hay là 6 inline-combine.
    Hình bác post lên đẹp quá. Thanks nhé.
  7. Kasanova

    Kasanova Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/08/2004
    Bài viết:
    1.623
    Đã được thích:
    1
    "can ban gap 1 xe ural 650cc cua lien xo cu,xe da lam dong ,son, may....rat giong bmw. Can tien nen ban voi gia 4t(giay to thanh ly cua ca vung tau)
    lh 0908898810 gap Minh"

    Tin đăng trên website raovat, bác khome có nhu cầu không?
  8. Kasanova

    Kasanova Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/08/2004
    Bài viết:
    1.623
    Đã được thích:
    1
    "can ban gap 1 xe ural 650cc cua lien xo cu,xe da lam dong ,son, may....rat giong bmw. Can tien nen ban voi gia 4t(giay to thanh ly cua ca vung tau)
    lh 0908898810 gap Minh"

    Tin đăng trên website raovat, bác khome có nhu cầu không?
  9. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Bác Kasa ơi em vừa chạy qua chỗ đó về xong.
    Chiếc M66 này để 1 năm rồi k0 chạy, giờ muốn nổ máy phải thuê thợ về làm cho nó nổ thì mới được (cái này người bán chịu tiền). Xe k0 có thùng, cổ phốt bị mất nắp, đã sơn lại màu đen như của bác Izs ấy. Tay lái chế, k0 có biển (nghe đâu biển xanh 72 Vũng Tàu), giấy thanh lý là giấy bán 1 lúc 60 chiếc Ural, trong đó có chiếc này.
    Cậu Minh này còn trẻ măng nhưng độ máu mê thì hơn anh em mình nhiều đấy. Chú ấy còn 1 chiếc Ural đời 89 nữa đang chạy và vài chiếc Vespa cổ. Chú này hay chơi với hội Vespa cổ Sg (k0 phải bác Thắng Vespa) nên cũng biết nhiều lắm.
    Có 1 chuyện mà mình nghe cứ há hốc mồm là chú này mò được đến nhà 1 ông đang dùng cái máy phát điện là máy của chiếc Harley-Davidson đời 1947, dùng để hộ tống tổng thống. Chả biết có phải anh em của chiếc tại Sg X&N k0 nhỉ, nhưng nghe chú ấy bảo k0 phải. (chiếc màu vàng ở Sg X&N ngày xưa chạy xe lôi kiểu xe lam). Sau đó chú này quyết định mua bằng được và lần tìm được thêm bộ khung sườn nữa. Cuối cùng còn thiếu mấy cái như đầu đèn, bánh xe, bình xăng, tay lái... Tìm mua trên mạng thấy bảo hơn 10.000USD, chịu k0 nổi nên lại bán cho người khác, nghe nói chiếc này bây giờ vẫn chưa lên thành xe được. Công nhận nhiều người mê HD thật!
  10. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Bác Kasa ơi em vừa chạy qua chỗ đó về xong.
    Chiếc M66 này để 1 năm rồi k0 chạy, giờ muốn nổ máy phải thuê thợ về làm cho nó nổ thì mới được (cái này người bán chịu tiền). Xe k0 có thùng, cổ phốt bị mất nắp, đã sơn lại màu đen như của bác Izs ấy. Tay lái chế, k0 có biển (nghe đâu biển xanh 72 Vũng Tàu), giấy thanh lý là giấy bán 1 lúc 60 chiếc Ural, trong đó có chiếc này.
    Cậu Minh này còn trẻ măng nhưng độ máu mê thì hơn anh em mình nhiều đấy. Chú ấy còn 1 chiếc Ural đời 89 nữa đang chạy và vài chiếc Vespa cổ. Chú này hay chơi với hội Vespa cổ Sg (k0 phải bác Thắng Vespa) nên cũng biết nhiều lắm.
    Có 1 chuyện mà mình nghe cứ há hốc mồm là chú này mò được đến nhà 1 ông đang dùng cái máy phát điện là máy của chiếc Harley-Davidson đời 1947, dùng để hộ tống tổng thống. Chả biết có phải anh em của chiếc tại Sg X&N k0 nhỉ, nhưng nghe chú ấy bảo k0 phải. (chiếc màu vàng ở Sg X&N ngày xưa chạy xe lôi kiểu xe lam). Sau đó chú này quyết định mua bằng được và lần tìm được thêm bộ khung sườn nữa. Cuối cùng còn thiếu mấy cái như đầu đèn, bánh xe, bình xăng, tay lái... Tìm mua trên mạng thấy bảo hơn 10.000USD, chịu k0 nổi nên lại bán cho người khác, nghe nói chiếc này bây giờ vẫn chưa lên thành xe được. Công nhận nhiều người mê HD thật!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này