1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Quảng cáo trên Bongda TV và Thethao TV

Chủ đề trong 'PR' bởi khai.media, 17/02/2011.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. antigod

    antigod Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/12/2004
    Bài viết:
    5.791
    Đã được thích:
    4
    Thứ nhất của bạn tớ ko hiểu.
    Thứ 5: tớ đồng ý.
    Thứ 2,3,4: đúng. Tớ công nhận làm truyền thông thì phải làm trên nhiều kênh hỗ trợ lẫn nhau. Tớ có đem trường hợp của bạn đem ra trao đổi với anh em trong phòng. Họ cũng rất thích tranh luận về vấn đề này, nhưng đa phần họ đều ko khoái quảng cáo trên này lắm. Các bạn trong phòng tớ thì chỉ xem BDTV hay TTTV khi cần xem lại 1 trận nào đấy. Nếu quảng cáo trên 1 kênh của giới trẻ, anh em comment tớ là nên quảng cáo trên YanTV
    Anyway, việc quảng bá trên 1 kênh nào đấy, việc tớ thích hay ko thích chỉ đóng vai trò thứ yếu, cái chính là đem lại hiệu quả kinh doanh cho tớ như bạn nói. Kết lại vấn đề từ đầu topic tớ muốn nói là bên bạn song song vs việc phát triển kd thì hãy chú ý tới chất lượng nội dung chương trình, cái đó mới thu hút được khán giả để quảng cáo.
  2. khai.media

    khai.media Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/02/2011
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bạn đã góp ý và bên tớ vẫn đang nỗ lực làm tốt phần nội dung để có lượng khán giả trung thành ngày càng tăng.
    Cái thứ 1: có nghĩa là không kênh nào chuyên về thể thao có thể đo được lượng khán giả xem chương trình. Tớ có ví dụ 2 kênh thể thao hàng đầu thế giới là ESPN và Star sport cũng không thể cung cấp được lượng người xem chương trình vào thời điểm bạn muốn đo. (trong truyền hình gọi là Rating)
    Khi nói chuyện với bạn tớ cũng chưa biết sản phẩm của bạn là gì, đối tượng khách hàng mục tiêu là ai? độ tuổi? thu nhập? giới tính? nên mình không thể tư vấn được. Kênh của tớ vì là truyền hình cáp, là kênh chuyên thể thao, khai thác các bản quyền tốt nên khán giả chủ yếu là: Đàn ông, có thu nhập, năng động, thích thể thao, sống tập trung tại các thành phố, thị trấn. Nếu khách hàng mục tiêu của bạn là đối tượng này thì mới nên quảng cáo.
    Còn đối tượng khách mục tiêu của bạn là phụ nữ, thích ca nhạc, văn nghệ ... thì không nên vào kênh của tớ. Mỗi kênh truyền hình trả tiền đều có lượng khán giả mục tiêu nhất định và có phân chia khá rõ ràng.
    Cảm ơn bạn và các bạn phòng bạn đã chia sẻ !
  3. cayroiday

    cayroiday Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2007
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Cậu nói thế nghĩa là anh em đàn ông không thích ca nhạc văn nghệ còn chị em thì không thích thể thao??? Cậu nói thế là không được rồi! Con người ai cũng có cái thú vui riêng, cái phân tích của cậu là chỉ con trai thích thể thao còn con cái là thích những cái văn nghệ là SAI!

    Bên cậu tăng khán giả trung thành quái đâu, bên truyền hình cáp VCTV tăng đấy chứ! Bên cậu mà không cải thiện chất lượng BLV thì còn lâu mới có khán giả trung thành.

    Cái rating cậu nói chỉ là nguỵ biện vì đến 2 kênh hàng đầu còn không có rating thì bên cậu là cái quái gì. Cậu cứ bảo VTC có mấy nghìn thuê bao chứ nếu theo cậu nói thì khán giả ngồi quán bia xem VTC có khi còn cao hơn bên cậu thì sao???
  4. khai.media

    khai.media Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/02/2011
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    HI.hi...
    Cậu chẳng hiểu cái quái gì cả. Tôi không nói là chỉ có đàn ông xem bóng đá và phụ nữ không xem. Tôi chỉ nói phần đông (số đông ấy) cậu có hiểu không. Bởi vì cậu không làm về truyền thông hay nói cách khác câu không phải là người trong nghành thì có phân tích cậu cũng không hiểu. Cậu phải hiểu là tớ đang phần tích về số đông, xu hướng. Còn cậu thích VTC hay gì gì đó thì là cá nhân cậu, khi làm truyền thông thì ng ta quan tâm tới nhiều người chứ ko thể quan tâm tới 1 người không thích đc.
    Cảm ơn cậu đã comment.
  5. cayroiday

    cayroiday Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2007
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Nếu cậu giỏi thì cậu phân tích những gì tôi nói ở trên là sai chỗ nào??? Hay cậu không thể???

