1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Quảng cáo trên Bongda TV và Thethao TV

Chủ đề trong 'PR' bởi khai.media, 17/02/2011.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. khai.media

    khai.media Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/02/2011
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Hi, ko phải bạn ạ. Râá vui khi nhận được góp ý của bạn.
    Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc !
  2. antigod

    antigod Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/12/2004
    Bài viết:
    5.791
    Đã được thích:
    4
    Cái vàng vàng.
    Xem ra cũng còn lâu, ít nhất 3 năm nữa.
  3. khai.media

    khai.media Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/02/2011
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Hy vọng ngày ấy sẽ tới nhanh ! :-D
  4. cayroiday

    cayroiday Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2007
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Cho tớ hỏi thêm 1 cái nữa! Nếu bên cậu không phải bên K+ vậy sao các bản tin của các cậu lại thấy có logo K+ ở các phần tin vắn ngoại hạng Anh???
  5. antigod

    antigod Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/12/2004
    Bài viết:
    5.791
    Đã được thích:
    4
    Kênh truyền hình chó đẻ K+ nó mua độc quyền các giải đấu nên nó có luôn cả các chương trình trước , sau. Của các trận đấu đó. Các bạn BDTV ,TTTV muốn làm tin thì phải lấy lại các tin đó của nói. Hơn nữa đó cũng là 1 cách quảng cáo gián tiếp cho Kênh truyền hình chó đẻ K+
    Nói về mấy cái này còn dài. Tớ thấy BDTV với TTTV cũng chỉ là sân sau của K+. Các trận hay thì nó mua hết, còn lại các trận dở nó mới chưa lại cho các cậu. Điển hình như trận wigan-mu tuần trước mà tớ đã post ở trên.
    Hơn nữa nói về lòng tin của người tiêu dùng, thực sự tớ ko có lòng tin của 2 kênh này. Nhớ hồi năm ngoái ra rả quảng cáo lắp truyền hình cáp để được xem Laliga. Thu đc bao nhiêu đăng ký, đùng một cái nhảy ra bố K+ bảo độc quyền này nọ. Khán giả mất trắng, vừa mất tiền lắp cable vừa ko đc xem bóng đá. Chả quá lừa đảo khách hàng.
    Nói về truyền thông: thì tớ thấy nội dung chương trình ko hấp dẫn, ko thu hút được người xem nên tớ ko có niềm tin khi quảng cáo ở đây. Điển hình như bây h tớ đang xem trận Ars-Sun trên kênh H2, chứ ko xem BDTV hay TTTV.
  6. khai.media

    khai.media Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/02/2011
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Kể nói bạn không hỉểu thì cùng khó nhỉ? Bạn có muốn gặp trực tiếp mình để 2 bên nói chuyện chính xác về K+ hay Bóngda TV và Thethao TV ko?
    Tớ nói lại K+ là hệ thống bán đầu thu và trả tiền còn cable là của đài Truyền hình Việt Nam.
    Tớ ko nói là bạn nên khen Bongda TV, Thethao TV và chê K+ hay VTC HD nhưng vấn đề là nếu bạn làm truyền thông thì bạn phải chú ý tới hiệu quả của nó. K+ hiện tại chỉ có 150k thuê bao, VTC HD có 30K thuê bao. Còn Bongda TV và thể thao TV có tới gần 2,5 triệu thuê bao.
  7. cayroiday

    cayroiday Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2007
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Tớ nói thật là tớ ghét cái kiểu nói thuê bao này nọ như kiểu bên cậu là hay nhất ý! Bên cậu có cái hạ tầng cũ kỹ của VTV rồi lại kế thừa các hệ thống của VTV nên cậu có nhiều thuê bao thôi.
    Mặt khác, lần trước tớ cũng nói đến vấn đề BLV bên cậu thì cậu cũng xoay ra khoe thuê bao. Tớ cũng lắp cáp TW thật nhưng có lẽ tớ sẽ đi cắt thôi chứ kiểu kênh kiệu đấy khó nói. Mình kém ở mảng nào phải nhận chứ. Làm truyền thông có khác, cứ đi chê người khác trước đã, mình dở tệ thì bưng bít đi!!!
  8. khai.media

    khai.media Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/02/2011
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Ke.ke... Không phải bạnơi, mình là bên khai thác truyền thông trên 2 kênh này. Đương nhiên mình phải thấy điểm mạnh của 2 kênh này thì bên mình mới đầu tư vào mà. Mỗi năm bên tớ bỏ ra không dưới 100 tỷ để mua bản quyền đấy bạn ạ. Cũng cam go lắm, vì bây h cuộc chiến bản quyền thực sự là khốc liệt. Ai mà ko muốn trận hay? ai mà không muốn bản quyền tốt? Mỗi kênh đều có điểm mạnh và điểm yếu của nó, các cậu cứ nhìn vào điểm yếu của bên tớ mà ko nhìn vào các mặt mạnh. hic.hic...
    Có gì sai mình xin lỗi nhé !
  9. antigod

