1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Quảng cáo thời "khó khăn"

Chủ đề trong 'PR' bởi typn8x, 30/06/2008.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. miubekon

    miubekon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/03/2008
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Bên em thì chuyển hướng sang truyền thông online rùi các bác à, nhưng cũng còn phải tùy thuộc vào lĩnh vực hoạt động thì mới tính được hình thức nào là phù hợp!
  2. anhtuanonline

    anhtuanonline Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/11/2004
    Bài viết:
    1.114
    Đã được thích:
    7
    Ngân sách dành cho truyền thông giảm do tổng doanh thu giảm. Điều này không tránh khỏi. dự kiến 2 năm nữa tình hình lạm phát mới đi xuống. Khổ bàn dân thiên hạ rồi T_T
  3. Minhletuan

    Minhletuan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/07/2005
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Theo ngu ý của em thì đây là phản ứng dây chuyền do lạm phát gây nên. Tuy nhiên điều mà em thấy hiện tại thì đa số các công ty cắt giảm ngân sách quảng cáo lại là công ty Việt Nam, nghèo sinh ra khó, khó sinh ra khăn. Loại hình quảng cáo hình gạt như bạn TYPN8X cũng là một giải pháp cho doanh nghiệp Việt Nam sử dụng. Theo em được biết thì TNS mới đưa vào thử nghiệm công nghệ People metter và kết quả đo lường cho thấy rating của loại hình quảng cáo này khá cao.
    Em là dân PR nên chẳng mấy khi quan tâm đến vụ này, nhưng bây giờ chắc Agency PR cũng phải tìm một phương tiện giống như vậy để làm PR cho doanh nghiệp khi họ đang gặp khó khăn. Phải chung tay với nhau mới qua độ đói kém này.

Chia sẻ trang này