1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Quảng cáo báo nào, HIỆU QUẢ NHẤT??? các bạn ơi!!

Chủ đề trong 'Báo chí - Truyền thông' bởi Atula_761, 17/09/2004.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Atula_761

    Atula_761 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/07/2004
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    Quảng cáo báo nào, HIỆU QUẢ NHẤT??? các bạn ơi!!

    Mình mới khai trương cửa hàng nước hoa cao cấp. Mình muốn quảng cáo trên báo để mọi người biết đến.
    Hãy cho mình một lời khuyên nhé. Để đạt hiệu quả cao nhất.
    TKS.
  2. _matnaden_

    _matnaden_ Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2004
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    0
    Liên quan đến chị em thì bác nên đẩy lên tờ Phụ Nữ, Thế Giới Phụ Nữ, Sài Gòn Tiếp Thị...hay các tạp chí về mốt, thời trang..v..v
    Quan trọng là bác chịu chi đến đâu kìa
    Chúc bác thành công
  3. rockyraccoon

    rockyraccoon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/07/2004
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Thị trường Bắc hay Nam?
    Nếu Nam thì cứ tống vào thằng Tuổi trẻ là Okie hết, còn Bắc thì nghiên cứu thằng Lao động thử xem sao?
  4. Atula_761

    Atula_761 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/07/2004
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    Hic, mình cần thông tin nên mới hỏi bạn. Bạn k đọc mà đã trả lời rồi.
    Thị trường mình ở đâu. Mình đã nói rất rõ ràng rồi mà.
    Bạn xem lại rồi trả lời thật kỹ giúp mình với nhé.
    Atula.
    TKS
  5. athh

    athh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/08/2004
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Theo tôi bạn nên quảng cáo trên báo TUỔI TRẺ CƯỜI !!!
    Để cho nó hợp với TRUNG TÂM nước hoa của bạn
  6. Atula_761

    Atula_761 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/07/2004
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn đến cửa hàng của mình, bạn sẽ hiểu tại sao tớ lại chọn là TRUNG TÂM, tớ k hề thấy hổ thẹn vì điều đó.
    KHÔNG BIẾT K CÓ LỖI.
    Được atula_761 sửa chữa / chuyển vào 15:35 ngày 19/09/2004
  7. 1inbox

    1inbox Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2003
    Bài viết:
    568
    Đã được thích:
    0
    Quảng cáo trên báo Tuổi Trẻ là hiệu quả nhất. Ở đấy là hàng xóm của bạn mà. Tuổi Trẻ sẽ giảm giá 20 % cho bạn lần đầu tiên vì là khách hàng mới. he he !
  8. Atula_761

    Atula_761 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/07/2004
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    Quảng cáo trên báo Tuổi Trẻ là nhiều người biết nhất đúng k?
    Nhưng sao bạn lại nói là hàng xóm của tớ? nó cũng nằm trên đường Lý Chính Thắng à?
  9. lonesome

    lonesome LSVH, 7xSG Moderator

    Tham gia ngày:
    17/04/2002
    Bài viết:
    7.018
    Đã được thích:
    11
    Toà soạn báo Tuổi Trẻ: 161 B Lý Chính Thắng Quận 3.
    Giá QC của Tuổi Trẻ thuộc loại "trên mây" mà lại không hợp cho sp của bạn nên có lẽ bạ không cần quan tâm tới.
    Do đặc tính của sp thì bạn nên nhắm tới các báo như "Cẩm nang mua sắm", Tiếp thị VN hoặc thử vào Box Làm đẹp trên TTVN này quảng cáo đi ...
  10. carte_blanche

    carte_blanche Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2004
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Quá chính xác. Tuổi Trẻ mặc dù lượng phát hành lớn nhất nước nhưng quảng cáo trung tâm nước hoa thì không đem lên Tuổi Trẻ làm gì cho phí.
    Muốn quảng cáo, trước hết phải có target audience. Sao đó mới chọn phương tiện để tiếp cận. Target audience của bạn tất nhiên có thể là women, nhưng ở độ tuổi nào, phong cách sống như thế nào.
    Ví dụ nhé: phụ nữ độ tuổi 20-34, tư tưởng sống phóng khoáng, brand conscious (sorry, cái này em không biết dịch - đại ý là khoái hàng hiệu).
    Ví dụ bác nhắm vào loại độc giả ấy thì bác không nên chọn báo kiểu như "Phụ nữ thành phố" (hehe, em không biết TP HCM có tờ nào thế này không - ở HN có tờ Phụ nữ thủ đô mà - loại báo đó chỉ dành cho mấy cụ về hưu thôi). Mấy tờ tạp chí như kiểu Sành Điệu, Cẩm nang mua sắm, Thế giới phụ nữ, Văn hoá thì bác chịu khó đọc, nếu thấy nó phù hợp với túi tiền và target audience thì quảng cáo trên đó. Nói chung là phải có target audience thì bác mới biết chuyển message nào đến người ta chứ!
    Em nói thêm là quảng cáo phải được lặp đi lặp lại. hehe, cho nên bác phải có kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý. Tốt nhất là bác "đánh phủ đầu" ngay lúc đầu. Ban đầu nên quảng cáo thật nhiều, kết hợp promotion một cách hợp lý để lấy tiếng. Sau đó phải repeat để độc giả không quên. Nước hoa tiêu thụ không nhanh lắm cho nên không nhất thiết phải quảng cáo quá nhiều. Nhưng đối thủ cạnh tranh của bác tương đối lắm, cho nên bác phải cẩn thận .
    Mình có góp ý với bạn điều rất nhỏ này. Nếu bạn có chút kiến thức về quan hệ với công chúng và độc giả thì bạn phải bỏ ngay cách trả lời mà mình quote ở trên. Giả sử độc giả cần thông tin, bạn phải lặp đi lặp lại cho đến khi họ Nhớ. Mình thấy mặc dù đây là 1 forum, nhưng cách bạn trả lời mọi người cũng cho thấy view của bạn trong quan hệ với public không được tốt lắm. Góp ý rất thật lòng đó. Cung cấp thông tin ĐẦY ĐỦ và thậm chí THỪA cho public là một trong những cách tốt nhất để xây dựng uy tín. Đó là kiến thức cơ bản về PR.
    Điều thứ hai mình muốn hỏi là "Concept" của shop nước hoa của bạn - đại ý có thể hiểu là "ý tưởng, khái niệm" về Shop của bạn. Ngoài target audience, concept là tiêu chí thứ 2 để chọn phương tiện truyền tải. Nếu nó là shop sang trọng thì sẽ khác, nó là shop bình dân sẽ khác. Nói chung là thế.
    Một khi bạn đã kinh doanh, bạn phải có chiến lược, trong đó 2 tiêu chí trên phải được chú trọng hàng đầu. Bạn không được phép tiêu 1 xu mà không chắc chắn rằng nó sẽ góp phần vào việc đem lại khách hàng cho bạn.
    Cuối cùng, 1 góp ý nhỏ nữa. Bỏ ngay cái địa chỉ yahoo.com cho em nhờ. Cái địa chỉ đó mà dùng để làm business thì em xin chịu.
    Quên, thêm 1 cái nữa. "Trung Tâm nước hoa" nghe có vẻ chán nhẩy . Không kiếm được cái tên nào sáng tạo hơn sao???
    Thế thôi, mỏi tay quá.
    Được carte_blanche sửa chữa / chuyển vào 20:26 ngày 23/09/2004

Chia sẻ trang này