1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Quảng cáo sản phẩm kinh doanh trên mạng Zalo

Chủ đề trong 'Nghệ thuật Nhiếp ảnh' bởi thanhtruc02, 10/06/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. thanhtruc02

    thanhtruc02 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    20/09/2015
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    1
    Hiện nay xu hướng kinh doanh trên mạng đang nở rộ với hàng loạt các kênh bán hàng được các cá nhân và doanh nghiệp sử dụng như: Facebook, Instagram , Viber, và đặc biệt được sử dụng rộng và có tính lan truyền cao đó là Zalo.

    Năm 2015 Zalo phát triển mạnh với hình thức kết nối nhanh và gọn cùng các page lớn giúp người dùng theo dõi các thông tin nhanh chóng nhất và đến 2016 nó là kênh bán hàng online được mọi người áp dụng như là một kênh bán hàng chính của mình.

    64% các chủ shop sử dụng Zalo để bán hàng.

    Tuy hiệu quả doanh thu qua zalo chưa được cao nhưng mọi người vẫn đang nhận thấy trước mắt nguồn lợi nhuận từ đây.
    Theo kết quả khảo sát trên 2000 khách hàng là các chủ doanh nghiệp, chủ shop online trên địa bàn cả nước trên zalo 26% thu về được hiệu quả, trong khi 74% còn lại vẫn chưa đánh giá cao về hiệu quả của kênh bán hàng này.

    Thị trường online thì rộng lớn là cơ hội lớn cho các chủ shop hoặc chủ doanh nghiệp tiếp cận Môi trường Facebook đang được lan rộng chưa từng thấy, người người, nhà nhà đều tham gia kinh doanh trên Facebook mà không cần phải xây dựng cho mình một website bán hàng nào cả. Kèm với sự bùng nổ thì hiệu quả kinh doanh hầu như cũng bị giảm vì 1 sản phẩm rất nhiều người bán và cạnh tranh nhau về giá.

    Theo khảo sát của Social Media Examiner, trong 92% chủ shop cho rằng Facebook là kênh marketing online quan trọng thì có tới 55% hiện nay cảm thấy nỗ lực marketing của họ không thực sự mang lại hiệu quả. Vì vậy người kinh doanh phải tìm một môi trường mới để phát triển, và mọi người đang đổ xô sử dụng nền tảng Zalo.

    Có thể thấy, Zalo là nền tảng có nhiều tiềm năng, là một trong ba kênh bán hàng đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay (cùng với Website và Facebook). Mặc dù hiện nay, các chủ shop vẫn chưa biết cách khai thác một cách tối ưu nhất, nhưng với mức độ hiệu quả đứng thứ tư sau Website, Facebook và Sàn Thương mại điện tử, Zalo vẫn sẽ là kênh bán hàng đầy hứa hẹn trong tương lai.
    >>> Xem thêm: Kinh doanh điện thoại trên mạng qua Zalo

Chia sẻ trang này