1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

"Quán nước Garage" nơi: Nhắn tin - Chit chat - Hẹn hò - Giới thiệu - Trao đổi thông tin xe cộ...

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi always_be_01, 12/10/2004.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thichdulich

    thichdulich Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/07/2004
    Bài viết:
    817
    Đã được thích:
    0
    các bác cho e xin giá con CB1 400 và supper 4 400 + thêm chú CBR 400 nữa nhé ! e cám ơn! Giá xe mới về HN là ? ma xe cũ thì giá ntn?
  2. vietndag2r

    vietndag2r Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/12/2005
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Có con s4 400 đời 95 hình thức máy móc ngon lành đang rao bán 3500k ở tràng thi đấy máu thì lên xem.
  3. sahu

    sahu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2005
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    39 hoà mã cã
  4. latin_sky

    latin_sky Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/06/2003
    Bài viết:
    1.721
    Đã được thích:
    0

    Đang máu một chú CBR 400, bác nào thông thạo thì cho tớ các thông số kỹ thuật, giá cả nhé ! tớ xin cảm ơn và hậu tạ .
  5. Kasanova

    Kasanova Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/08/2004
    Bài viết:
    1.623
    Đã được thích:
    1
    Mô tô ý niệm, để làm gì?
    Đó là những chiếc mô tô ở thì tương lai. Chúng có mặt khắp các cuộc triển lãm mô tô (Motor Show) từ Âu, Mỹ sang Á.
    Chúng thu hút mạnh mẽ sự chú ý của người xem bởi đường nét hiện đại và những ứng dụng kỹ thuật tiên tiến nhất
    [​IMG]
    Honda Griffon tại Tokyo Motor Show 2003
    Mô tô ý niệm (Concept Bike) là một cụm từ kỹ thuật ít nhiều mang hơi hướng triết học, trình bày một ý niệm ban đầu của những nhà thiết kế về các chiếc mô tô trong vòng 10-20 năm tới. Nó có vẻ xa vời nhưng luôn luôn hướng tới một thực tế có thể sờ mó được. Không phải vô cớ mà các chiếc mô tô ý niệm có mặt trong tất cả những cuộc triển lãm chuyên ngành xe hai bánh có tầm cỡ quốc tế. Với vai trò là sự kiện ?ođinh?, chúng cho thiên hạ thấy khả năng sáng tạo kỹ thuật và chiến thuật tiếp thị của từng hãng sản xuất mô tô lừng danh.
    THỰC TẾ TRONG MƠ
    Xe ý niệm là một cái gì rất cụ thể. Tại cuộc triển lãm Tokyo Motor Show (Nhật Bản) lần thứ 37, người xem không khỏi ngẩn ngơ và trầm trồ chiếc Griffon và GS 250 của hãng Honda, Mabrice của Yamaha, G-Strider của Suzuki hoặc ZZR-X của Kawasaki. Tại Paris (Pháp), người xem sững sờ trước chiếc Ublo 3 bánh của hãng Renault, tại Munich (Đức), chiếc Griso đẹp như pho tượng của hãng Guzzi.
    Mô tô ý niệm cũng mang tính thực dụng chứ không phải là trò chơi sáng tạo tùy thích
    ChristopheChaptal, Giám đốc tiếp thị hãng Peugeot
    Tất cả những thông số kỹ thuật của từng chiếc xe đều được giới thiệu hết sức tỉ mỉ, ngoại trừ mỗi một chi tiết: thời hạn bán xe ra thị trường. Lý do từ chối không có gì là khó hiểu: Mục tiêu tối hậu của nhà sản xuất là kiểm nghiệm sức sống của mẫu xe ý niệm trong cuộc sống thông qua mức độ quan tâm của người xem và các nhà đầu tư.
    Mỗi hãng xe đều bị sức ép rất mạnh của áp lực cạnh tranh. Đời sống ngắn ngủi của một kiểu xe cũng là một áp lực không nhỏ. Hai yếu tố này khiến họ phải hết sức thận trọng khi đưa vào dây chuyền sản xuất một kiểu xe nào đó. Sẽ chẳng có ích gì khi bỏ ra hàng triệu yen, USD hoặc euro chỉ để thu lại những kết quả tài chính nghèo nàn.