    Tôi comment không phải vì thích cái topic của cậu! Tôi comment vì tôi thấy cậu có cái nhìn phiến diện lắm cần phải học hỏi thêm. Tôi thích cái gì là quyền của tôi chả liên quan quái gì đến cậu nhưng tôi thấy cậu nên nhìn lại những gì cậu đã nói, tôi đều có dẫn chứng cả chứ không phải tôi nói không. Tôi là 1 thằng đàn ông và thích cả bóng đá lẫn âm nhạc. Cậu nên đi xem những buổi hòa nhạc xem đàn ông hay đàn bà đến xem nhiều hơn! Cậu có phân tích tôi cũng thấy chả ra sao cả. Làm về truyền thông mà làm như cậu ở trên cái diễn đàn này thì chỉ có mất thêm khách hàng thôi.


    Chúc cậu học hỏi được nhiều hơn và biết cách PR hơn!
  6. khai.media

    khai.media Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/02/2011
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn cậu đã góp ý.
    Tôi vẫn đang và sẽ luôn học hỏi.
    Tôi nói lại, kênh của tôi là chuyên về thể thao và lượng khán giả là nam giới nhiều hơn nữ giới. Tôi chưa bao h nói nữ giới không bao h xem bóng đá. và Nam giới không bao h nghe nhạc. Nhưng mà cậu có hiểu từ "chủ yếu" không. Bên tớ đã có làm điều tra và kết quả cho thấy có tới 80% khán giả là đàn ông. Mong cậu xem lại các ý tôi nói và đừng làm thay đổi ý của tôi như thế. Thể thao và âm nhạc đều là các môn giải trí tôi đồng ý và tôi cũng thích cả 2.
    Với lại khi bạn là ngừơi đi bán hàng nếu sản phẩm của bạn có khách hàng mục tiêu là nam giới thì bạn quảng cáo vào Thethao hơn hay vào âm nhạc hơn? mà nhất là các kênh âm nhạc của Việt Nam như Yan TV hay I TV thì chủ yếu là nhạc dành cho tuổi teen giới trẻ và chưa nhiều người có khả năng kinh tế (phụ thuôọ gia đình)...
  7. cayroiday

    cayroiday Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2007
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Vậy là lớp teen sẽ không thích thể thao vì phụ thuộc kinh tế ???
  8. khai.media

    khai.media Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/02/2011
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Ke.ke...
    Bạn nói chuyện chán quá, tòan hiểu sai ý của người khác. Tớ ko nói là lớp teen không thích bóng đá.
    Tớ ví dụ nhé! Nếu sản phẩm bạn muốn quảng cáo là xe BMW thì bạn có quảng cáo tới lứơi tuổi teen này ko?
    Tớ đang nói là mỗi kênh có 1 tệp khách hàng mục tiêu riêng. Xe BMW là sản phẩm dành cho nhg người có thu nhập cao đối tượng khách hàng "mục tiêu" là đàn ông, có thu nhập cao (đàn bà cũng có thể mua nhưng ko phải mục tiêu của BMW vì số lượng này không nhiều). Ví dụ bạn quảng cáo trên ITV có 1 trệu lượt ngừơi xem quảng cáo của BMW nhưng chủ yếu là giới tuổi teen (ko có tiền, không thể tự mình mua đc xe BMW)-->quảng cáo là vô ích. Còn bạn quảng cáo trong chương trình "con đường doanh nhân" chỉ có 20k người xem, nhưng những ng xem chương trình này thì phần đa là nhg ngươì thành đạt có thu nhập cao. Vậy suy ra quảng cáo tới 20k ngừời xem này hiệu quả hơn tới 1 triệu khán giả kia. Bạn hiểu ý của tớ không?
  9. khai.media

    khai.media Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/02/2011
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Bongda TV và Thethao TV hiện đã có chương trình khuyến mại cho kỷ niệm 30/4 và 1/5.
    - Giảm giá 35% cho khách hàng booking trong giải V-league
    - Giảm 25% cho tất cả khách hàng booking từ nay tới hết ngày 1/5/2011.
    - Tặng thêm 5% giá trị hợp đồng quy đổi ra TVC cho lần booking sau.
    (Chỉ áp dụng cho khách hàng trực tiếp, không áp dụng cho agency)
  10. antigod

    antigod Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/12/2004
    Bài viết:
    5.791
    Đã được thích:
    4
    Hôm rồi tớ ngồi xem kênh TTTV của bạn chủ top. Thây cái slogan rất buồn cưòi nhé :"Hãy gọi chúng tôi là thể thao ti vi", tơ lại liên tưởng tới 1 thằng đàn ông vỗ ngực "hãy gọi tôi là thằng đàn ông" =))

Chia sẻ trang này