1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

quảng cáo ÍT tiền nhiều LỢI!

Chủ đề trong 'Lạng Sơn' bởi Mr_Bepro, 12/10/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Mr_Bepro

    Mr_Bepro Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2006
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    quảng cáo ÍT tiền nhiều LỢI!

    3- Quảng cáo trên Internet - giải pháp cho nỗi lo kinh phí!
    Theo pháp lệnh quảng cáo, chi phí quảng cáo, tiếp thị của doanh nghiệp không được vượt quá 10% tổng chi phí hợp lý để được khấu trừ thuế. Mức khống chế này đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa không đủ để đăng 1 mẫu quảng cáo 30?T?T trên đài truyền hình có diện phủ sóng rộng ( VTV, HTV?) dù với tần suất hạn chế. Thêm vào đó pháp lẹnh còn quy định: báo in không được phép đăng quảng cáo quá 10% diện tích, báo nói, báo hình không được phát sóng quá 5% thời lượng. Bên cạnh những ràng buộc này thì chi phí quảng cáo trên các phương tiện này quá cao so với khả năng tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa, mặt khác cơ hội để khách hàng tiềm năng nhìn thấy mẫu quảng cáo của doanh nghiệp là rất ít do tần suất, thời lượng quá ngắn. thông tin chuyển tải một chiều, rất khó đo lường phản ứng từ khách hàng.
    Ngày nay, sự bùng nổ Internet băng rộng đã làm thay đổi rất nhiều cuộc sống cũng như công việc của chúng ta. Thực tế là chúng ta có thể làm được gần như mọi thứ chỉ bằng ?ocú? nhấp chuột. Điều đáng chú ý là giới trẻ - chiếm phần lớn dân số toàn cầu, ngày càng thích vào mạng nhiều hơn là xem truyền hình. Mà những người tiêu dùng trẻ ngày nay có xu hướng ?otiêu thụ? hơn là ?otiết kiệm? ?" Đây là cơ hội tuyệt vời cho các nhà kinh doanh.
    Theo Advertising Age, doanh thu quảng cáo năm 2005 của Google và Yahoo! bằng doanh thu quảng cáo vào giờ cao điểm của 3 hãng truyền hình lớn của Mỹ là ABC, CBS, NBC cộng lại. Mức tăng trưởng của thị trường quảng cáo trực tuyến có tốc độ phát triển nhanh nhất, doanh số quảng cáo toàn cầu năm 2004 đạt 21% và vẫn tiếp tục tăng mạnh.
    Còn ở Việt Nam, hơn 14 triệu người dùng Internet, tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh hơn 30% dân số thường xuyên vào mạng..Doanh thu quảng cáo trực tuyến trên cả nước đạt 500 tỷ năm 2004.
    So với truyền hình hoặc các phương tiện quảng cáo truyền thống khác, Internet có những ưu điểm nổi bật như: phạm vi truyền tải rộng, khả năng tương tác cao, dễ dàng thu thập, đo lường phản hồi từ phía khách hàng và đặc biệt là chi phí thấp hơn rất nhiều so với truyền hình hay báo in. Trung bình một mẫu quảng cáo 30? trên truyền hình vào giờ cao điểm là 20- 30 triệu đồng, trên tạp chí là từ 5 đến 10 triệu đồng/trang . Thì quảng cáo trên Internet, chỉ với chi phí 1 đến 5 triệu đồng bạn đã có được một mẫu quảng cáo hấp dẫn với thời gian đăng tải là một năm. Đối tượng của quảng cáo trực tuyến là người biết rõ món hàng mình cần mua, có nhu cầu tìm thông tin cũng như giá cả sản phẩm. Trong khi đó, hình thức quảng cáo trực tiếp trên truyền hình thường chỉ dùng để thuyết phục người mua hàng.
    Sử dụng dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp là cơ hội để các doanh nghiệp nhỏ và vừa nhanh chóng đạt được mục tiêu kinh doanh, vượt qua thách thức cạnh tranh trong thời đại toàn cầu hoá. Vươn tới cái đích cuối cùng là thu được lợi ích cao với chi phí hợp lý và một thương hiệu ?ovàng?. Khi nguồn kinh phí hạn chế thì quảng cáo trên Internet là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp trong chiến lựơc quảng bá thương hiệu, sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa.
    rất mong nhận được sự chia sẻ của các bạn
    xin góp ý tới: be_pro2000@yahoo.com
  2. Mr_Bepro

    Mr_Bepro Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2006
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    chết vừa post lên mới bit để nhầm font chữ tiêu đề:
    "quảng cáo Ít tiền nhiều Lợi"
    mong bác sử giùm thành
    quảng cáo ít Tiền nhiều Lợi
    xin cảm ơn các MOD lắm lắm.
  3. Mr_Bepro

