1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

"Quán nước Garage" nơi: Nhắn tin - Chit chat - Hẹn hò - Giới thiệu - Trao đổi thông tin xe cộ...

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi always_be_01, 12/10/2004.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. camapsaigon

    camapsaigon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2005
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    1
    Bác tưởng tượng thế nào ấy. A95 nó chỉ có thành phần octan nhiều hơn A92 chứ nó có gì đặc biệt hơn A92 đâu, chạy bốc hơn thế nào được.
    /quote]
    Hê hê,,, CM bị bệnh gọi là "tự kỷ ám thị" ấy mừ,,, chạy xăng 95 chỉ được cái tốn thêm 500đlít tiền... "sung sướng" thôi. Đổ thêm xăng 95 tầm 1-2 lần nữa bác ấy lại có suy nghĩ: oài, cbn, dường như chúng nó bán xăng dỏm cho ta hay sao mà lúc mới mua lần đầu, chạy thấy bốc lắm, sao bi giờ giống y chang xăng 92 nhỉ?
  2. CB1

    CB1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/05/2005
    Bài viết:
    1.597
    Đã được thích:
    0
    @camapsaigon and pbn: theo tui được biết, những xe gắn máy đời sau dùng tỷ số nén cao. Vì vậy nhà sản xuất thường khuyên dùng xăng có chỉ số octan cao. Khi so sánh giữa 2 loại xăng thì bác sẽ cảm nhận được sự khác biệt.
    Bác camapsaigon cứ chạy hết xăng trong bình và đổ thử A95 chạy. Sau đó bác sẽ có nhận xét khác liền.
    Như xe của bác thì máy sẽ êm hơn và vọt hơn khi dùng xăng A95.
    P/s: Xe của PBN sẽ không cảm nhận được sự khác biệt này.
  3. vespalangbat

    vespalangbat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2003
    Bài viết:
    1.289
    Đã được thích:
    0
    To : khome . Phambienngoc và bà con ô tô xe máy
    Gấp quá mà post hoài không được giờ mới nhào vào gấp gáp như dầu sôi lửa bỏng . Mời bà con tham gia dzụ này theo tinh thần có bi nhiêu mần bí nhiêu
    Đã nhận được tin nhắn của Phambienngoc thank !!
    http://www.ttvnol.com/vespa/244445/trang-8.ttvn
    Mời các bạn tham gia
  4. camapsaigon

    camapsaigon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2005
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    1
    Thanks bác CB1,,, hic,,, tui đã thử dùng xăng 95 rồi đấy chứ... nhưng chẵng hiểu sao tôi lại chả thấy sự khác biệt nào cả? 92 hay 95 thì cũng y chang như vậy thôi...
  5. CB1

    CB1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/05/2005
    Bài viết:
    1.597
    Đã được thích:
    0
    Tui nghe tiếng máy êm hơn và xe chạy vọt hơn hẳn.
  6. CrazyMaster

    CrazyMaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2004
    Bài viết:
    1.787
    Đã được thích:
    1
    Đang có chương trình khuyến mãi cho khách hàng mua A95: http://www.petrolimex.com.vn/
  7. vietndag2r

    vietndag2r Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/12/2005
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    img]http://ttvnol.com/uploaded/vietndag2r/magna.jpg[/img]
    Anh em trên này có ai biết nhiều về HONDA MAGNA 250 thì lên tiếng chỉ bảo cho Em với. Em hom nọ thấy một em dựng ở Thợ nhuộm gần cửa nam mà thấy nó con mới quá. Máu nổi lên quyết bán Rebel đổi lấy em nó về Bác nào bít ai bán chỉ em với. Cảm tạ các Bác nhìu..[
  8. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    Ý bác CB1 chê xe em "đểu" chứ gì. hừ hừ tương lai em sẽ sắm xe cho bác thèm nhỏ dãi ra
  9. dstung

    dstung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2005
    Bài viết:
    1.364
    Đã được thích:
    0
    Tôi cũng đang đi 1 chiếc Magna 250.
    Nếu tôi mà khen xe này thì mọi người lại bảo là mèo khen mèo dài đuôi mất, nhưng theo thiển ý của tôi thì Magna 250 ngon hơn Rebel 250 nhiều, cả về công suất máy, kiểu dáng xe.
    Toàn bộ dàn khung gầm, phuộc nhún, nói chung là dàn ngòai của Magna 250 đều dùng chung với Magna 750, nên nó có được sự ổn định, đằm xe và các tiêu chuẩn an toàn của dòng xe phân khối lớn.
    Máy xe thuộc loại máy V-Twin, giải nhiệt bằng chất lỏng, tạo cho xe sự ổn định cao khi vận hành, nhất là đi đường trường, tốc độ cao.
    Các thông số để bạn tham khảo:
    [​IMG]
    General information
    Model: Honda Magna 250
    Year: 2002
    Category: Custom / cruiser
    Rating: 71.3 out of 100. Show full rating and compare with other bikes
    Engine and transmission
    Displacement: 249.00 ccm (15.19 cubic inches)
    Engine type: V2
    Stroke: 4
    Power: 27.00 HP (19.7 kW)) @ 10000 RPM
    Torque: 23.00 Nm (2.3 kgf-m or 17.0 ft.lbs) @ 7500 RPM
    Compression: 11.0:1
    Bore x stroke: 60.0 x 44.1 mm (2.4 x 1.7 inches)
    Fuel system: Carburettor
    Valves per cylinder: 4
    Fuel control: DOHC
    Cooling system: Liquid
    Gearbox: 5-speed
    More details Consult a Honda repair manual.
    Physical measures
    Dry weight: 171.0 kg (377.0 pounds)
    Seat height: 690 mm (27.2 inches) If adjustable, lowest setting.
    Overall height: 1,065 mm (41.9 inches)
    Overall length: 2,315 mm (91.1 inches)
    Overall width: 880 mm (34.6 inches)
    Ground clearance: 130 mm (5.1 inches)
    Wheelbase: 1,620 mm (63.8 inches)
    Chassis and dimensions
    Front tyre dimensions: 120/80-17 61S
    Rear tyre dimensions: 150/80-15 M/C 70S
    Front brakes: Single disc
    Rear brakes: Expanding brake
    Speed and acceleration
    Power/weight ratio: 0.1579 HP/kg
    Other specifications
    Fuel capacity: 11.00 litres (2.91 gallons)
    Về mức tiêu hao nhiên liệu thì theo thông số kỹ thuật trên đường thử lý tưởng xe chạy 1lít được 36km
    Còn về mức độ thực tế của xe tôi khi đi trong đường thành phố là 3.6L/100km
    Còn ngòai đường trường sẽ còn ít hơn nhiều, sau chuyến đi Đà Lạt cuối năm với hội Vespa và moto, tôi sẽ thông tin thêm con số cụ thể.
    [​IMG]
  10. vietndag2r

    vietndag2r Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/12/2005
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Tôi cũng thấy có vẻ như là manga 250 nhìn hình thức trông hiện đại hơn rebel 250 thật cám ơn bạn đã cung cấp thông tin. Kính phát. Không biết giá cho một con còn chạy ngon bi giờ khoảng bao nhiêu tại việt nam nhỉ? Ai có xe này muốn bán cho tớ cái price với. thanks
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này