1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Quảng Cáo cần sáng tạo

Chủ đề trong 'Ý tưởng - Sáng tạo' bởi QuyenLoiNguoiTieuDung, 16/12/2004.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. QuyenLoiNguoiTieuDung

    QuyenLoiNguoiTieuDung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/12/2004
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Quảng Cáo cần sáng tạo

    Muốn bán hàng cần Quảng Cáo muốn Quảng Cáo cần sáng tao.
  2. JoannaFalconer

    JoannaFalconer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/05/2004
    Bài viết:
    1.031
    Đã được thích:
    1
    Rốt cuộc không hiểu you muốn truyền đạt ý gì...
  3. allhighgod

    allhighgod Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/05/2004
    Bài viết:
    837
    Đã được thích:
    0
    Nhiều người đã bàn về quảng cáo sáng tạo nhưng quảng cáo sáng tạo là gì thì hơn 90% các công ty quảng cáo của VN chẳng hiểu ngoại trừ một thứ mơ hồ: sáng tạo là phải mang tính mới!
    Có người đề xuất: thành lập một ngân hàng các ý tưởng quảng cáo! Nhưng thực tế thì điều này cũng chẳng đem lại hiệu quả bao nhiêu vì khi đó sự sáng tạo trong quảng cáo cũng chẳng còn! Do đó mà dề xuất này nhanh chóng bị các chuyên gia quảng cáo sáng tạo của VN bác bỏ!
  4. JoannaFalconer

    JoannaFalconer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/05/2004
    Bài viết:
    1.031
    Đã được thích:
    1
    Quảng cáo sáng tạo là sáng tạo những mẩu quảng cáo không trùng lắp với những gì sẵn có....
    Lập ngân hàng ý tưởng bị bác bỏ là đương nhiên thôi....Nhưng nếu 1 công ty quảng cáo thiết kế những ý tưởng để dành khi cần là có thì nên.
  5. venividivici

    venividivici Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/10/2004
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Việt Nam không thể làm được những quảng cáo mang tính siêu thực và đi quá giới hạn của thuần phong Mĩ tục .
    Mà quảng cáo thì lại phải nên như thế thì mọi người mới nhìn và nhớ!!!!!!!!!

    Có ai cần ý tưởng không tôi cho ?
  6. vimouze

    vimouze Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/02/2003
    Bài viết:
    1.535
    Đã được thích:
    0
    Quảng cáo của VN chỉ có một tiêu chí duy nhất đó chính là nói nhiều từ nhất trong thời gian ngăn nhất. Trước đây cái kem trị mun fiona, viona gì đó ehhehe ngeh người quảng cáo đọc một hơi, không ngừng lấy một giây để thở mới tài chứ.
  7. kimboss

    kimboss Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/11/2004
    Bài viết:
    1.165
    Đã được thích:
    0
    Chào các bạn !
    Box mình lại có chủ để hay để thảo luận ! Nhưng thật đáng tiếc là bạn Post bài này "không biết vì lý do gì" chắc là xem nhiêu TV thấy bức súc qua nên mới .... Tôi không phải là người trong lĩnh vực quảng cáo nhưng theo tôi tính sáng tạo trong quảng cáo rất rất "hạn chế". Sáng tạo chống lại thực tế ....
    Quảng cáo mang tính mục đích là trên hết chứ không phải là một tiết mục giải trí ! bạn coi TV thấy nhiều Clip QC rất rất hay thế liệu bạn có mua sản phẩm đó không ?
    Quảng có hiệu quả là nêu ra được lý do, tính độc đáo , lợi ích quả SP để người Tiêu dùng mở hầu bao mua SP. QC phải phụ thuộc vào chiến lược Marketing của SP, của công ty ...
    Hi hiiiii ... thấy các bạn tranh luận sôi nổi quá nên tui cũng tham gia chút cho vui. Nêu có tẹo gì không thông xin cả nhà bỏ quá cho !
  8. JoannaFalconer

    JoannaFalconer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/05/2004
    Bài viết:
    1.031
    Đã được thích:
    1
    Mình thì thấy chỉ có quảng cáo của bia H là đáng xem,shock nhưng rất hay.Ngay cả nhạc quảng cáo cũng đáng đem ra bình luận.
  9. venividivici

    venividivici Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/10/2004
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Quảng cáo có hấp dẫn hoặc dở là do mục đích của các nhà Chuyên gia lam Quảng cáo. Nếu bạn chê một clip quảng cáo nào đó của Sp nào đó là rất dở thì không phải là họ không biết điều đó đâu, họ thừa biết hơn bạn là cái chắc.
    Vì thực ra mục đích chính của họ là không cần các bạn phải mở ngay hầu bao ra mua sản phẩm của họ mà là họ chỉ cần các bạn nhớ tên sản phẩm của hãng mà thôi, bằng bất kì hình thức quảng cáo hay hay dở.
    Ví dụ như trong Quảng cáo của Dove (Kem và dầu gội đầu) Chuối không thể chịu được nhưng mọi người vẫn xem vẫn nhớ và nhại theo những lời quảng cáo trong đó ( "anh ấy làm cho mình có cảm giác như đang được yêu ấy") mọi người nghiễm nhiên bị quảng cáo ám ảnh!!!! Thế là công ty QC thành công rồi đấy!
    Tôi rất thích nghề làm Quảng cáo ! Đó là ước mơ của tôi !
    Cảm ơn các bạn đã đọc bài của tôi.

Chia sẻ trang này