    antigod Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/12/2004
    Bài viết:
    5.791
    Đã được thích:
    4
    Hi hi tớ thích tranh luận tích cực [r2)]
    Bạn nói đúng, làm truyền thông quan tâm tới hiệu quả.
    SP của tớ đa phần là dành cho con trai (con gái cũng ít nhưng chỉ chiếm khoảng 40%). Nhận xét ban đầu của tớ là 2 kênh của bạn đa phần là dành cho giới trẻ, đặc biệt là các bạn nam độ tuổi từ 15 đổ lơn (nx khách quan thôi, ko chính xác). Đã có lần bên tớ cân nhắc quảng cáo trên mấy kênh kiểu này. Nhưng rồi tớ xem nội dung, tớ thấy nó ko thực sự lôi cuốn người xem(ngay cả bạn cayroiday cũng comt là nội dung chương trình của bạn rất tệ) --> sẽ có bao nhiêu người xem? --> quảng cáo của tớ trên này có hiệu quả ???
    Từ đầu topic bạn chưa chứng mình được cho tớ, nói đúng hơn là bạn thuyết phục được tớ là quảng cáo bên bạn có hiệu quả như thế nào ngoài việc bạn đưa ra con số thuê bao.
    Để mà quảng cáo thì tớ quan tâm tới một vài yếu tố như: lượng traffic xem, chất lượng nội dung phải ổn( ko nói hay) thì mới có người xem tiếp, tớ mới dám làm quảng cáo.
    Tớ có 1 bài học, hồi trước bỏ rất nhiều tiền mua quảng cáo trên ddth.com(diễn đàn lớn, số lượng khủng) nhưng chiến dịch đặt bannẻ của tớ trên đó fail toàn bộ, vì chất lượng bài viết trên ddth.com thực sự ko tốt, đa phần các bài trên đó toàn nói xấu nhau, số lượng người click vào banner của tớ cục ít. (Tớ bỏ qua yếu tố thẩm mỹ banner nhé), trong khi đó tớ đặt banner trên các website khác nhỏ hơn như vn-zoom, softvnn thì chất lượng click và đăng ký nó tốt hơn hẳn trên ddth. ==>> bài học là cứ ko phải quảng cáo trên những nơi có traffic lớn mà hiệu quả -->> Nên chọn những kênh có thể nhỏ hơn, nhưng chất lượng nội dung nó tốt, có lượng ra vào đều đặn chứ ko phải những nơi đông người ra vào nhưng chẳng ai quay lại.
    Nó giống như khi tớ mở xem bóng đá trên 2 kênh của bạn, tớ tắt vội đi, thà xem Sopcast hoặc HN1,HN2 còn hơn nghe những lời bình luận mà nghe rất chuối. --->>Liệu những khách hàng khác họ có giống như tớ ko? Họ mở kênh của bạn ra rồi họ tăt đi luôn-->> quảng cáo của tớ trên kênh bạn có bao nhiêu người xem?--->> bao nhiêu người biết tới.

    Tớ rất thích tranh luận, rất mong sớm nhận được phản biện của bạn >:D-----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Đây cũng là một trong những ý kiến đáng để suy nghĩ đấy.[r2)]
  10. khai.media

    khai.media Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/02/2011
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Tớ hiểu tất cả những suy nghĩ của bạn, vì tớ cùng làm truyền thông khá lâu rồi. Tớ xin trả lời bạn
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Thứ 1: Không kênh truyền hình về thể thao nào có được Rating kể cả 2 kênh thể thao hàng đầu thế giới ESPN và Star sport.
    Thứ 2: Bạn có thể đi rất nhiều nơi công cộng (quán cafe, quán ăn, các địa điểm tập trung đông người ) tại các thành phố lớn như HN và HCM chủ yếu là họ bật 2 kênh của tớ suốt cả ngày. Tớ không phủ nhận là bạn không thích kênh của tớ nhưng vấn đề là khi bạn làm truỳên thông thì bạn quảng cáo tới đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn chứ không phải là quảng cáo cho bạn xem.
    Thứ 3: Bạn quảng cáo thì bạn đã biết khách hàng mục tiêu của bạn là ai? ở đâu, độ tuổi, giới tính và thu nhập như thế nào đúng ko? Nếu khách hàng mục tiêu của bạn là nam giới thì chọn kênh thể thao là lựa chọn số 1 (đa phần nhg người thích thể thao là nam giới).
    Thứ 4: Bạn thừa biết là các thành phố lớn, các thị trấn nói chung là những nơi tập trung cao mật độ dân cư mới có truyền hình cáp hay nói cách khách là những nơi có đời sống cao, có thu nhập, có khả năng mua sắm. Còn VTC thì tập trung ở các tỉnh lẻ, những nơi truỳên hình cáp chưa tới được, những nơi này thường là mặt bằng dân cư có thu nhập thấp, đời sống không cao, khả năng mua sản phẩm quảng cáo không lớn. Đài truyền hình HN thì cũng có 1 hạn chế là chỉ phủ sóng HN và các vùng lân cận (bán kính 60km). Nếu sản phẩm bán hàng của bạn là Tòan quốc thì chỉ làm HN sẽ bị miss.
    Thứ 5: làm truyền thông là phải kết hợp sự hiệu quả của mọi phương tiện, hình thức này sẽ hỗ trợ hình thức khác.:-??

Chia sẻ trang này