1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Quận Sóc Sơn cho thuê gấp văn phòng ảo giá cạnh tranh

Chủ đề trong 'Đất Sài Gòn' bởi bebanve, 20/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bebanve

    bebanve Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2014
    Bài viết:
    1.640
    Đã được thích:
    1
    Một văn phòng ảo là một trong đó nói chung dựa trong nhà của một hoặc một vị trí từ xa. Để thiết lập một trong những bạn sẽ cần một đường dây chuyên dụng điện thoại, máy tính và bàn. Hầu hết các công ty yêu cầu rằng văn phòng nhà ảo được thiết lập trong một phòng biệt lập trong một ngôi nhà có một cửa khóa để bảo đảm tính bảo mật của công ty và khách hàng. Có rất nhiều việc làm có sẵn như là một nhân viên văn phòng ảo hoặc trợ lý ảo.
    giai đoạn khởi nghiệp được xem là thời đoạn trước hết & cũng chính là giai đoạn quan yếu để nhất thiết định sự thành bại của một Doanh nghiệp hay một Cá nhân khi vừa bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh.
    Để gặt hái được thành công trong công cuộc xây dựng & phát triển Doanh nghiệp thì ngoài các bài toán khó cần giải quyết như: chiến lược kinh doanh, đối tác, đối thủ, thị trường, nhân sự,… thì chi phí đầu tư cho việc thuê văn phòng với vị trí đẹp, thiết kế kiến trúc & bố trí Văn phòng kèm theo các dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp,… cũng là một trong các vấn đề nan giải mà các Doanh nghiệp cần giải quyết.
    [​IMG]
    Với phương châm “phí tổn tối thiểu - lợi. tối đa”, Replus đã cho ra đời một sản phẩm “Văn Phòng Ảo - Giá Trị Thật” gửi đến Quý Doanh nghiệp.
    Văn phòng san sớt (tên cũ là văn phòng ảo) là việc đồng sở hữu, cùng dùng một văn phòng hiện đại (với mức tổn phí rất thấp: vài USD/ ngày) với đầy đủ các tiện ích sau:
    Một địa chỉ ‘ấn tượng’ tại quận 1: Một Địa điểm giao dịch đẳng cấp cho Doanh nghiệp (của bạn) ở đẳng cấp building, có số điện thoại, số fax riêng của mình.
    Một van phong ao hiện đại được trang bị đầy đủ các thiết bị: máy lạnh, máy photocopier, scanner, fax, điện thoại,…
    Có khu vực tiếp khách rộng lớn, sang trọng, thân thiện => tạo nên phong cách lịch sự, chuyên nghiệp (miễn phí thức uống: trà, cà-phê; các loại báo, tùng san,..) (*)
    Khu vực tiếp tân quy mô bao gồm các nhân viên lễ tân được đào tạo bài bản, thông thuộc ngoại ngữ.
    Phòng họp tiện nghi (máy chiếu, phòng hợp lớn, … và bạn không cần phải đầu tư thiết kế, xây dựng, và thiết lập - bạn chỉ cần trả phí từng tháng cho chuẩn xác những gì bạn dùng.
    Chi tiết tham khảo tại http://replus.vn/

Chia sẻ trang này