    Trưng bày xe ý niệm cũng là một cách đo lường tính thương mại của những kiểu xe mới và đo lường những rủi ro có thể có khi tung ra thị trường sản phẩm mới. Từ phản ứng của người xem, các hãng xe sẽ tính toán, lên kế hoạch xây dựng nhà máy ở nước nào là thị trường tiềm năng lớn nhất, sản xuất những mẫu xe trang bị những chi tiết kỹ thuật nào ăn khách nhất. Dĩ nhiên, từ mô tô ý niệm đến một kiểu xe cụ thể không hề là chuyện có thể tính toán một cách chuẩn xác như trong kế toán. Rất nhiều trường hợp thất bại cay đắng xảy ra. Ví dụ chiếc Honda Pacific Coast hay Yamaha GTS đi trước thời đại quá xa, người tiêu thụ không chấp nhận.
    HIỆU QUẢ ĐẦU TƯ
    Sản xuất một chiếc mô tô ý niệm ngốn rất nhiều tiền của. Không một nhà sản xuất nào muốn vẽ vời chỉ để thỏa mãn óc thẩm mỹ của người xem hay trình diễn suông khả năng sáng tạo của nhà thiết kế. Đầu tư phải có hiệu quả.
    Chế tạo một chiếc mô tô ý niệm tốn bao nhiêu? ?" Không một con số cụ thể nào được đưa ra. Chỉ biết rằng nó cần một nguồn nhân lực lớn, nhất là thợ có tay nghề cao bởi chế tạo hoàn toàn bằng phương pháp thủ công. Olivier Perraudin, Tổng Giám đốc hãng Euromotor, tiết lộ: ?oĐầu tư ban đầu không dưới 150.000 euro (2,34 tỉ VNĐ)?. Đó là mới tính phụ tùng, linh kiện, chưa tính chất xám và những chi phí khác. Đắt nhưng hết sức cần thiết vì nó cho phép bắt được thị hiếu của khách hàng tương lai, đặc biệt ở những chi tiết nhỏ như vị trí đèn xi-nhan, kính chiếu hậu hay một thiết bị kỹ thuật mới v.v...
    Theo Gilles Michel, Giám đốc truyền thông của hãng Honda, ngoài chuyện thẩm mỹ, mô tô ý niệm còn được dùng để xác định một số xu hướng kỹ thuật. Ví dụ như HISS (thiết bị chống trộm mã hóa), các hệ thống thắng ABS, CBS trang bị cho các kiểu xe hiện đại xuất phát từ các xe ý niệm trưng bày cách đây hàng chục năm.
    Tuy nhiên cũng có những thiết bị kỹ thuật hiện diện trên mô tô ý niệm chưa bao giờ được đưa vào sản xuất đại trà vì nhiều lý do khác nhau. Thế nhưng không phải vì vậy mà trở thành vô tích sự. Yves Malka, giáo sư đầu tiên ở Pháp về thiết kế các giải pháp di động nhẹ, giải thích: ?oHoàn toàn không vô tích sự chút nào. Dù cho một ý niệm nào đó không có tương lai thương mại, nó vẫn là một bệ phóng hình ảnh mạnh mẽ của một thương hiệu, một yếu tố rất hấp dẫn đối với các nhà đầu tư?.
    Scooter, mô tô tương lai
    Trong số các mẫu mô tô ý niệm, chiếc G-Strider của hãng Suzuki gây ấn tượng rất mạnh không những trong giới công chúng bình dân mà cả trong giới thiết kế chuyên nghiệp.
    Yves Malka thuộc Học viện Cao đẳng Thiết kế Pháp là một trong số những người hâm mộ nhiệt tình chiếc G-Strider. Ông tâm sự: ?oĐộng cơ khiến tôi theo đuổi nghề thiết kế mô tô là chiếc mô tô ý niệm Falcorustyco của hãng Suzuki. Nhưng nếu bầu chọn chiếc mô tô ý niệm có tầm nhìn xa và rộng nhất thì đó chắc chắn là chiếc G-Strider cũng của hãng Suzuki?.
    [​IMG]
    Suzuki G-Strider
    Theo nhà thiết kế nói trên, từ đây về sau đa số các nhà thiết kế mô tô sẽ đi theo hướng mà tác giả chiếc G-Strider đã vạch ra. Đó là một kiểu xe scooter (theo định nghĩa nguyên thủy là một chiếc xe hai bánh có bánh nhỏ, máy phân khối nhỏ, bộ phận truyền động liền với bánh sau) tiện nghi và đa dụng. Nói cách khác, mô tô thông dụng trong tương lai sẽ là một chiếc scooter phân khối lớn (máy chiếc G-Strider có tới 900 cc), tiện nghi như xe hơi, có thể đi du lịch xa, đồng thời chạy băng đồng.
    D.H.ANH (Theo VSD) - Nguồn: Báo Người Lao Động
  6. thaihoa777