    Mr_Bepro Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2006
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Có rất nhiều lý do để doanh nghiệp phải quan tâm hơn đến các hoạt động quảng cáo, Sự đầu tư này không nên chỉ dừng lại trong suy nghĩ, mà phải thể hiện bằng hành động thích đáng.-Quảng cáo cần phải thay đổi từ nhận thức: Giữa một thị trường tràn ngập hàng hoá, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn, và không còn là chuyện ?o hữu xạ tự nhiên hương? nữa, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng chiến lược quảng cáo như 1 thứ vũ khí hàng đầu trong nỗ lực cạnh tranh giành thị phần.
    Hàng năm Viettel Mobile đều đặn tung ra những chương trình quảng bá rầm rộ, thông qua các hoạt động tài trợ, từ thiện như: Giải chạy báo Hà Nội mới, tặng nhà tình nghĩa ?với tổng kinh phí lên đến hàng tỷ đồng.
    Trong khi các doanh nghiệp lớn, thương hiệu mạnh coi quảng cáo như một chiến lược quan trọng để nâng cao năng lực cạnh tranh thì nhiều doanh nghiệp( chủ yếu là doanh nghiệp nhỏ) lại coi quảng cáo như một gánh nặng chi phí chứ không phải một khoản đầu tư. Nguyên nhân nào, khiến nhiều doanh nghiệp thiếu quan tâm và chưa thành công trong việc sử dụng các hoạt động quảng cáo như 1 chiến lược nâng cao khả năng cạnh tranh . Thực tế cho thấy phần lớn các doanh nghiệp chưa hiểu sâu sắc tác dụng của quảng cáo, thiếu tập trung vào đối tượng khách hàng mục tiêu, mà đôi khi làm quảng cáo là vì ?o quan hệ? .Quảng cáo không phải là hoạt động kiểu ?ođánh quả? hay vài công việc đơn thuần của bộ phận Marketing, mà là cả một chiến lược lâu dài gắn với các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Môt siêu thị ở Lạng Sơn chỉ đăng quảng cáo trên truyền hình địa phương với thời lượng rất hạn chế trước mỗi dịp khuyến mãi, hay tung ra sản phẩm mới mà chưa quan tâm xây dựng chiến lược lâu dài. Điều này trên thực tế rất khó mang lại hiệu quả như mong đợi của siêu thị. Cũng như không tận dụng được thế mạnh của mình.
    Nhiều doanh nghiệp chưa có chiến lược quảng cáo gắn với các mục tiêu cụ thể của doanh nghiệp. hiệu ứng từ quảng cáo gây được ấn tượng đậm nét với khách hàng, tạo ra sự quan tâm, mong đợi nhưng nhiều doanh nghiệp không đo lường được mức độ này để thiết lập kênh phân phối, thiết kế sản phẩm, dịch vụ phù hợp với mong đợi của khách hàng. 1 số doanh nghiệp không có kế hoạch quảng cáo hàng năm, hoặc có thì chỉ mang tính hình thức. Đây là tình trạng chung của doanh nghiệp nhỏ và vừa.
    Tại sao quảng cáo ít được chú trọng?Một số lãnh đạo doanh nghiệp thực sự nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động quảng cáo, nhưng chưa làm tốt công việc này, vì gặp phải những vướng mắc như:
    - khó khăn về tài chính.
    - Không có( thiếu) nhân lực am hiểu về quảng cáo.
    Những khó khăn này đã là trở ngại lớn nhất hay chưa? Nhiều doanh nghiệp thực sự đầu tư cho quảng cáo, xây dựng thương hiệu cho biết, khó khăn lớn nhất không phải là kinh phí hay nhân lực mà là làm thế nào xác định đúng nhu cầu quảng cáo của doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp đều phải trả lời những câu hỏi đại loại như: quảng cáo khi nào? Phương tiện quảng cáo gì? các ấn phẩm quảng cáo sẽ giúp bán hàng ra sao?Kinh phí bao nhiêu để vừa đảm bảo hiệu quả và phù hợp với khả năng tài chính??
    Trả lời những câu hỏi trên, doanh nghiệp có rất nhiều cách xử lý khác nhau: tự xây dựng chương trình quảng cáo, thuê tư vấn từ các công ty quảng cáo chuyên nghiệp?
    Tuy nhiên, trên thực tế việc thực hiện lại không dễ dàng. sự hạn chế về tài chính, thời gian thực hiện, làm sao lựa chọn được phương án tối ưu trong rất nhiều phương án truyền thông? Và khi không có được giải pháp hợp lý nhất, thì hiệu quả đương nhiên không như mong muốn của doanh nghiệp.
    Kinh nghiệm cho thấy, các doanh nghiệp thành công trong việc sử dụng chiến lược quảng cáo phù hợp với mục tiêu phát triển sản phẩm hàng hoá, dịch vụ của doanh nghiệp đều có sự hợp tác chặt chẽ với những công ty quảng cáo chuyên nghiệp. Điển hình như chương trình: ?o Một nét văn hóa Hà Nội? của công ty bia Hà Nội với sự tham gia từ khâu khảo sát, nghiên cứu thị trường đến thiết kế ý tưởng của Hoàng Gia Media. Một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực truyền thông.
    Ưu điểm của dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp.
    -Khả năng tiếp cận thông tin nhạy bén.
    -Khả năng sáng tạo cao.
    -Kỹ năng áp dụng tiến bộ công nghệ mới chuyên sâu.
    -Có kinh nghiệm trong điều tra, khảo sát thị trường, nghiên cứu thói quen tiêu dùng, tâm lý tiếp nhận quảng cáo.
    Từ đó tư vấn hoạch định chiến lược, thiết kế ý tưởng, hình thức quảng cáo, thông điệp quảng cáo kế hoạch bán hàng và thực hiện chương trình quảng cáo.
  4. Mr_Bepro

    Mr_Bepro Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2006
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Nhận thiết kế chương trình quảng cáo trên tất cả các loại hình
    bác nào đang kinh doanh hay cơ quan có nhu càu làm quảng bá, các chiến dịch truyền thông.
    xin PM tui nhá, giúp nhiệt tình lun ( chi phí hợp lý nhất)
  5. Lang_Chi_Na_VNPT

    Lang_Chi_Na_VNPT Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2006
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    0
    Để lại số điện thoại hoặc địa chỉ liên lạc đi bác ơi. Tôi cũng làm kinh doanh, phải quảng cáo nhiều lắm. Biết đâu chúng ta hợp tác được thì sao , bác nhể.

Chia sẻ trang này