    thaihoa777 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/09/2005
    Bài viết:
    2.209
    Đã được thích:
    0
    Bác muốn biết về magna thì liên hệ bác dstung đó, muốn cưới 1 em cruiser mới thì chỉ có mua được những xe của Đại Hàn Dân Quốc thôi 150cc hoặc là custom 125cc của Honda.
    Chúc bác sớm có 1 con vợ vừa ý nhé
    Có thể topic của bác chỉ sống được vài giờ còn nếu các mod thương tình thì được 24h, dạo này đang có chiến dịch nên các mod càn quét dữ lắm
    Bác nên vào topic"quán nước garage"nơi: nhắn tin, chít chát, hẹn hò...để trao đổi việc mua bán nha
  7. dstung

    dstung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2005
    Bài viết:
    1.364
    Đã được thích:
    0
    Bác nên vào topic"quán nước garage"nơi: nhắn tin, chít chát, hẹn hò...để trao đổi việc mua bán nha
    Bác cứ post bài trong topic này, nếu có gì mà tôi có thể giúp được, sẽ rất sẵn sàng thôi.
    Hoặc bác có thể PM cho tôi.
    [​IMG]
  8. SHpy

    SHpy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/11/2003
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Mình đọc trên này thấy ai cũng bảo rebel 125 2nd giá ~ 33tr , nếu có 40tr mà đúng giá thì xe rất tốt. Vậy mà thằng bạn mình lại mua tới 4000, mua ở Hoàng Văn Thụ. mà nó mua tới 2 chiếc ! Hình như nó bị ngu phí hả các bác? Nhưng ngạc nhiên cái là nó bảo nếu thích mua shadow400 thì nó dẫn đi mua, 4200 thôi !!! Thấy nghi ngờ quá , cũng may ko có tiền để mua ! Magna 250 2nd giá bao nhiêu hả các bác ?
    À, năm nay đã cho phép nhập xe oto cũ (thuế 150%), ko biết moto thế nào nhỉ ? Ví dụ như mình đặt mua của anh trai mình ở nước ngoài (ổng có 2 garage oto, chắc moto cũng chơi), sau đó hải quan đóng thuế lấy về thôi hả ?
  9. culanhotmit

    culanhotmit Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/10/2004
    Bài viết:
    759
    Đã được thích:
    0
    Xin hỏi mọi người có ai biết về con này ko?
    Mình bắt đầu thích nó rồi, ko biết giá cả thế nào, mua được ở đâu?
    Làm ơn chỉ giáo cho newbie.
    [​IMG]
    Còn chiếc này nữa, nhìn ghiền quá, mình ở SG. 0918388954
    [​IMG]
  10. sivextien

    sivextien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/03/2004
    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    1
    @culanhotmit
    Chiếc đầu tiên là Honda LA250 ( CMX250 ) thường chỉ có các đời 82-83 , 84-85 . Chiếc trên hình của bạn đã được dọn lại. giá cả thì vô chừng tuỳ theo dọn nhiều hay ít ,từ 15-40t. Hiện trong box có bác motorist ( CB125 ) đang có 1 chiếc rất cứng muốn bán. Bạn thử liên hệ xem. Nói chung LA bình dân, đồ đạc cũng nhiều và ít hỏng lặt vặt. Nói chung là đi yên tâm.
    Chiếc thứ 2 là Honda Phantom 150cc. thường được giới chơi độ lên 200cc. bạn có thể liên hệ 2 bác : camapsaigon và thaihoa777 ( chiếc của bác này y chang trong hình của bạn ) để biết thêm thông tin
    @SHpy
    Giá Rebel 125 còn tuỳ thuộc vào đời xe, chất lượng xe, giấy tờ. nhưng thường cũng chỉ 3500$ là hết đất.
    Steed400 thì cũng tuỳ xe, tuỳ giá. nhưng 4200 nếu xe còn ngon thì cũng kg mắc ( tui đoán chắc chiếc này đời 92-94 thôi ). Hơn nữa do Steed400 là xe trên 175cc, việc sang tên rất khó khăn trong khi Rebel125cc thì có thể sang tên nên việc giá cả như thế cũng là điều bình thường.
    Bạn mua xe mà ra khu HVThụ thì đúng là đưa đầu vô máy chém rùi. hehehe
    Được sivextien sửa chữa / chuyển vào 10:44 ngày 10/02/2006
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này